กันยายน 2554

 
 
 
 
1
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
18
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
23 กันยายน 2554
All Blog
FB
นึกถึงเมื่อก่อนที่คนนิยมเล่น Hi5 กัน

มีกลุ่มคนเพียงนิดเดียวเท่านั้นที่เล่นเฟสบุ๊ค

เมื่อก่อนที่เราตัดสินใจเล่นเฟส เพราะว่า

มันอัพรูปง่าย และอัพทีอัพได้หลายรูป

เป็นอีกที่ที่หนึ่งที่มีไว้ติดต่อกับทางครอบครัว

เมื่อเราต้องย้ายมาอยู่ต่างประเทศ อีกเหตุผลหนึ่งคือ

ไม่ค่อยมีคนมา สอใส่เกือก มากนัก

พอมาถึงตอนนี้ คนแห่มาเล่นเฟสกันเยอะ

คุยกันไม่คุยกันก้อแอ้ดเข้ามาก่อนหล่ะ

บางคนตั้งแต่แอ้ดมา ไม่เคยคุยกะเราเลย แม้เราจะทักก่อน (แล้วมรึงจะแอ้ดมาทำไม)

บางทีเราได้เจอเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยเรียนประถม มัธยม

เพื่อนบางคนไม่เคยได้ติดต่อกันเลย

กลับได้คุยกัน ทำให้เราประทับใจเฟสค่อดๆ

ลูกชายเราเองอายุยังไม่ถึงยังอยากมีเลย

มาถึงคุณสามีเขาเล่นเฟสกันโครมๆๆ แต่แกไม่เคยสนใจจะเล่นเลย

จนกระทั่งลูกอยากมี พ่อเลยต้องศึกษาลองเล่นดูก่อน

พี่แกไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เมียบอกให้กด like

พี่แกก้อกดไลท์เป็นอยู่อย่างเดียว มีเช้าวันหนึ่งแกนั่ง

อยู่หน้าจอเปิดเฟสไว้เป็นชั่วโมง

เรา : ป๊าทำไรอ่ะ

ป๊า : นั่งกด like ให้น้องสาว (รูปหลานๆ)

นั่งกดมาเป็นชั่วโมงแล้ว ไม่หมดซะที

เรา : อ้าว...ป๊ากดทุกรูปเลยหรอ?

ป๊า : จ้า นั่งกดให้ทุกรูปเลย

เรา : ???????????


ไอ้เราเองก้อมีเฟสมานานแล้ว แต่ด้วยความที่ไม่ค่อยได้เล่น

เลยไม่รู้จะแนะนำยังไง ยิ่งเด๋วนี้นะลูกเล่นมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา

บ่อยมาก ป้าตามแทบไม่ค่อยจะทัน....







Create Date : 23 กันยายน 2554
Last Update : 26 กันยายน 2554 13:13:28 น.
Counter : 860 Pageviews.

7 comments
  
สวัสดียามเช้าจ้ะพี่ฟ้าคนน่ารัก..

โดย: พิรุณร่ำ วันที่: 27 กันยายน 2554 เวลา:6:54:00 น.
  
ฟ้ามาอรุณสวัสดิ์พี่ฟ้านะคะ

ยามรุ่งอรุณฟ้าสางกระจ่างแล้ว
ความเพริศแพร้วสุกละอองก็ผ่องใส
ยิ้มเริงร่าส่งกันทุกวันไป
ความแจ่มใสจงได้พบครบทุกคน...นะคะ

โดย: พิรุณร่ำ วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:6:15:43 น.
  
ไม่ได้เข้า Hi5 นานแล้ว สร้างแอคเค้าน์ไว้ทุกที่เลย ทวิตก้อมีคะ อิอิ แต่เข้า FB นี่อาการหนักหน่อย
โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:10:56:08 น.
  
ฟ้ามาตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ฟ้าแล้วค่า

โดย: พิรุณร่ำ วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:6:26:30 น.
  
มีเฟซฯเหมือนกัน แต่เล่นแล้วไม่ติด (เพราะไม่มีใครคบมั้ง 555)

นานๆเปิดทีอ่ะ คิดว่าเสียเวลามากเลย เพราะถ้าคนที่เรากดไลท์มีความเคลื่อนไหวเราก็ต้องรับรู้ด้วย เลยเบื่อซะงั้น


สรุปป้าเล่นไม่เป็นคนเดียว คนอื่นเค้าคลั่งกันทั้งโลก
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 29 กันยายน 2554 เวลา:17:53:39 น.
  
พาวด์เท่ากับ 1 ขีดเหรอ พี่ไม่รู้อ่ะ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:14:10:55 น.
  
สวัสดีค่ะ น้องฟ้า^^
อืมมมม คิดเหมือนพี่หมีขอแอดมาแล้วไม่เคยทักทายกันแล้วแอดมาทำไม ตอนยังไม่รับก็จิ๊กๆๆ ถามทำไมไม่รับค๊า//งงกะคนสมัยนี้อ่ะ

น้องฟ้าสอนป้าข้างบนที่ดิว่ามีวิธีที่คนอื่นกดไลท์รึเม้นต์ที่เราแล้วไม่ขค้นที่เราก็มี 555555555
โดย: หมีสีชมพู วันที่: 1 ตุลาคม 2554 เวลา:6:32:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kuvasu
Location :
Davis  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]