Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
น.ส เวิ่นเว้อ ..... โดดเดี่ยวผู้ไม่เดียวดาย

เคยไหม ที่รู้สึกว่าอยู่คนเดียวในโลกใบนี้


มันคือความโดดเดี่ยว....
แต่เค้าบอกว่ามันไม่ได้โดดเดี่ยว และไม่ได้เดียวดาย

ทุกอย่างมันคือสิ่งที่......เราคิดไปเอง


โลกที่แสนนนนนนน จะโหดร้าย โลกที่ไม่เห็นจะอ่อนโยนอย่างที่เค้าว่าเลย



ในบางทีคนเดินไปเดินมาเยอะแยะ ...แต่ก็เหมือนว่าเราอยู่คนเดียว



มีหลาย ๆ คน ยังคอยบอกเราว่า
"เธอยังมีฉันเป็นเพื่อน นะ "
"เธอยังมีเรา นะ ..."
"เธอยังมี....อีกมากมายที่พวกเค้าคอยบอกเรา"



ถึงเค้าจะ บอก....แต่บางทีก็รู้สึกเหมือน
................ว่างเปล่า
ล่องลอย............................
..........................................ไร้จุดหมาย



คนที่ชอบคิดแบบนี้ ....จัดเป็นคนแบบไหน ค่ะ
เค้าเรียกว่าบ้าไหม
หรือเหงาขั้นรุนแรง
หรือ อะไร ....ที่คนเค้าว่ากัน


ยังหาสาเหตุของแกนอนเปิดไฟ เหมือนเด็ก ๆ
ยังหาสาเหตุว่าทำไมชอบเพ้อฝัน กับสิ่งที่มันจับไม่ได้
ยังหาสาเหตุที่ทำไม ไม่เลิกตัดหน้าม้าเองซักที หรือเลิกตัดหน้าม้าไป เลย เพราะคนที่เรารัก หลาย ๆ คนเค้าก็บอกว่าอย่าตัด
ยังหาสาเหตุว่าทำไม นิสัยแย่ ๆ ไม่โยนทิ้ง เก็บไว้ เพื่อ ????
ยังหาสาเหตุของการร้องไห้ บ่อย ๆ
ยังหาสาเหตุว่าทำไม คนที่เรารัก ต้องจากไป
ยังหาสาเหตุว่าทำไม คนรอบข้างชอบทำให้เสียใจ ชอบทำให้ผิดหวัง


เรื่อง สนุก ๆ ในชีวิตเกิดขึ้นทุกวัน
แต่ว่า เรื่อง สนุก ๆ ก็สนุกแค่ฉัน สุขแค่ฉัน
สุข แล้ว ก็ ทุกข์
ทำไม ??? ทั้ง สองต้องคู่กัน ละ
รู้ไหม คนเดือดร้อน



ทุกคน ผ่านมาเพียงเพื่อ จะผ่านไป ....เท่านั้นเองเหรอ ชีวิต


















Create Date : 20 สิงหาคม 2548
Last Update : 21 สิงหาคม 2548 21:13:03 น. 6 comments
Counter : 287 Pageviews.

 
ชีวิตไงคะ มีสุขมีทุกข์ ขาดไปอย่าง มันก็ไม่สมดุล

ตราบใดที่ยังหายใจและไม่สามารถตัดความรู้สึกต่างๆได้
อารมณ์ต่างๆ มันก็ยังวนเวียน


โดย: viennese วันที่: 22 สิงหาคม 2548 เวลา:8:07:44 น.  

 
รูปกับชื่อมีความหมายดีนะ


โดย: Bluejade วันที่: 22 สิงหาคม 2548 เวลา:18:32:19 น.  

 
ทุกข์กับสุข มันคู่กันนะ คงจะสุขสนุกอย่างเดียวไม่ได้
อย่างตอนที่มีความสุขเนี่ย สักพักก็จะทุกข์เพราะกลัว
ว่าความสุขนั้นจะหายไป แต่ว่าถ้าเรากำลังทุกข์อยู่ แล้ว
พบกับความสุข มันมีค่ามากนะ จะรู้สึกดีมากขึ้นด้วย
อย่ามองทุกอย่างให้เป็นความทุกข์หรือว่าสุขเลย เราไม่รู้
ด้วยซ้ำว่าสิง่ที่เราเป็นตอนนี้มีความสุขมั้ย แค่ทำให้ยิ้มได้
เท่านั้นแหละ พี่ว่าอย่าไปกำหนดดีกว่าว่าถ้าถึงตรงนี้เรียก
ทุกข์น่ะนะ ถึงระดับนี้เรีกว่าสุข (ตอบยาวจัง) ไม่อยากให้
คิดว่าน้องเหมี่ยวอยู่คนเดียว คนเราเกิดมาก็ตัวคนเดียวอยู่
แล้วนิ พี่คิดถึงน้องเหมี่ยวตลอดนะ ไม่คิดบ้างเหรอว่า ที่พี่
เป้นอย่างทุกวันนี้ (หูตากว้างไกลขึ้นกว่าเดิม)เป็นเพราะ
ใครน่ะ..................


โดย: karajinan IP: 202.28.27.3 วันที่: 23 สิงหาคม 2548 เวลา:8:37:42 น.  

 
โดดเดี่ยวเป็นบ่อยค่ะ แต่พยายามคิด ถึงคนที่รักเรา มีเยอะแยะเลยค่ะ ไหนๆก้ไหนๆชีวิตยังมีค่า ยิ้มกับมันสิคะ


โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 23 สิงหาคม 2548 เวลา:12:59:57 น.  

 
ทุกอย่างผ่านมาแล้วก็ต้องผ่านไป เป็นกฎธรรมชาติครับ
แต่สิ่งที่เราจะเก็บไว้ได้ คือความทรงจำที่ดี
บางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกแปลกแยก ถ้าไม่ทำให้เดือดร้อน
ก็ไม่ต้องแก้ไขหรอกครับ เพราะมันก็ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น
ลองนึกภาพคนทั้งโลกมีทรงผม เสื้อผ้า ท่าทาง และทำอะไรเหมือนๆ กัน
โลกนี้คงน่าเบื่อแย่นะครับ


โดย: Mint@da{-"-} วันที่: 23 สิงหาคม 2548 เวลา:19:52:23 น.  

 
ชีวิตก็คือการค้นหาคำตอบของชีวิต...นั่นแหละ...


โดย: KMS&หมาป่าสำราญ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:2:03:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oho_oomyim
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~* คนเราต้องการบางอย่างในการมีชีวิตอยู่ และบางอย่างที่ว่านั้นส่วนมากก็คือ "ความรัก" *~ ~* น.ส.เวิ่นเว้อ : การที่ได้เกิดมาบนโลกใบนี้ก็เป็นบทพิสูจน์หนึ่งแล้วว่าฉันนั้นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน*~
Friends' blogs
[Add oho_oomyim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.