Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
2 เดือน เริ่มปรับตัวได้แล้ว








Smiley หนูหายตัวเหลืองแล้วจ้า ผิวหนูไม่เหี่ยวแห้งแล้ว หนูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะเลยและที่สำคัญ แม่มีนมให้หนูกินแล้วจ้าถึงจะไม่ได้ทุกมื้อแต่แม่ก็มีให้หนูกินนะจ๊ะ แม่จะพยายามสู้ๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของหนู แม่ไม่อยากให้หนูไม่สบายบ่อยๆ เหมือนเฮียทิมมี่ ถึงแม้ว่าแม่จะอดน้อย ต้องมาปั๊มนมกลางดึก หรือต้องปั๊มนมทุก 3 ชม.ก็ตามแต่แม่จะทำเพื่อ จีจี้ นะจ๊ะ คนสวย เวลาแม่เปิดเพลงให้หนูฟังสีหน้าหนูดูดีมากเลยลูก หนูจะมองหาเสียง และพยายามกรอกตามองแม่ แต่หนูก็ยังร้องไห้โยเยเหมือนเดิมเลยนะเนี่ยะ เดือนนี้แม่ปรับตัวกลับการนอนดึกได้มากขึ้น และปรับตัวกับการเลี้ยงหนูคนเดียวได้มากแล้วนะจ๊ะ เราจะสู้กันต่อไป แม่พาหนูออกไปหาอาม่าด้วยนะแม่เบื่อมากๆ เลยลูกอยู่บ้านเนี่ยะ พอได้ออกมาข้างนอกแล้วก็รู้สึกว่า ชีวิตมันดีขึ้นกว่าแต่ก่อน คงเพราะ แม่ซึมเศร้าน้อยลงและได้ออกไปไหนมาไหนได้มากขึ้น แต่แม่ก็ยังห่วงหนูอยู่ดี แม่เป็นคนมีความอดทนน้อย เอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด และใจร้อน ขอเสียทั้งหมดนี้ทำให้แม่คิดว่า แม่ไม่อยากให้จีจี้เป็นแบบนี้แม่ต้องรีบเปลี่ยนตัวเอง แต่แม่อ่ะ ทนไม่ได้เวลาพ่อของหนูไม่สนใจจะช่วยแม่เลี้ยงหนูเลย ป่าป๊าเอาแต่จ้องหน้าคอม และไม่สนใจแม่กับหนู จนบางทีแม่ก็อดว่าป่าป๊าไม่ได้อ่ะลูก หนูโตเมื่อไหร่จัดการให้แม่หน่อยนะจ๊ะ ลูกรัก Smiley




 





Free TextEditor


Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 13:21:52 น. 2 comments
Counter : 349 Pageviews.

 


โดย: yosita_yoyo วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:31:36 น.  

 


น้องน่ารักมากๆๆเลยค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:02:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.