so ,, happy ^^// my mood "
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

ถ้ารักแล้วผิดหวัง ถ้ารักแล้วเจ็บปวด ทำไมคนจึงไขว่คว้าหารัก ??

วันนี้อกหักจริงจังเลย ^^ ฝืนยิ้มต่อหน้าคนอื่น
แต่จริงๆแล้วเศร้ามากนะ

โดนหลอกแหละ ทั้งๆที่มาก่อนแท้ๆเลย
ตอนนี้ยังเป็นห่วงเค้าอยู่เลย
ผู้หญิงใหม่ของเค้าเหมือนจะเป็นผู้หญิงไม่ดีเลย
ผู้หญิงของเค้าเยาะเย้ยเรา โกหกเราทำให้เราเจ็บปวด
แต่ยังไงเค้าก็เลือกแล้ว
ความรักไม่มีคำว่า ดีหรือไม่ดี
มันมีแต่คำว่า รักหรือไม่รักเท่านั้นเอง

คนมันจะหมดรักจะรั้งยังไงมันก็ไม่อยู่
ถึงจะทำตัวดีปานนางฟ้าก็ไม่ได้ทำให้เค้ารัก

วันนี้เจ็บปวดมากเลย
ร้องไห้ .. เสียใจ กับอะไรๆหลายๆอย่างที่ผ่านมา

เค้าทำกับเราขนาดนี้ ทำไมยังรักเค้าอยู่นะ

วันนี้เค้าบอกกับเราว่า "ไม่ต้องส่งอะไรมาให้นะ ไม่ต้องโทรมาอีกแล้ว เราอยู่กับแฟนเราแล้ว"
เค้าโทรมาแค่นี้ ไม่ปล่อยโอกาสให้เราได้พูดอะไรเลย ..

ผู้หญิงของเค้ายังส่งข้อความาเยาะเย้ยอีกนะ ว่าอยู่ด้วยกันแล้ว
นี่สินะ ผู้ชนะสามารถทำให้ผู้แพ้เจ็บปวดได้เสมอ
แม้ผู้แพ้จะไม่ไประราน แต่ยังคงได้รับรอยยิ้มเย้ยหยันจากผู้ชนะกลับมา
ผู้แพ้ไม่มีสิทธิ์เลือก เพราะผู้แพ้ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจยอมรับความจริงว่าถูกทิ้งแล้ว

ถึงมันจะน่าเจ็บปวดเราก็ไขว่คว้า พยายามรั้งให้เค้ารักเราเหมือนเดิม

เราอยากรู้ว่าเราทำผิดอะไรนักหนา ทำไมถึงทิ้งเราไปแบบนี้
แต่เค้าก็บอกแค่ประโยคนั้นว่าอย่าไปรบกวนเค้าอีก

วันนี้ยังตัดใจไม่ได้ วันข้างหน้าอาจจะหวาดกลัวความรัก

แม้ไม่มีคนเข้าใจ แม้ไม่มีคนเห็นใจ แต่ต่อไปจะพยายามลืม
ซักวันต้องลืมให้ได้เลย ..

ต่อหน้าคนอื่น เรายิ้มได้
แต่เมื่ออยู่คนเดียว เราร้องไห้

อึดอัดจังเลย ที่เป็นแบบนี้
ในวงจรของความรัก ไม่ได้ต้องการคนดีเลย

แล้วเค้าต้องการอะไรล่ะ
เราให้ทั้งความรัก ความไว้ใจ วางตัวเป็นคนดี เราเข้าใจเค้า
หรือว่าเค้ายังไม่พอ

เกลียดเค้าไม่ลง แต่เกลียดผู้หญิงคนนั้นมาก
เกลียดตัวเองด้วยที่ทำใจเกลียดเค้าไม่ลง

ขอโทษเธอนะที่เราไม่ดีพอ พอที่เธอจะเลือกเรา

ขอโทษตัวเองด้วย ที่มัวแต่มานั่งโทษตัวเองอยู่แบบนี้ ..




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
10 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 2:32:26 น.
Counter : 658 Pageviews.

 

เราจะยิ้มจากใจจริงๆ ... ซักวัน

 

โดย: pasta (clyt ) 20 กรกฎาคม 2554 2:35:37 น.  

 

สักวันความรักต้องสมหวัง
.

 

โดย: artchai1 20 กรกฎาคม 2554 5:24:52 น.  

 

มีอะไรดีๆรออยู่ข้างหน้านะคะ ถ้าคิดว่ามันดี มันก็จะดีค่ะ ^^
มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 20 กรกฎาคม 2554 7:59:44 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจนะคะ

(เมื่อไหร่จะหายเศร้าก้ไม่รุ้)

 

โดย: pasta (clyt ) 20 กรกฎาคม 2554 8:11:14 น.  

 

สู้ๆนะคะ
ทุกอย่างต้องผ่านไปได้นะ

 

โดย: kwan_3023 20 กรกฎาคม 2554 8:27:10 น.  

 

ลองตั้งสติก่อนดีไหมครับ มันคุ้มค่ามากมาย ถ้าความรู้้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันได้ใช้ไปกับสิ่งที่มีคุณค่า.......หรือไม่จริงครับ จะเสียดายกับสิ่งที่ต้องสูญเสียไปนั้น ...จริงหรือครับ ผมว่าวันนี้ที่ได้รับรู้ ได้เรียนรู้ดีกว่า ตรงไหนมันไม่คุ้มค่าครับ หรือจะรอให้ถึงเวลา ที่คุณไม่มีโอกาสแม้กระทั่งคิดในวันนั้นไหมครับ.....คุ้มแสนคุ้ม อย่างน้อยก็มีโอกาสที่จะเรียนรู้ชีวิต ........อิอิ

 

โดย: 4444 IP: 58.11.16.177 20 กรกฎาคม 2554 13:07:11 น.  

 

"อย่างน้อยก็มีโอกาสที่จะเรียนรู้ชีวิต"
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับคำนี้

วันนี้ถึงแม้จะยังร้องไห้อยู่
แต่จะพยายามไม่ร้องแล้ว

 

โดย: clyt 20 กรกฎาคม 2554 21:51:55 น.  

 

เหตุการณ์เดียวกันนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อสิบหกปีที่แล้วค่ะ นานนนนน... มากแล้ว
ต้อนนี้มองกลับไปก้อได้แต่ ดีใจโล่งใจ และ ภูมิใจมาก ที่เราหลุดพ้นจากคน ๆ นั้น และเหตุการณ์นั้นมาได้
…ดีใจจริง ๆ
คิด ๆ แล้วยังสยองพองเกล้า เพราะถ้าเราไม่ยืดอกก้าวออกมาจากจุดนั้น เราก้อคงไม่มาถึงจุดนี้
หันมามองดูตัวเอง ให้เห็นคุณค่าของตัวเองมาก ๆ เดินหน้าต่อค่ะ
ถึงมันจะเจ็บลึก เจ็บมาก ก้ออดทนค่ะ สู้ต่อ สักวันหนึ่งจะต้องเป็นวันที่เรามองลงไปดูคนที่ไร้ค่าอย่างเค้าค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: Pan (Pan@CA ) 20 กรกฎาคม 2554 21:56:51 น.  

 

ขอบคุณนะคะ จะพยายามค่ะ

 

โดย: clyt 21 กรกฎาคม 2554 0:56:49 น.  

 

แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 17 กุมภาพันธ์ 2555 19:01:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


clyt
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^//
say hi :)
nice to meet u everybody ,,*
Friends' blogs
[Add clyt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.