***แค่ความรัก และความจริงใจ ก็จะได้หัวใจเค้า มาครอบครอง***
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
เปิดตัว...โสรยา....น้องเล็กที่ตัวไม่เล็ก..ของพี่เชอรี่ ลิลลี่






สวัสดีค่ะ หนูชื่อ.. .. โสรยาเองค่ะ หนูเป็นกระรอกนะค่ะ
ไม่ใช่นางเอกละครที่ไหน วันที่แม่รับหนูมา ก็คือ 26 เมษา
ก็ปีนี้เองแหละค่ะ เนื่องจากแม่ลืม หรือเวลามีน้อยก็ไม่รู้
ทำให้ลืมแนะนะหนูไปเลย กว่าแม่จะรู้ว่าไม่มีบล๊อคเปิดตัวหนู
ก็วันนี้เองค่ะ หนูเองก็งงกับแม่จริง ๆ ลืมได้อย่างไรก็ไม่รู้


แม่บอกว่าหนูเป็นกระรอกสายพันธ์หลากสี หรือมีนามเรียกขาน
ประจำก็คือแดงชล แต่สีขนหนูไม่ค่อยแดงเท่าไหร่ นี่แหละค่ะก็คือ
สาเหตุที่แม่รับเอาหนูมาทั้ง ๆ ที่แดงชลตัวเล็กตัวอื่น ก็ออกจะมีสี
มาทางแดงชลจริง แต่แม่ก็ไม่สน ยังยืนยันที่จะเลือกหนูอยู่ดี แม่บอก
ว่า....ชอบที่หนูสีแปลกนี่เอง.......


ตอนนี้หนูมีอายุได้ 9 เดือนแล้วค่ะ หนูค่อนข้างดุนิดหน่อย
ไม่ชอบให้แม่อุ้มเล่นเท่าไหร่ นี่ขนาดแม่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเดินไม่ค่อย
จะเป็น หนูก็ยังกัดมือแม่อยู่บ่อย ๆ เลย แม่เองก็พอจะเข้าใจ ว่านิสัย
ของพวกหนูนั้นเข้าใจยาก และที่สำคัญนิสัยไม่ค่อยจะเหมือนกันด้วย
เพราะเหตุนี้ แม่หนูถึงไม่โกรธในเวลาที่หนูทำให้แม่เจ็บ


ลืมบอกไป หนูและพี่ลิลลี่มีพี่สาวที่แสนใจดี ชื่อเชอรี่ค่ะ พี่เค้า
ใจดีช่วยแม่เลี้ยงพวกหนูทั้งสองตัวด้วย เสียอย่างเดียว พี่เชอรี่ที่
แสนใจดีนี้ ชอบจับพวกหนูถอนหนวด จนไม่มีให้เห็นแม้แต่เส้นเดียว
สงสัยพี่เค้ากลัวว่าพวกหนูทั้งสองจะสวยกว่ามั้งค่ะ
























Create Date : 17 ธันวาคม 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2564 9:52:29 น. 2 comments
Counter : 776 Pageviews.

 
น่ารักงะ แวะมาเยี่ยม สามสีบ้างนะ


โดย: ดอกแก้วหิมาลัย วันที่: 20 มีนาคม 2553 เวลา:16:46:15 น.  

 
เป็นกระรอกน่ารักเเต่อยากได้น้องโสรยามาเป็นเพื่อนน้องเเหลมจัง


โดย: เเหลมคะ IP: 124.120.169.37 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:20:15:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จามจุรีสีม่วง
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add จามจุรีสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.