Life doesn't seem so easy but not too hard if you try
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
I'm Yours




I'm Yours
Jason Mraz


Well, you done done me and you bet I felt it
เอาล่ะ เธอจัดการฉันได้อยู่หมัดแล้ว พนันกันมั้ย


I tried to be chill but your so hot that I melted
ฉันพยายามเย็นไว้ แต่ความร้อนแรงของเธอทำให้ฉันละลาย


I fell right through the cracks, now I'm tryin to get back
ฉันรู้สึกเหมือนแตกสลาย และตอนนี้ฉันพยายามกลับเป็นเหมือนเดิม


before the cool done run out I'll be givin it my best test
ก่อนที่ความเยือกเย็นจะหมดไป ฉันจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน


and nothin's gonna stop me but divine intervention
และไม่มีสิ่งใดจะหยุดมันได้นอกจากความต้องการของสวรรค์


I reckon it's again my turn to win some or learn some
ฉันประเมินอีกครั้งว่าครั้งนี้จะเป็นชัยชนะหรือจะเป็นการเรียนรู้


But I won't hesitate no more,
แต่ฉันไม่ลังเลอีกแล้ว


no more, it cannot wait I''m yours
ฉันจะไม่รออีก ที่จะเป็นของเธอ


Well open up your mind and see like me
เอาล่ะ เปิดใจของคุณออก แล้วคุณจะเห็นเหมือนฉัน


open up your plans and damn you're free
ไม่ต้องคิดมากและปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ


look into your heart and you'll find love love love love
มองเข้าไปในจิตใจแล้วเธอจะเจอความรัก


listen to the music of the moment people dance and sing
ฟังเสียงดนตรีบรรเลง มองดูผู้คนร้องเพลง และเต้นรำอย่างสนุกสนาน


We're just one big family
พวกเราทั้งหมดคือครอบครัวเดียวกัน


And it's our godforsaken right to be loved loved loved loved loved
ซึ่งพระเจ้าสร้างเรามาเพื่อรัก และ เป็นที่รัก


But I won't hesitate no more,
แต่ฉันไม่ลังเลอีกแล้ว


no more, it cannot wait I''m yours
ฉันจะไม่รออีก ที่จะเป็นของเธอ


there's no need to complicate,
ฉะนั้นอย่าทำเหมือนเป็นเรื่องยุ่งยาก


Cause our time is short
เพราะเวลาของเรานั้นสั้นนัก


This, this, this is our fate,
สิ่งนี้เป็นชะตากรรมของเรา


I'm yours
ฉันต้องเป็นของเธอ


I've been spendin' way too long checkin' my tongue in the mirror
ฉันใช้เวลามากมายในการส่องลิ้นของฉันผ่านกระจก


and bendin' over backwards just to try to see it clearer

และกลับมันไปมาเพื่อให้เห็นมันชัดเจนขึ้น


But my breath fogged up the glass
แต่ลมหายใจสร้างหมอกให้แว่นของฉัน


and so I drew a new face and I laughed
ฉันจึงปั้นหน้าของฉันใหม่และหัวเราะ


I guess what I'd be sayin' is there ain't no better reason
ฉันเดาว่าในอนาคตก็คงไม่มีเหตุผลที่ดีกว่านี้


to rid yourself of vanities and just go with the seasons
ให้พ้นจากความเย่อหยิ่งและปล่อยตัวไปตามฤดูกาล


it's what we aim to do
นั่นล่ะคือสิ่งที่เราจะทำ


our name is our virtue
ชื่อของเราคือคุณงามความดีของเรา


But I won't hesitate no more,
แต่ฉันไม่ลังเลอีกแล้ว


no more, it cannot wait I''m yours
ฉันจะไม่รออีก ที่จะเป็นของเธอ


open up your plans and damn you're free
ไม่ต้องคิดมากและปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ


look into your heart and you will find that the sky is yours
มองเข้าไปในจิตใจแล้วเธอจะเห็นว่าท้องฟ้านั้นเป็นของเธอ


so please don't, please don't, please don't,
there's no need to complicate,
ฉะนั้นอย่าทำเหมือนเป็นเรื่องยุ่งยาก


Cause our time is short
เพราะเวลาของเรานั้นสั้นนัก


This, this, this is our fate,
สิ่งนี้เป็นชะตากรรมของเรา


I'm yours
ฉันต้องเป็นของเธอ





Create Date : 28 ธันวาคม 2553
Last Update : 29 ธันวาคม 2553 15:52:08 น. 0 comments
Counter : 221 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักน้องเต้ย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รักน้องเต้ย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.