พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
4 เดือน แว้ววว
วันที่ 19 พฤศจิกายน 51 นี้น้องเนยก็ 4 เดือนแล้ว

นัดคุณหมอฉีดยาน้องเนย วันที่ 11 พฤศจิกายน 51

น้ำหนัก 4,700 กรัม
ส่วนสูง 58 ซม.

คุณหมอบอกว่าน้ำหนักน้อยไปหน่อย แต่ หนูตัวเล็ก คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร ให้แม่บำรุงหน่อย เพราะว่าหนูยังกินนมแม่อยู่ (ภูมิใจสุด ๆ) แล้วก็ผิวของหนูก็แพ้ง่าย เป็นผื่นตลอด คุณหมอบอกว่า ยังดีน่ะที่กินนมแม่ ไม่งั้นล่ะก็แพ้กว่านี้อีก คุณหมอบอกว่าหนูมีพัฒนาการดี เพราะว่ามีของเล่นว่างอยู่ที่โต๊ะคุณหมอ หนูดิ้นใหญ่เลย จะเอาของเล่น แล้วก็ดูกระปรี้กระเปร่า ดีดขาตลอดเลย

(หนูแพ้มหาหิงค์ แม่ทาให้หนูที่ท้อง ไม่ถึงนาที ท้องหนูเป็นผื่นขึ้นมาเลยลูก)

พัฒนาการของหนู

หนูคว่ำเองได้แล้ว แบบไม่ต้องช่วย วันที่ 3 พฤศจิกายน (วันเกิดคุณยาย) ตอนนี้พอว่างเท่านั้นแหละ คว่ำแบบระบบออโต้เลย ใส่แพมเพิสยังไม่เสร็จเลย สามารถเงยหน้า หันหัวไปซ้าย ขวาได้คล่องขี้นแล้ว

การมอง รู้จักมองตาม หันซ้าย ขวา ได้ดีมาก ชอบมอง น้องหมา ๆ ที่บ้าน เดินไปเดินมา ชอบมองโมบาย มองแบบมีสี

หนูชอบคุยกับคุณแม่ คุยเสียงดังมาก ๆ เลย จนคนที่ไม่เห็นคิดว่าหนูร้องไห้แต่ไม่ใช่ เราคุยกันต่างหาก

ชอบดูดนิ้ว มาก ๆ ๆ จนต้องใส่ถุงมือให้ เพราะว่าหนูเล่นดูดนิ้ว นิ้วชี้กับนิ้วกลาง นิ้วโป้งไม่ยอมดู ดูดไปจะอ้วกไป ตอนนอนถ้าไม่ใส่ถุงมือหนูจะนอนคว่ำแล้วก็ดูดนิ้วแบบ มีความสุขสุด ๆ คว่ำหน้าลงไปเลย เพราะกลัวคนจะเอานิ้วออก (อันนี้แม่เดาเอาค่ะ)

น้ำลายยืดออกมาเป็นลูกโป่ง หลาย ๆ ลูกเลย

ชอบให้อุ้ม เหมือนเดิมแต่ต้องอุ้มนั่งน่ะ ไม่ชอบอุ้มพาดบ่า (อุ้มได้เฉพาะตอนหลับแล้วเท่านั้น)

ชอบเดินเล่นข้างนอกบ้าน มาก ๆ ไม่ค่อยชอบอยู่ในห้องแอร์ สงสัยจะหนาวมั่ง แม่ว่า


รูปนะตอนนี้



คุณพ่อกะคุณแม่รักคุณลูกน่ะค่ะ ขอให้หนูแข็งแรง โตวัย ๆ น่ะจ๊ะ

รักน่ะจุ๊ฟ ๆๆ






Create Date : 12 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 22:21:07 น.
Counter : 417 Pageviews.

2 comments
  
น้องเนยน่ารักจังค่ะ
เมื่อรัยเบ็นซ์จะได้อุ้มลูกเดินเล่นแบบนี้บ้างอ่ะ..............

แง้ๆๆๆๆ ช้าจังค่ะ
พึ่ง 19 วีค เอง กว่าจะคลอด ลุ้นจะแย่อยู่แย้ว
โดย: golf_benz วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:32:04 น.
  
น้องเนยน่ารักเชียว
อายุเท่าๆ เคนจัง ลูกชายเราเลย
เคนจังครบ 4 เดือน เมื่อวันที่ 10Nov'08.
โดย: Hamugo วันที่: 13 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:46:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไอแอมเดียร์
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Untitled Document