Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
เราไม่ได้เป็นแฟนกัน...แต่ฉันก็รักเธอ (เข้าแล้วสิ่)





เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น
เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้
เมื่อไรจะได้พบ เธอ
เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ
น้ำตาก็ไหล ซึมออกมา
เราไกลกันอยู่คนละฟากฟ้า
ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะขอ....

อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ
อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า
จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม


*** พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญอีกวันของคนที่สำคัญสำหรับฉัน...พรุ่งนี้เค้าจะรับปริญญาแล้ว ในขณะที่เรายังไม่ได้เริ่มนับแม้แต่เลข1 ของรั้วมหาลัย....
เค้าเรียนมหาลัยที่มีชื่อเสียง...เค้าได้เรียนคณะที่ดี ๆ

แต่เรา อนาคตมืดมน ...เฮอ !!!!


ดีใจกับเธอจังเลย ตื่นแต้นแทนด้วย แต่พอถามเธอ เธอกับไม่ได้ตื่นเต้นหรือดีใจอะไรเลย ...จริงเหรอจ๊ะ ???? บางทีอาจจะแอบดีใจจน น้ำตาซึมไปเลย มั้งเนี๊ยะ !!! ทำมาอำ


ส่งของขวัยไปให้เธอแล้วแหละแล้วเธอก็ได้รับแล้ว เป็นอัลบัมเพลง Love is ...CD ที่ไลท์ ให้เค้า...ที่ใส่ CD รปแมว (น่ารักมาก ๆ ) แล้วก็แคบหมู 555+ ก็เห็นบ่นว่าอยากกินนิ่นา


ตอนนี้เธอจะทำอะไรอยู่น๊า.....คืนนี้จะนอนหลับไหม ...แล้วพ่อกับแม่แล้วก็เพื่อน ๆ จะ ไปถึงตอนไหน พรุ่งนี้ เธอต้องตื่นกี่โมงเหรอ ....ตื่นเต้นแทนจังเลย

คงยุ่งมาก .....คงอีกหลายวันกว่าเราจะได้คุยกัน
อดทน ๆ อดทน ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆ


ขอบคุณเธอมาก ๆ สำหรับทุก ๆ อย่าง ขอบคุณสำหรับทุก ๆ คำสั่งสอน คำบอกเล่า ... ทุก ๆ อย่างที่เธอทำให้
ฉันมีความสุขทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ... ตั้งแต่ได้รู้จักเธอ ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย ได้รู้ว่า ... พระเจ้าน่ารักแค่ไหน
ได้รู้ว่า เราไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ ๆ กัน เราก็มีความสุขได้ได้รู้ว่า คนที่ชอบว่าคนอื่นเป็นเด็ก ...แต่ไม่ดูตัวเองเลยทั้ง ๆ ที่ตัวเอง ก็โตแล้วแต่ยังทำตัวเป็นเด็กเหมือนกัน 5555+
มันก็ไม่ได้แตกต่งอะไรมากมาย หนักหรอกนะ

ฉันอยากบอกเธอว่า ที่ฉันเป็นอย่างนั้น ....แสดงออกอย่างนั้นให้เธอเห็น ...อันที่จิงแล้ว ฉันทำกับเธอคนเดียว

****รีบนอนนะ พรุ่งนี้ถ่ายรูปเดี๋ยวไม่หล่อไม่รู้ด้วย ****

อยากไป งานรับปริญญาเธอจัง ...แต่มันก็คงไม่สำคัญสำหรับเธอเท่าไหร่

เพราะเธอคือคนสำหรับฉัน ....แต่บางทีฉันอาจไม่ใช่คนสำคัญสำหรับเธอก็ได้


ถ้ามันไม่สายเกินไป ...สักวันฉันจะดีพอให้เธอ เห็น ไม่ทำให้เธอผิดหวัง ...ฉันไม่สัญญา แต่ฉันจะพยายามทำให้ได้


ขอโทษท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่เรื่องวันนี้มันเน่า ๆ ไร้สาระสำหรับท่าน...แต่มันคือความรู้สึก ดี ๆ ที่มันเกิดขึ้น ...ขอโทษ ๆ ค่ะ



Create Date : 13 กรกฎาคม 2548
Last Update : 13 กรกฎาคม 2548 22:27:09 น. 4 comments
Counter : 585 Pageviews.

 
....และแล้ว....


โดย: เพื่อนแก IP: 203.151.140.123 วันที่: 14 กรกฎาคม 2548 เวลา:19:44:17 น.  

 
เราก็ตั้งใจเรียนล่ะ จะได้เข้ามหาลัยดี ๆ ด้วยนะ


โดย: Bluejade วันที่: 14 กรกฎาคม 2548 เวลา:20:09:03 น.  

 


โดย: Bluejade วันที่: 15 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:29:15 น.  

 
น่ารักง่ะ


โดย: คนสวย IP: 202.183.162.152 วันที่: 23 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:54:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oho_oomyim
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~* คนเราต้องการบางอย่างในการมีชีวิตอยู่ และบางอย่างที่ว่านั้นส่วนมากก็คือ "ความรัก" *~ ~* น.ส.เวิ่นเว้อ : การที่ได้เกิดมาบนโลกใบนี้ก็เป็นบทพิสูจน์หนึ่งแล้วว่าฉันนั้นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน*~
Friends' blogs
[Add oho_oomyim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.