Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
เจ้าชายนิทรา / ETC

ศิลปิน : อีทีซี (ETC)
เพลง : เจ้าชายนิทรา


เพราะอะไร ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใด เฝ้าคอยแต่คิดถึงใคร
คิดถึงคนที่ทิ้งกันไป
ถึงแม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่แล้วทำไม ฉันยังตัดใจไม่ได้เลย

* บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก ลึกๆลงไปข้างในหัวใจ
ก็เธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย สุดท้ายสัมผัสนี้ มีเพียงแค่ในฝัน

** ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเองอยู่ในความฝัน ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา แล้วใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น ให้รักเรายังยั่งยืนอยู่ในฝัน

อยากย้อนเวลา ให้เรากลับมาเริ่มต้นใหม่ แต่ถึงยังไง
ก็คงเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เลย

(ซ้ำ * , **)

หลับนานๆเจ้าชายนิทรา สมมติเอาเองว่าเรายังรักกัน
หยุดเวลาเอาไว้ชั่วนิรันดร์ อย่าให้ฉันได้ตื่นเลย



*************************************

จู่ๆเช้าวันนี้ก็อยากฟังนี้ขึ้นมาทันทีทันใด ...

เพราะมีความรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองกำลังหลอกตัวเอง

ความยังรักกันอยู่ ...

อยากเดินกลับไปนอนอีกครั้ง

เผื่อจะได้รู้ว่าในฝัน ... เรายังรักกันเหมือนเดิม



Create Date : 19 สิงหาคม 2548
Last Update : 19 สิงหาคม 2548 7:29:14 น. 0 comments
Counter : 450 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โอ๊ต-ครับ-ผม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โสด
สดใส
ร่าเริง
อ่อนไหว
โรแมนติก
ขี้ใจน้อย
แพ้ยาเพนนิซิลิน
รักสัตว์ ชอบปลูกต้นไม้
ชอบท่องเที่ยว ทะเล ป่าเขา
อยากเดินทางรอบโลก
รักพันทิป
ไม่ชอบล่อเป้า
แอบชอบแฟนชาวบ้านเสมอ
รักการถ่ายรูป

ไม่หล่อ แต่ต้มมาม่าอร่อยนะคร้าบบบบ

ฮ่าๆๆ
สวัสดีครับ นี่แหล่ะ โอ๊ต-ครับ-ผม

ปล. 9 สิงหาคม วันเกิดผมนะคร้าบ อิอิ
Friends' blogs
[Add โอ๊ต-ครับ-ผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.