พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
28 พฤศจิกายน 2551
All Blog
น้องเนย จอมดูด
ตอนนี้ น้องเนย 4 เดือนกว่าแล้ว

หนูเป็นจอมดูดนิ้วเลยลูก ถ้าไม่มีใครเล่นกับหนูหรือหยอกหนู หนูก็จะดูดนิ้วทันที ดูแบบเมามัน มาก ดูดจนหลับ แบบว่าเพลินมาก ดูมัน 2 นิ้ว นิ้วชี้กะนิ้วกลาง แล้วตอนนี้ก็มีแถมด้วย คือ หนูเลียนิ้วตัวเองทุกนิ้วเลย ดูดจนแม่เริ่มเป็นห่วงหนูแล้วน่ะเนี้ย คุณพ่อบอกว่า หนูอยากมีโลกส่วนตัว 555 แม่คิดว่าจะเร็วไปไหมเนี้ย ยังไม่เป็นวัยรุ่นเลยยยย

อ้าวดูรูปหน่อย




ช่วงนี้หนูกินนมเยอะขึ้นนิดหน่อย แต่หนูก็ยังดูตัวเล็กอยู่ดี แม่รู้สึกกดดันมาก ๆ แตแม่ก็เสริมนมผงให้หนูด้วย โดยการผสมนมช่งใส่ผสมกับนมแม่ คุณยายหนูเริ่มจะอยากให้หนูกินกล้วย แต่แม่ตกลงกันไว้แล้วว่า 6 เดือน จะให้เริ่มข้าวก่อน แม่ก็บอกให้ยายเค้าหนักแน่นหน่อย ไปคุยกับคนโน้นคนนี้แล้วก็ไข้วเข้ว มีการเตรียมกล้วยไว้แล้ว แม่เลยโว้ยไปนิดหน่อย .. หนักแน่นหน่อยคุณยาย

วีรกรรมคุณยายจอมเห่อ

- เลี้ยงหลานอยู่ที่บ้าน บางวันโทรมาบอกให้คุณแม่รีบกลับ ยายไม่ไหวแล้ว แม่ก็ตกใจ รีบกลับไป นึกว่าไม่สบาย ที่แท้คุณยายเล่นอุ้มหนูเดินเล่น รอบหมู่บ้าน วันละ 2 - 3 รอบ แล้วก็บอกว่าหนูชอบ พอตกเย็นก็เหนื่อยมาก
บางวันตอนเช้าไปเที่ยวบ้านนู้น ตอนบ่ายไปเที่ยวบ้านนี้ ตอนเย็นออกไปเดินเล่นกับเด็กข้างบ้าน (เรียกว่า เดินกันเป็นกิโล กิโล) ไม่เหนื่อยได้งัย

- ทุกเสาร์-อาทิตย์ คุณยายหนูก็ออกไปนวดกับคุณตาแล้วก็ไปหาอะไรกิน แถวซีคอน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนเย็นรีบโทรมาบอกเลยน่ะ ว่าไปซีคอนแล้วเค้าจัดงานลดราคา คุณยายซื้อชุดมาฝากน้องเนย 3 ชุด แบบว่าเสื้อมันน่ารักดี

โฉมหน้าคุณยาย



แม่รักหนูน่ะ น้องเนย รักป่ะป๊าด้วยน่ะจ้า (เดี๋ยวจะหาว่ารักแต่ลูก)

แม่ปุ๊ก

ปล.









Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 15:09:28 น.
Counter : 627 Pageviews.

1 comments
  
น้องเนยน่ารักจังเลย อายุเท่่าลูกชายเลยครับ
โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:58:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไอแอมเดียร์
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Untitled Document