Whatever happens, Life has to go on
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
SHAYNE WARD - Stand By Me

อันนี้เอาจากเวบ เรียนภาษาอังกฤษผ่านเพลง ของ คุณแอนดูร์อีกแล้วค่า ตามลิงค์นี้นะคะ เรียนภาษาอังกฤษผ่านเพลง by Andrew Biggs ชอบความหมายเพลงนี้ค่ะ

SHAYNE WARD - Stand By Me

Nothing's impossible
ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

Nothing's unreachable
ไม่มีอะไรที่เอื้อมไม่ถึง

When I am weary
เมื่อฉันเหนื่อยล้า

You make me stronger
เธอเติมความแข็งแกร่งให้ฉัน

This love is beautiful
รักนี้ช่างสวยงาม

So unforgettable
ไม่อาจลืมได้จริงๆ

I feel no winter cold
ฉันไม่รู้สึกถึงความหนาวเย็นของฤดูหนาว

When we're together
เมื่อเราอยู่ด้วยกัน

When we're together
เมื่อเราอยู่ด้วยกัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

When day turns into night
เมื่อกลางวันกลายเป็นกลางคืน

I look into your eyes
ฉันมองไปยังดวงตาเธอ

I see my future now
ตอนนี้ฉันเห็นอนาคตของฉันแล้ว

All the world and its wonder
โลกทั้งใบและสิ่งที่น่าประหลาด

This love won’t fade away
รักนี้จะไม่จืดจาง

And through the hardest days
ผ่านวันเวลาซึ่งโหดร้ายที่สุด

I'll never question us
ฉันจะไม่ตั้งคำถามต่อสองเรา

You are the reason
เธอคือเหตุผลนั้น

My only reason
เหตุผลของฉัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

I am blessed
ฉันได้รับพร

To find what I need
ที่จะหาสิ่งที่ต้องต้องการยิ่ง

In a world losing hope
บนโลกอันไร้ซึ่งความหวัง

You're my only belief
เธอเป็นที่ยึดเหนี่ยวเดียวของฉัน

You make things right
เธอทำเรื่องต่างๆให้กลับดี

Every time after time
ครั้งแล้วครั้งเล่า

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างฉันไหม

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

No more darling I want you by my side
อยากให้เธอมาอยู่ข้างกายฉัน ไม่อยากรออีกต่อไป

I want you here with me
ฉันอยากให้เธออยู่กับฉัน


** I’ll stand by you. หมายถึง ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ หรือ เป็นการให้กำลังใจนั่นเอง ใช้เวลาเพื่อนอยู่ในยามทุกข์







Thank you Eazy FM105.5



Create Date : 25 กรกฎาคม 2550
Last Update : 3 ตุลาคม 2550 12:04:57 น. 0 comments
Counter : 993 Pageviews.

panad
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]





สนใจ สั่งซื้อเครื่องสำอางค์ และ สินค้า จากทางญี่ปุ่น ติดต่อได้ทางเวบข้างล่างนี้นะคะ
We Love Shopping
Face Book

Pictures for my blog


Friends' blogs
[Add panad's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.