เร่งเดินทาง เร่งปฏฺบัติ เตรียมรับมือกับเหตุที่จะเกิด อันใกล้นี้เถิด
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

เรื่อง โป้ โป้

วันนี้มีเรื่องเล่า อาจจะออกเรทอาร์สักนิด แต่ขออย่าให้ท่านผู้อ่านจินตนาการ มากเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะรับสภาพไม่ไหว

คือ อิฉันได้ไปทำกายภาพบำบัดที่สถานที่แห่งหนึ่ง ( ไม่ขอเอ๋ยนามนะคะเพราะไม่ได้ค่าโฆษณา แต่จริงๆ แล้วกลัวเขาเอามาฟ้องกลับมากกว่า )คิกคิก
ก็ไปทำเรื่อง "การจัดโครงสร้างกระดูกให้ดีขึ้น หนะค่ะ ) คือว่า อิฉันก็ไม่ได้เป็นคน คดในข้อ งอในกระดูกหรอกนะเจ้าค่ะ แต่ที่ตัดสินใจมาเพราะ เมื่อวานหลังจากที่เขาถ่ายรูปเราไปทำ ซีดีโป้ เอ๊ยม่ายช่าย ถ่ายรูปเราไปเพื่อดูโครงสร้างกระดูกแล้ว วันนี้เขาก็มาบอกเราว่า เรามีปัญหากระดูกตรงไหน

โหดูสาระรูปตัวเองในรูปถ่ายแล้วอยากจะแทรกแผ่นดินหนี นี่มันรูปเราหรือว่า ปลาพะยูนกันแน่
แต่ พอดูรูปเสร็จก็ต้องตีหน้าเฉยๆไว้ จากนั้น จนท ( เจ้าหน้าที่ )เขาก็อธิบายโน่น นี่ นั่น ( ขอเล่าย่อ ย่อ นะคะ )
จากนั้นเขาก็มีเจ้าหน้าที่อีกคนเข้ามา แล้วก็บอกอิฉันว่า
" คุณพี่ขา ขอเชิญอาบน้ำก่อนนะคะ "

รีบยกจั๊กกะแร้มาดม อื่อ ตัวเราเหม็นขนาดนี้เชียวหรือนี่
"เออ.. บอกแบบเขินๆ คือ พี่พึ่งอาบน้ำมานะคะเนี่ย ต้องอาบอีกเหรอค่ะ "

" เออ ค่ะ คืออยากให้คุณพี่ตัวเปียกอะค่ะ "

" เอ๊ะ อ้อค่ะ " เขาว่าไร เราก็ว่าตาม มันไม่ได้มีปัญหาตรงอาบน้ำหรอกค่ะ ปัญหามันอยู่ที่ว่า เขาส่งผ้าเช็ดตัวให้เราแล้วก็บอกว่า

"อาบเสร็จแล้วใส่กระโจมอก ออกมาได้เลยนะคะ "

" อะจ๊าก ให้มายืนโป้ นุ่งกระโจมอกต่อหน้าคนอื่นเนี่ย นะ แถมผ้าเช็ดตัวที่ให้มามันก็เล็กห่อแทบไม่มิด อาบเสร็จต้องค่อยเอามือ จับตรงรอยต่อผ้า กลัวว่า จะมีอะไรออกมาสักเกตุการณ์ แล้วก็เดินหนีบๆไปยืนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ดูเขาอมยิ้มนิดๆ ส่งสัยเขาคงนึกไปถึงแหนมป้าย่นแน่ ช่างมัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็พาอิฉันมาที่กระโจมนอน อั่นแน่ถึงขั้นตอนอบหมูแล้วแน่เลย
" เข้าไปนอนในนี้เลยค่ะ "

" นั่นไง ว่าแล้ว อบหมูชัดชัด " พออิฉันก้าวขึ้นเตียง เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าด โห เตียงมันจะหักไหมเนี่ย เพราะเตียงมันเล็กนิดเดียว ดีไม่ดีเสียค่าบริการแล้วยังจะต้องมาเสียค่าทำเตียงเขาหักอีกละยุ่งเลย

