เจอไหม????? ไม่เจอ เมื่อไหร่จะเจอ??????

<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 มิถุนายน 2552
 

ทำไมต้องโกหกกันด้วย ไม่เข้าใจเลย

ถ้าโกหกแล้ว ไม่รู้ ก็น่าจะรู้สึกดีกว่านี้นะ

แต่นี่ เจ้าดันโกหก แล้วฉันจับได้ ฉันเสียความรู้สึกอะ

ไม่ข้าใจว่า เจ้าจะโกหก ไปทำไม เหตุผลเพราะอะไร ฉันไม่เข้าใจ

เริ่มจาก เจ้า บอกว่า วันนี้เจ้าไปช่วยงานฉัน ไม่ได้ เพราะติดธุระ

ไม่เป็นไร เพราะฉันเกรงใจ เจ้า อยู่แล้ว น้องมันน้อย เจ้างานเยอะ

ฉันก็เลยจะจัดการเอง

แต่วันนี้ ฉัน รู้แล้วล่ะ ติดธุระ ของเจ้า คือ "ติดโหม๋เด็ก"นี่เอง

บอกมาตรงๆก็ได้ ฉันไม่โกรธหรอก

พี่นันท์ เคยบอกว่า "เป็นพี่ ไม่มีสิทธิ์โกรธน้อง"

ฉันจำคำของพี่นันท์มาโดยตลอด

วันนี้อีกนี่แหละ

เจ้า โทรฯมาบอกทวงบัตรคืน บอกว่า ต้องใช้ด่วน

เออๆใช่ ฉันนี่แย่จริงๆ เอาบัตรเจ้าไปทำเรื่องเบิกค่าวิทยากร

แล้วลืมไว้ในรถ สัญญาว่าจะเอาไปคืนให้ ก็ไม่ทำตามสัญญา

พอเจ้าทวงมา ต้องรีบเอาไปให้

เข้าใจว่า เจ้าต้องอยู่ที่ทำงาน

ใกล้บ้านฉันพอดี รีบแวะเอาไปให้ดีกว่า

แล้วเจ้า ก็บอกว่า อยู่ที่ทำงานเก่า

เอ้า!ฉันอยู่ที่ทำงาน ใกล้ที่ทำงานฉัน

ฉันแวะเอาไปให้ดีกว่า

แล้วเจ้าก็บอกว่า ออกจากที่ทำงานมาแล้ว

ให้เจอกันที่ร้านอาหาร ระหว่างทางล่ะกัน

ฉันก็รีบไป เอ้า!ไม่มีเจ้า โทรฯตาม

สักพัก เจ้า ก็มาถึง เจ้าบอกว่า จะไปเมืองหลวง

แล้วเจ้าก็บอกว่า จะไปวิ่ง เพราะเจ้าใส่ชุดเตะบอลมา

ก็ งงๆอยู่ ไปวิ่งของเจ้านี่นะ เวลาบ่ายโมงกว่าๆ

โกหกเห็นๆ เมื่อตะกี๊บอกว่า อยู่ที่ทำงาน

ทำงานของเจ้า ดิ ใส่ชุดเตะบอล

แต่ก็ยังทำเป็น ขำ ชวนเจ้าไปแข่งวิ่งกันที่ท่าเรือ อยู่เลย

ทั้งๆที่ ตอนนั้น ฉันขำไม่ออกแล้ว

หลังจากแยกย้ายกัน

เอ้า! โหม๋เด็กเจ้า นั่งอยู่ในรถนี่หว่า

ฉันเพิ่งเห็น

ฉันไม่เข้าใจอะ ทำไมเจ้าต้องโกหกด้วย

ถ้าฉันไม่รู้ว่า เจ้าโกหก ฉันจะรู้สึกดีกว่านี้

แต่ฉันรู้ ฉันเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆจ้ะ

ฉันรู้สึกดีๆกับเจ้ามาตลอด

เจ้าคือ น้องผู้น่ารักของฉันตลอดมา

แต่วันนี้เจ้าเป็นอะไร เจ้าเริ่มกลายเป็น น้องไม่ดีแล้วนะ

เสียใจอะ




Create Date : 13 มิถุนายน 2552
Last Update : 13 มิถุนายน 2552 21:25:07 น. 5 comments
Counter : 2054 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: peeshin วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:21:43:55 น.  

 
 
 
เจ้านี่ คือชื่อคนเหรอคะ
 
 

โดย: Glun_nam_TA วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:22:01:25 น.  

 
 
 
เจ้า คือ เจ้ามือ 555

กินข้าวทีไร น้องเป็นเจ้ามือทุกทีเลย

 
 

โดย: สหายแจ๋ว วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:22:08:41 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ
 
 

โดย: CrackyDong วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:23:12:35 น.  

 
 
 
บางครั้ง การโกหกก็มาจากเหตุผลที่จำเป็นบางอย่าง

แต่ถ้าโกหกโดยไร้เหตุผล มันก็คงยากที่จะให้อภัย

ยิ้มเข้าไว้ค่ะ
 
 

โดย: spritezii (kokoro12 ) วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:0:03:16 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add 's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com