so ,, happy ^^// my mood "
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
คนซื่อไม่ได้โง่ คนซื่อแค่แกล้งโง่

ระยะเวลาที่ยาวนานไม่ได้ทำให้พิสูจน์ได้หรอกว่าคนที่เข้ามาในชีวิตเราจะดีสักแค่ไหน
ในระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปี
เรายังไม่รู้ถึงจิตใจของใคร หลายๆคน
แม้แต่ตัวเราเอง เรายังไม่แน่ใจในความคิดของเราเองเลย
รู้จักและพูดคุยกับคนๆหนึ่งมานานเป็นปี
แต่พอวันนี้ได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง
สิ่งที่เคยพูดคุยกันมาหลายปีนั้น มันไม่หลงเหลือความเป้นจริงอยู่เลย
คงมีแต่คำโกหกของคนๆนั้น ที่ยังหลงเหลืออยู่ในความทรงจำ
เศร้ามั้ย ?? ก็เศร้านะ เสียใจมั้ย ?? ก็เสียใจมาก
แต่การแสดงออกตอนนี้ทำไมเฉยๆนะ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
สงสัยเพราะเทอมนี้อาจารย์สอนมงคลชีวิตมั้ง
ในเรื่องของความสันโดษ เค้าสอนไว้ว่า อย่าเสียใจมากไป และอย่าดีใจมากไป
โลกนี้มีอะไรไม่แน่นอน มันก็คงจะเป็นแบบนั้นจริงๆ
เราแน่ใจแล้วว่าเค้าคนนั้นเป็นคนดี
แต่พอมาวันนี้คนนั้นกลับเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปเป็นอีกคน เหมือนคนที่เราไม่รู้จัก
ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เค้าแสดงด้านไหนให้เราเห็นกันแน่นะ ??
และความจริงที่รู้ในวันนี้ มันจะเป็นเรื่องจริง หรือว่าเรื่องโกหกอีก เราก็ไม่สามารถจะรู้ได้
เพียงแค่วางเฉยกับมันก็พอแล้วมั้ง
ที่ผ่านมาก็สงสัยในตัวคนคนนั้นอยู่ แต่แกล้งโง่ทำเป็นไม่รู้
ดีกว่าอวดฉลาดแล้วเราก็มานั่งทุกข์ใจ

เคยอ่านในหนังสือเล่มหนึ่ง เค้าบอกว่า
"ต่อไปในอนาคตเราก็จะเจอคนที่สำคัญกับชีวิตเราอีกมากมาย"
อ่านแล้วก็น่าจะเข้าใจได้ว่า ไม่ให้เราจมอยู่กับอดีตละมั้ง ...


TT ทำไมแลดูเป็นคนดีจัง หนูเป็นคนเลวนะ ใครๆก็บอกมา แงๆๆ



Create Date : 12 กรกฎาคม 2554
Last Update : 12 กรกฎาคม 2554 20:45:24 น. 3 comments
Counter : 1439 Pageviews.

 
ถึงคนอื่นจะว่าเลว แค่เราดูว่าเราไม่ได้ทำเลวกับใคร แค่นี้ก็เป็นคนดีแล้วค่ะ ใจคนดูยาก อย่าไปดูมันเลยค่ะ เน๊อะๆๆๆ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:25:50 น.  

 


โดย: auyza วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:28:35 น.  

 
กำลังเปล็ง(เซ็ง+ปลง)กะเรื่องนี้อยู่พอดีค่ะ

เสียใจเรื่องคนบางคนจนน้ำตาร่วง พอไม่เหลือให้ไหล

หัวใจก็นิ่งได้เองแฮะ


โดย: คนอ่อนไหวที่แกล้งใจแข็ง (Tukta21 ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:24:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

clyt
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^^//
say hi :)
nice to meet u everybody ,,*
Friends' blogs
[Add clyt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.