" เออ ถ้าพี่ทำเตียงหักคิดเพิ่มหรือเปล่าค่ะ "

" ไม่หักหรอกค่ะ พี่ .." คิกคิก เจ้าหน้าที่ยิ้มขัน

" เออ ต้องนอน นานไหม ค่ะ "

" 45 นาที ค่ะ "

" โหตั้ง 45 นาที เป็ดสุก พอดี " ไอ้เราก็เป็นคนไม่ชอบนอนเฉยๆซะด้วยซิ

" เออ พี่จะอ่านหนังสือได้ไหม "

" ได้ค่ะ "

พอเขาอนุญาตให้อ่านหนังสือได้ก็ดีใจ รีบเสือกตัวเข้าไปนอนในกระโจม พอเข้าไปเสร็จทั้งตัวเจ้าหน้าที่ก็ปรับอุณหภูมิกระโจม

" พี่ค่ะ ถ้าร้อนก็บอกนะคะ "

" ค่ะไม่เป็นไร ร้อน ๆ พี่ชอบ แต่อย่าเอาถึงขนาดเป็ดพี่สุก นะไอ้น้อง "

" ถ้าทนไม่ไหว ก็บอกนะคะ "

" อะนะ ทนไม่ไหว ใครจะกล้าบอกคนแปลกหน้า ทนไม่ไหว ก็แอบทำคนเดียวอะดิ มีหรือจะบอก "

" ถ้าพี่ผิดปรกติ ก็บอกหนูนะคะ "

" เอ้า จะมาล้วงฟามลับว่าเราผิดปรกติ อะไร เชอะ จ้างให้ก็ไม่บอก เดาเอาเองดิ "

" พี่ค่ะถอดผ้าเช็ดตัวให้หนูด้วย "

" หะ อะไรนะ เอาผ้าเช็ดตัวไปด้วยเหรอ แล้วนี่ อิฉันไม่ต้องนอนแก้ผ้าอยู่ในกระโจมหรือนี่ แล้วเกิดมีอะไร หล่นเผ่นพ่าน อิฉันจะทำไง มีผ้าเช็ดตัวยังพอว่ามันหลุดติดไปกะผ้าเช็ดตัวมั่ง "
โห โห จะไม่ส่งให้รึก็เขาแบบมือขอซะขนาดนั้น เลยต้องค่อยๆเปลื้องผ้าส่งให้ ไม่วายกำชับ

" น้อง น้อง เอาพาดไว้ใกล้ๆ มือหน่อยนะ เพื่อ มีเหตุฉุกเฉินจะได้หยิบขึ้นมานุ่งทัน เราต้องไม่ประมาท เพราะหากเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นมา วิ่งแก้ผ้าออกมานอกถนน เนียหุ่นปลาพะยูนอย่างอิฉัน ก็คงจะมีคงมุ่งดูไม่น้อยกว่าคนมุ่งดูน้องแอ๊บทักษอร แหละค่ะ

จากนั้นนอนไปได้สัก 10 นาที ชักร้อนแฮะ คิดในใจ เมื่อกี้เราพูดอะไรผิดหูเขาไปรึปล่าววะ จะย่างสดเรารึป่าวก็ไม่รู้ โห ทนไม่ไหวแล้วโวย ต้องรีบกดกริ่ง สักครู่เจ้าหน้าที่เดินเข้ามา
" เออ คุณน้องขา พุงข้างหน้ามันจะเกรียมไปแล้วละคะ " พูดจบก็เอามือจับตำไปกว่านั่น โห ผมแห้งเชียวตัวก็ร้อน เอามือตบเบาๆ อย่าเป็นอะไรนะลูก ถึงแม้นแม่จะมีหนูไว้ฉี่อย่างเดียว ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรมากไปกว่านั้นก็เถอะ แม่ก็ยังห่วงหนูนะ รูปไปเบาๆอีกครั้งอย่างอ่อนโยน
ตกลงหนังสงหนังสือว่าจะอ่านก็ไม่ได้อ่านมันแล้วเพราะมือสองข้างต้องอยู่ในกระโจมด้วย ไอ้ที่อนุญาตเมื่อกี้คงตามใจลูกค้า ไปงั้นแหละ

