Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง น้ำตาแห่งความเหงา เนื้อเพลง น้ำตาแห่งความเหงา - ดอกแขม Dokkhaem

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง:น้ำตาแห่งความเหงา
ศิลปิน/Artist: ดอกแขม
อัลบั้ม/Album: ดอกแขม

ค่ำคืนที่เหงา ค่ำคืนที่หนาวใจฉันไม่มีใคร
ฉันต้องทนอยู่กับความเหงา
ฉันรอ นางฟ้าของใจ แต่เขาอยู่ไหน
แต่เขาอยู่ไหน

* บางวันฉันมีน้ำตาให้กับความเหงา
และต้อง ทุกข์ทนทนอยู่
บางคืนฉันหนาวหัวใจ ชอกช้ำในโชคชะตา
ที่ให้ฉันมาไม่มีค่ากว่าใคร คนไหน
และเขาอยู่แห่งหนใด ได้ยินฉันไหม
ได้ยินฉันหรือเปล่า

** ยามนอนหลับฝันฉันมีเธอ
ยามคิดถึงเธอโทรหากัน
ยามทุกข์สุขร่วมแบ่งปัน
มีรักให้กันเธออยู่ไหน
ฟ้ามืดลงทุกที เป็นเวลาที่หนาวใจ
ฉันไม่มีใครให้อบอุ่น

(ซ้ำ *, **)

ทำได้เพียงเพ้อฝันว่าเธอมีอยู่จริง
เป็นจินตนาการเพื่อคลายความเหงา
เพื่อปลดปล่อยทุกข์ระบายเรื่องราว
ที่เหงาที่เศร้าที่อยู่ในใจ
พยายามพูดคุยกับเธอในความคิด
ในคืนที่มืดมิดที่ไร้แสงไฟ
เพื่อจะผ่านพ้นคืนนี้ไปให้ได้
คืนแห่งความเหงา ของคนหนาวใจ

(ซ้ำ **)



Create Date : 18 มกราคม 2552
Last Update : 18 มกราคม 2552 23:36:22 น. 0 comments
Counter : 1079 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.