★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 

ม หั ศ จ ร ร ย์ เ กี่ ย ว กั บ ค ว า ม รั ก มี 6 แ บ บ








1.คนที่ใช่ ไม่ได้มีเพียงคนเดียว :

ถ้าคุณคิดว่าคุณทำคู่แท้หลุดมือไปแล้วล่ะก็อย่าเสียใจไปเลย

โลกนี้เต็มไปด้วย ผู้ชายที่มีแนวโน้มจะเป็นคนที่ใช่เยอะแยะ

"เหตุผลที่ผู้หญิงมากมายทุกข์ใจ จากการเดท

ก็เพราะพวกเธอเชื่อว่า โลกนี้มีผู้ชาย แค่คนเดียวที่ถูกสร้างมาเพื่อเธอ"







2.รักแรกพบมีจริง :

มันเป็นไปได้ ที่เราจะรักใครซักคน ที่เพิ่งเจอแค่แป๊ปเดียว

"ทางชีวภาพสัตว์ต้องหาคู่ให้ได้ ก่อนฤดูผสมพันธุ์สิ้นสุด

ก็เลยต้องถูกตาต้องใจกันอย่างเร็ว"

ในเมื่อสมองเราก็ส่งสารแบบนั้น เราก็เลยสามารถตอบโต้

ตัวกระตุ้นอย่างความชอบ ภาษากายและความเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว






3.อยู่ห่างๆ กันบ้างก็ดี :

ในขณะที่คุณกำลังคลั่งรักหัวปักหัวปำ

สิ่งที่คุณอยากทำก็คือเอาอกเอาใจเขา

และอยากเกาะติดเขาแจได้ทั้งวันทั้งคืน

"การอยู่ห่างกันทำให้สารเคมีแห่งความรัก

อย่างโดพามีนและนอเรฟฟินเนฟฟิลในสมองเพิ่มผลผลิต"







4.ความรักไม่ใช่เรื่องของอารมณ์ :

ความรักกระตุ้นสมองส่วนที่สัมพันธ์กับการจดจ่อไปที่แรงจูงใจ

และแรงผลักดัน ซึ่งตรงข้ามกับสมองส่วนความรู้สึก

เช่น ความสุขหรือความเศร้า ตอนนี้เราก็รู้แล้วว่า

ทำไมเราถึงว้าวุ่นใจเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ทำให้ชีพจรเราเต้นรัว








5.ความรักเป็นสิ่งเสพติด: เมื่อเราดูรูปคนรักเก่า

ส่วนของสมองที่เกี่ยวข้องกับการเสพติดแอคทีฟเป็นพิเศษเลย

โดพามีนถูกหลั่งออกมา แล้วเราก็รู้สึกเคลิบเคลิ้ม

จิตใจหวั่นไหวล่องลอยอย่างแรง เหมือนใช้ยาเสพติดเลย

นั่นคือสาเหตุที่เราโหยหาหวานใจเราไง







6.ผู้ชายรักง่ายกว่าผู้หญิง :

เรามีแนวโน้มจะคิดว่าผู้หญิงรีบร้อนที่จะมีรัก

แต่ความจริงผู้ชายเป็นอย่างนั้นมากกว่า

"สมองผู้ชายติดตั้งสัญญาณเกี่ยวกับการมองเห็นมากกว่า"

ดังนั้น เมื่อหนุ่มเห็นสาวที่ทำให้เครื่องเขาติด

ก็จะมีแรงไปกระตุ้นสมองส่วนพิเศษที่มีเฉพาะในเพศชาย




ขอบคุณ teenee.com จ้า










 

Create Date : 26 กันยายน 2552
5 comments
Last Update : 26 กันยายน 2552 0:45:09 น.
Counter : 1065 Pageviews.

 

ถูกทุกข้อค่ะ
บางครั้งถ้าใกล้มากไปก้อไม่ดี
ห่างๆๆบ้างคงทำให้คิดถึงมากกว่าเดิม
แต่ใจเรามีเค้าเสมอ
เพราะเค้าคือลมหายใจของเมื่อวาน

 

โดย: kwan_3023 26 กันยายน 2552 7:38:07 น.  

 

^
^
^
คนที่ใช่ไม่ได้มีเพียงคนเดียว

แต่เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ฉันรักที่สุด!!!




ขอบคุณค่ะคุณkwan_3023 ที่แวะมาทักทาย

สดใสดๆ นะคะ ^^

 

โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ 28 กันยายน 2552 21:01:01 น.  

 

Agreed and like all yr quote too :)

 

โดย: Blueteen IP: 192.168.10.117, 10.10.0.250, 203.170.247.195 30 กันยายน 2552 23:00:48 น.  

 

^
^
^

 

โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ 1 ตุลาคม 2552 7:37:04 น.  

 

ยะ ยะ ยะเฮ้ย !

เมาร์ เจ๋งครับพี่

ความรักเป็นสิ่งทำให้คนตาบอด

ouo ouo
ppppppo oqqqqqqq
lppppppppppppppppp
oooooooooooooooo
iuuuuuuuuuuuuuii
fvvvvvvvv
oooo








 

โดย: ยะฮึย IP: 125.25.15.181 28 มิถุนายน 2554 19:35:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.