<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 มิถุนายน 2553
 
 

เด็กหญิงยอดนักเตะ

วันนี้แม่ขอตั้งฉายาให้หนูว่า..เด็กหญิงยอดนักเตะ..เพราะหนูขยันเตะท้องแม่จริงๆ แต่ก็ดีแล้วล่ะค่ะ เพราะถ้าหนูมีแรงเตะแปลว่าหนูแข็งแรงดีใช่มั๊ยคะ แต่แปลกนะ เวลาแม่คุยกับป๊ะป๋าหนู เห็นหนูเงียบไม่ค่อยดิ้นเลย เอ๊ะหรือว่าแอบฟังอยู่ใช่มั๊ย อีก 1 อาทิตย์ป๊ะป๋าก็จะมาหาแล้วนะคะ เมื่อวานแม่เจอคนใจร้ายบนรถเมล์ด้วยแหละ โดนเบียดซะท้องแทบแบนยังไม่พอ ยืนจนท้องจะทิ่มหน้าไอ้คนนั่งอยู่แล้ว ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายไม่มีใครลุกให้นั่งเลย..เศร้าใจกับน้ำใจคนสมัยนี้จัง




 

Create Date : 08 มิถุนายน 2553
1 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 9:13:58 น.
Counter : 559 Pageviews.

 

สวัสดีจ้า
คันพุงมากมายเลยคะ
ดีจังตัวเล็กเตะ ถีบเก่ง แต่ของเรา อาทิตย์นี้ไม่ค่อยดิ้นเลยคะ สงสัยจะเพลีย ฮา
สมัยนี้คนแล้งน้ำใจเยอะเลยคะ
ขนาดรอคิวห้องน้ำ ยังแซงเราเลยอ่ะ
น่าจะเข้าใจคนท้องฉี่บ่อย T_T
พูดถึงครีมทาท้องไปซื้อมาทาแล้วคะ นีเวียตลับน้ำเงิน ทาไปลูบไปพอหายคัน อิอิ
..พระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ คุณแม่อยากไปเหรอคะ เราไม่เคยไปเลยอะคะทั้งที่ใกล้บ้านมากๆ แต่ ว่าเค้าจะเปิดให้ขึ้นไปนมัการรอยพระพุทธบาท แค่ ช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม มั้งนะ ถ้าเราจำไม่ผิด ระยะทางที่จะต้องเดินขึ้นไปไกลพอสมควร แล้วมีคนบอกว่าถ้าเหนื่อย ก็ห้ามพูดว่าเหนื่อย ห้ามบ่น
คือว่าต้องความอดทนล้วนๆ อิอิ แต่ถ้าใครไปถึง ก็จะต้องอิ่มบุญ อิ่มใจ แน่นอนคะ

 

โดย: daddymom 8 มิถุนายน 2553 9:56:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Ujiny_Best
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Ujiny_Best's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com