หลังจากนั้นก็นอนนิ่งๆไปอีกแป๊บหนึ่ง ผเอิญว่าเคยเรียนกดจุดมามั่งก็เลยกดนั้นกดนี่แล้วก็กดไปที่ท้อง ตรงสะดือ ได้ผล ปืดดดดดดดดด ลมออกมา เหม็นอิบเป๋งนึกใจ
เมื่อวานตรูไปกินอะไรมาฟะ ถึงได้เหม็นขนาด พอตดออกไปก็กลัวว่าเจ้าหน้าที่เขาจะเข้ามาตอนที่กลิ่นมันยังไม่หมด ทีนี่ ลำบากอีกซิที่ต้อง สูดเข้าไป สูดเข้าไป แล้วก็นึกถึงกลอน กลอนหนึ่งขึ้นมาได้ เขาว่า

" ตดคนแก่ ล้วนบูดเพราะสูตรเก่า ตดคนสาวหอมจังเสียดังปี๋ ตดคนอ้วนล้วนสนั่นปฐพี่ ตดน้องพี่ นานๆที มีให้ดม "

แฮ่ เกือบตาย ไม่เป็นไร ตดเราเองดมเอง อย่าให้คนอื่นที่เป็นคนแปลกหน้ารู้สูตรลับของเรา


และในที่สุด ก็จบกระบวนการ แล้วก็เข็ดไม่ไปอีกเลยเพราะ กลัวจะต้องมาสูดกลิ่นของตัวเองอีก ก็ถ้ามันเป็นห้องโล่งๆ ก็จะได้อาศัยลมมันช่วยพัดไปมั่ง แต่ นี่เล่นอัดอยู่ในกระโจม ไม่ไหวค่ะ ไม่รอด กลัวว่าครั้งหน้าเกิดเจ้าหน้าที่เข้ามาก่อนที่กลิ่นจะจางหายไป แล้วเราจะทำไง

งั้นเรามาเล่นอะไรกันดีไหม ค่ะว่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง ระหว่าง

1 ตดเองก็ดมเอง ซิค้า คุณขลา
2 เชอะ ฉันไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว มีอะไร ก็แบ่งปั่นให้เพื่อนเสมอ แบ่งๆ กันดม
3 ขึ้นอยู่ว่าคนที่จะมาดม สนิทแค่ไหน ถ้าไม่สนิท หมดสิทธิได้ดม แต่ถ้าสนิทขั้นแฟน อาจจะมีกำใส่มือแล้วส่งให้ถึงจมูกเลย
4 ตอบเอง ตามความเห็นส่วนตัวค่ะ


เอาละค่ะ จบและเรื่องเรทอาร์ และ ยังมีอีก สองสามเรื่องว่างแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2552 23:33:01 น.
Counter : 4374 Pageviews.

 

55+

ข้อ4 หนีบๆไว้ดีกว่าค่ะ รีบวิ่งไปหาต้นไม้แล้วค่อยปล่อยก๊าซคาร์บอนให้ต้นไม้หายใจ ลดโลกร้อน ช่วยในการเจริญเติบโตของต้นไม้ด้วย

555+

 

โดย: หนอนเต้นได้ 23 พฤศจิกายน 2552 20:20:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tangkaw
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




หนทางข้างหน้ายังไกลนัก ยื่นมือมาเถอะเราจะเดินไปด้วยกัน
hits
Friends' blogs
[Add tangkaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.