Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

คุณบอกรัก พ่อกับแม่หรือยัง/พอแล้ว...สำหรับวันนี้

ยิ้ม ด้วยนะค่ะ ก่อนอ่าน นี้เป็นข้อตกลงของพวกเรา

เรารู้ว่าความสุขจะไม่มาในขณะที่เราต่อสู้เพื่อที่จะให้ได้มันมา
แต่มันจะมาตามทางจังหวะและเวลาของมัน
บางทีการอยู่นิ่งๆ บ้างมันจะช่วยให้มีสติดียิ่งขึ้น


อย่ารู้สึกเหนือย วิตก เมื่อหวังแล้วไม่ได้ดังหวัง
เมื่อหวังไม่ได้ดั่งใจ ความหวังของเราก็ยังไม่หมดไปไม่ใช่เหรอ
จำไว้นะค่ะ ว่าทุกอย่างมีจังหวะและเวลาของมัน
แต่นั้นก็ไม่ได้หมายุวามว่าให้เราหยุดนิ่งอยู่กับที่

ที่ต้องทำคือทำให้ดีที่สุด
เท่าที่หน้าตักเรามี
นอกเหนือกว่านี้ ... เราต้องปล่อยให้มันเป็นไป
................เอามาจากหนังสือ I'm glad I'm me ค่ะ ......


สัปดา ที่ผ่านมาเป้นสับดาแห่งความเครียด สารพัดเรื่องเข้ามา เครียดจนปวดท้องเลย
อดไม่ได้ที่จะระบายความอึดอัดให้แม่ได้รับฟังด้วยอย่างน้อยที่สุด แม่ก็ รับฟังเราได้ทุก ๆ เรื่อง
...เฮอ !!! ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หลังจากที่คุยกับแม่

บางทีความรู้สึกของคนที่เป็นแม่กับลูก หลายๆ คู่ อาจจะไม่ค่อยกล้าปรึกษาปัญยหาใด ๆ มากนัก ด้วยเหตูผลต่าง ๆ นา ๆ ที่ลูก ๆ เอามาอ้าง
ส่วนใหญ่แล้ว คนแรกที่จะปรึกษา ก็คือเพื่อน ....

แต่โดยส่วนตัวแล้ว จะคุยกับพระเจ้ามากกว่าค่ะ ไม่ค่อยอยากให้ใครมาเครียด ด้วยโดยเฉพาะพ่อกับแม่
แต่คราวนี้อดไม่ได้ที่จะบอกแม่ด้วย
ก็ รู้สึกดี ค่ะ รักแม่ มาก ๆ
บางที สิ่งที่เราอยากทำ เราก็ควรรีบทำ เวลาไม่เคยคอยเราเลย แม้เราจะเรียกร้องมันเพียงใด
...คุณบอกรัก พ่อกับแม่หรือยังค่ะ ...

วันนี้มีข้อพระคัมภีร์ข้อหนึ่งอยากเอามาแบ่งปัน


เหตุฉะนั้นอย่ากระวนกระวายถึงพรุ่งนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้ก็คงมีการกระวนกระวายสำหรับพรุ่งนี้เอง แต่ละวันก็มีทุกข์พออยู่แล้ว ....มัทธิว 6:3 อาเมน

ขอพระเจ้าอวยพระพร ทุก ๆ คน นะ ค่ะ




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2548
4 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2548 20:52:45 น.
Counter : 329 Pageviews.

 

ขอยิ้มล่วงหน้าให้กับคน ที่ยิ้มมาให้นะค่ะ

 

โดย: oho_oomyim 18 กรกฎาคม 2548 20:59:01 น.  

 

Nong,na hak mak mak jao...D leao tee pood kab Mae...I hope your feeling get better...


God bless you jao..

 

โดย: เสียงซึง 18 กรกฎาคม 2548 21:52:43 น.  

 

ยิ้มค่า

ตาลายด้วยค่า

ชมพูม๊าก มาก

ตาลายบอกรักได้ไม๊คะ

 

โดย: viennese 19 กรกฎาคม 2548 7:35:23 น.  

 

หวัดดีครับผม

 

โดย: ปั่น (sopon2906 ) 19 กรกฎาคม 2548 17:50:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oho_oomyim
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~* คนเราต้องการบางอย่างในการมีชีวิตอยู่ และบางอย่างที่ว่านั้นส่วนมากก็คือ "ความรัก" *~ ~* น.ส.เวิ่นเว้อ : การที่ได้เกิดมาบนโลกใบนี้ก็เป็นบทพิสูจน์หนึ่งแล้วว่าฉันนั้นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน*~
Friends' blogs
[Add oho_oomyim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.