Get your own glitter and more at BlingyBlob.com
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
บันทึกสิ้นปี

วันนี้ 31 มกราคม 2550 เมืองไทยก็ใกล้ปีใหม่แล้ว อีกไม่กี่ ชม.

เราอยู่ที่นี่ ที่ นิวยอร์ก ปีใหม่ หลังเมืองไทยตั้ง 12 ชม.

ตอนนี้ จะแปดโมงเช้าแล้ว ยังไม่ได้นอนเลย


นอนไม่หลับ

คิดๆ ไป ปีนึงผ่านไปไวมากๆ

คิดถึงบ้านเหมือนกัน คิดถึงเมืองไทย

ป่านนี้ คงอยู่กะญาติๆ เหมือนที่ หนุ่นอยู่


เมื่อกี้อ่านสเปซของหนุ่น หนุ่นบอกว่า รักเรา

เราเป็นพี่สาวที่ดี อ่านแล้ว น้ำตาก็ไหล

ไม่เข้าใจ เราอยากอยู่เมืองไทย อยากอยู่ที่นี่ด้วย


คิดถึงบ้าน

ตกลงเรามาทำไรที่นี่เนี่ยะ เฮ่อ

เด๋วเราก็ต้องนอน แล้วก็ตื่น ไปเดินเล่นดีกว่า

อยู่ที่นี่ เรามีพี่นิคอยดูแลเรา ไม่ใช่สิ

เรียกว่าดูแลกันและกันมากกว่า


เราไม่ชอบที่ ที่คนเยอะๆ มากคน มากความ

ยอมเหงาดีกว่า ปวดหัว เรื่องคนพูดมาก


นอกเรื่องไปแล้ว

ปีใหม่ ขอให้เรา และครอบครัว คนรู้จัก เจอแต่สิ่งดีๆ

สุขภาพแข็งแรง โชคดีในทุกๆเรื่อง ประสบความสำเร็จในชีวิต

มีความสุขมากๆๆๆ .........


ขอให้พ่อแม่ มีความสุขสุดๆ สุขภาพแข็งแรง ไม่ได้เจอตั้งนาน เฮ่อ คิดถึง

คิดถึงน้องสาวเราด้วย เลี้ยงมันมาแต่เกิด เล่นกะหนุ่นอ่ะ หนุกดี

เด็กบ้าไร หลอกโคตรง่าย แล้วก็เป็นคนจอมเพ้อฝันจริงๆ

คิดถึงหนุ่นทีไร ชอบคิดถึงหนุ่นตอนอนุบาล มันตอแหลได้ใจ

ตัวกลมมาก ฮาดี


ถึงกุลเพื่อนเราเอง ขอให้มันได้มาเรียนที่นี่เถอะ

ปีนี้ ได้ย้ายออกมาอยู่กะพี่นิ

ช่างดีอะไรอย่างนี้นะ เป็นอิสระ

อยู่กะคนที่เรารักมันดีจริงๆ ถึงจะทะเลาะกันบ้าง

แต่เราก็จะประคับประคองความรักของเราให้อยู่ตลอดไป


ขอให้พี่นิ โชคดีในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน

สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย เราจะบำรุงพี่นิเอง



ปีๆนึงนี้ผ่านไปไวจริง แล้วปีหน้า เราจะมาอัพบล็อกใหม่นะคะ


ถึงเพื่อนชาวบล็อกแก๊งทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุขสุดๆไปเลย

สุขภาพแข็งแรง รวยขึ้นๆ ทุกคนเลยน้า........



Create Date : 31 ธันวาคม 2550
Last Update : 31 ธันวาคม 2550 20:17:06 น. 4 comments
Counter : 410 Pageviews.

 

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ

มีความสุขมาก ๆ นะครับ

อิอิ emo


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:21:36:59 น.  

 

Happy New Year to you,
And when the new year’s done,
May the next year be even better,
Full of pleasure, joy and fun.


Happy New Year2008 !!!!!!
from Hawaii_Havaii
www.alohahawaiilove.bloggang.com




โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:8:41:41 น.  

 


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:14:08:19 น.  

 
Happy New Year 2008 นะค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ
ไม่เจ็บไม่จนน๊าา
บล็อกน่ารักจังเลย


โดย: fordear วันที่: 3 มกราคม 2551 เวลา:14:25:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Happy Noonat
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Create your own at BlingyBlob.com

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Friends' blogs
[Add Happy Noonat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.