Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

3 เดือน น่ารักขึ้นจริงด้วยแฮะ



ลูกรักหนูสามเดือนแล้วนะจ๊ะ หนูเปลี่ยนไปจนแม่รักหนูมากขึ้น อย่างที่เค้า

บอกกันว่า พอ 3 เดือนแล้วนางฟ้าตัวน้อยๆ จะปรากฎก็เป็นเรื่องจริงเลยล่ะ

คนสวยของแม่น่ารักขึ้นจริงๆนะ หนูเริ่มหัวเราะเก่งขึ้นมีเสียงด้วยนะ ยิ้ม

หวานมากๆ เลยจน แม่อดปลื้มไม่ได้ ผิวหนูเริ่มผ่องขึ้น ตัวเหลืองเริ่ม

หายไปแล้วล่ะลูกจ๋าแต่ผิวหนูก็ยังคล้ำอยู่นะ

เอ หนูจะผิว

คล้ำได้ยังงัยกันนะ ก็แม่กับป๋าก็ขาวนี่นา แต่หนูผิวคล้ำแม่ก็บอกว่า

เหมือนป๋า ดีเปล่าลูก โทษพ่อเข้าไป เดือนนี้เป็นเดือนรับทรัพย์นะ

ลูกเราจะไปฉลองตรุษจีนโดยการรับทรัพย์ที่บ้านอาม่า กันนะคราวนี้ได้

หลายเลยลูก


ตรุษจีนปีนี้แม่ไม่ได้ไปไหว้เจ้า ไต่ฮงกง เลยเพราะมีหนู ไว้หนูโตก่อนนะ

จีจี้ แม่จะพาหนูไปไหว้เหล่าเอี้ยะนะจ๊ะ พระจะได้คุ้มครองลูกสาวของแม่

จีจี้กินนมเก่งขึ้นนะลูกแต่หนูยังอ๊อกอยู่ดี แม่ก็เครียดเพราะไม่รู้ว่า

หนูอิ่มหิวยังงัย เดือนนี้เป็นครั้งแรกที่แม่พาหนูไปห้าง เพราะต้องไปเตรียม

ซื้อของไหว้เจ้า เราไป ห้างเซรีเซ็นเตอร์เป็นห้างแรกในชีวิตหนูเลยจ้า

หนูไม่ดื้อเลยอยู่กับป่าป๊าแบบนิ่ง ๆ ด้วยน่ารักจริง ๆ เลยลูกสาว แม่เลยมี

เวลาเดินซื้อของไหว้เจ้าเพี้ยบ แต่ของห้างนี้แพงจริงๆ ส้ม 5 ลูก 100 บาท

อ่ะลูก ช็อคๆๆๆๆ

ช่วงนี้หนูตื่นกลางคืนน้อยลงแต่ก็ยัง มีบ้างแต่หนูนอนง่ายขึ้นแล้วก็ไม่หลับ

ยากแล้ว แม่ดีใจจริงๆ เลยจ้า

รักลูกนะจ๊ะ
>




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 17:22:55 น.
Counter : 633 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.