แค่ผู้หญิงธรรมดาๆสองคน...

เที่ยวหาแป้นอีกครั้ง...(2)

อ่ะ มาต่อกันดีก่ากับการไปเที่ยว
เอ้ย!! กับการไปหาแป้น
หลังจากไปกินกาแฟที่เบลล่าแล้ว
ไม่เกิดผลให้นอนดึกเลย
พอถึง 4 ทุ่ม เราก็หลับทันที คร่อก...

เช้าต่อมา ตื่นแต่เช้า...
เพื่อเตรียมตัวไปพัทยาใต้
ศึกษาเส้นทางมาจากอินเตอร์เน็ตมาอย่างดี
แต่ก็เกือบหลงบ้าง อะไรบ้าง

ขับรถมาเรื่อยๆ ก็มาถึงที่ พัทยาใต้แร้ววว เย้ !!!
แล้วเราก็ต้องไปฝากรถกับที่รับฝากรถ แถวๆท่าเรือนั้น
เราก็เลยไปฝากตรง walking street ค่ะ
เสียค่าฝากรถพร้อมกุญแจ 60 บาท
เราฝากแบบชั่วคราว ไปเช้าเย็นกลับ...

แล้วเราก็ไปซื้อตั๋วขึ้นเรือที่ท่าเรือ
เที่ยวละ 30 บาท ค่ะ ประมาณครึ่งชั่วโมง กว่าจะถึงเกาะล้าน
แต่ถ้าใจร้อนอยากถึงเร็ว ก็นั่งสปีดโบ้ทไป
แต่ก็จะแพงกว่าเป็นเท่าตัวเลยค่ะ
พอดีเราเป็นคนใจเย็น แล้วเน้นถูกไว้ก่อน
จะช้าจะเร็ว แต่ก็ถึงจุดหมายเหมือนกันแหละ ^^

ดูบรรยากาศดูน้ำ ดูเรืออื่นที่แซงไปเรื่อยๆ

และแล้วเราก็ถึงเกาะล้านแล้วค่าาาา
อากาศร้อนๆ ตอนใกล้เที่ยงมันช่างร้อนดีแท้
ตอนเราเดินเข้ามาจากท่าเรือมาถึงหาดตาแหลม
พอเราเดินเข้ามา ก็จะมีดอกไม้สีแดงสดใสมาต้อนรับ
กับหาดสีฟ้าสดใสค่ะ

เราก็เดินๆมาเรื่อย ก็เกิดอาการหิวขึ้นมา
มีร้านอาหารอยู่มากมาย และแน่นอนก็ต้องเป็นอาหารทะเลด้วย
แต่ราคาต้องทำใจหน่อยนะคะ สำหรับเกาะแบบนี้ T^T
แป้นก็เลยสั่งกระเพราปลาหมึก เวิ่งสั่งข้าวผัดกุ้ง
แล้วก็ยำทะเลรสแซ่บ น่ากินมั้ยคะ ><

แล้วเราก็เช่ามอเตอร์ไซค์แว้นกันรอบเกาะกัน
ถ้าเดินไปคงเที่ยวไม่รอบเกาะแน่นอนค่ะ
เราก็สามารถ ชมวิวทิวทัศน์ข้างทาง
โดยจะแวะจอดตรงไหนก็ได้เลย
โดยไม่ต้องบอกพี่คนขับคนอื่น
เพราะคนขับก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล
ก็คนขับก็คือแป้นค่าาา
มาดูทิวทัศน์ของเกาะล้านกันค่ะ
มาแบบจัดเต็มเลย ^^

แว้นๆ กับฟ้าใสๆ ให้ลมตีหน้าเล่นๆ ^^
แต่ผลลัพธ์กลับมา เหอะๆ ไม่ต้องพูดถึง
"ดำทั้งคู่" -*-

บนเกาะล้านก็มีจุดชมวิวอยู่ 2 แห่ง
แต่ละแห่งชันมาก.... กลัวจะตกลงไปเลยทีเดียว
แต่ก็คุ้มค่ากับการขึ้นไปดูดีนะคะ
ถือว่าเป็นการให้รางวัลอย่างหนึ่งแก่ตัวเวิ่งและแป้นด้วย

เห้อ.....แล้วก็ถึงเวลาที่เราต้องกลับไปขึ้นฝั่งพัทยาแล้ว
ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ เราก็มาที่นี่อีกอย่างแน่นอน
ทะเลสวย น้ำใส เงียบสงบดี
เราก็รีบขึ้นเรือตอนสี่โมงเย็น
เพื่อที่จะได้รีบไปเอารถ กลับพักผ่อนที่หอไวๆ
เพราะเวลาที่จะอยู่ด้วยกันมีไม่มากนัก
ที่สำคัญ ช่วงเย็นๆ รถติดมากกก
เพราะกำลังสร้างถนนอีกตะหาก
อยากจะรีบอาบน้ำ สระผม หอมๆ แล้วนอนกอดกันไวๆจัง

และกว่าจะมาถึงที่พัก ก็เหนื่อยแทบแย่
แล้วก็มืดด้วยแล้วเราก็รีบอาบน้ำ พักผ่อน ทานข้าวเย็นกันทันทีเลยค่ะ

ตอนนี้ยังไม่จบอีกนะคะ
ยังมีอีกตอน 3 วัน 3 ตอนเลยทีเดียว
ขออุบตอนต่อไปก่อนนะคะ
ว่าจะไปที่ไหนกันอีกบ้าง ^^
ขอบคุณที่ติดตาม และไปเที่ยวด้วยกัน
กับเรื่องราวของแป้นแล้วเวิ่งค่ะ

เด๋วมาอัพอีกตอนใหม่นะคะ

เวิ่งค่ะ

Last Update : 18 พฤศจิกายน 2555 0:13:40 น.

ต่อเลยค่ะ หนุกๆๆค่ะ

โดย: -..- (tictin ) 4 มิถุนายน 2554 20:22:06 น.

มาอ่านและรอ (ทวง) ตอนต่อไปด้วยคน อิอิ

โดย: witch@thedog 29 มิถุนายน 2554 7:35:34 น.

Begining

เรื่องราวของผู้หญิงสองคน...ที่เจอกัน
ไม่ได้พิเศษอะไร....แค่คนธรรมดา
ไม่ใช่สองคนที่วิ่งตามความรัก...
แต่เป็นสองคนที่ความรักวิ่งเข้ามา...
[Add Begining's blog to your web]