ความรัก หวานเหมือนน้ำผึ้ง

ชีวิตของเด็กรองเท้าเหลือง

เจอกันอีกเเล้ว....ฉันทักเด้กผู้หญิงคนนึงอายุประมาณ4ขวบครึ่งเเต่ตัวเล็ก

มาก..ทุกๆเย็น

เด็กคนนี้จะมาพร้อมเเม่ของเค้าเพื่อที่จะมาจ่ายค่าอาหารที่รับของที่บ้านไป

ขาย เเละทุกๆครั้งที่อาหารเหลือเด็กคนนี้จะดีใจมากเพราะนั่นหมายถึง


"หนูมีอาหารกินเเล้ว" เชื่อมั้ยค่ะฉันน้ำตาล่วงเลยอาหารที่เรากินเหลือ บาง

ครั้งเราทิ้งเเต่มันมีค่ามากสำหรับเด็กคนนี้เเละครอบครัว..บ้านฉันก็ไม่ได้ร่ำ

รวยอะไรหรอกนะเเต่ฉันรู้ว่าดีกว่าครอบครัวเด็กคนนี้มากมาย ฉันเลยให้ตังค์

วันละ10บาทเพื่อให้น้องไปโรงเรียน...
.................................................................................................
อีก2สัดาห์ต่อมาเราสนิทกันมากขึ้น....ฉันเลยลองเเวะไปหาน้องเค้าที่

โรงเรียน ที่หน้าประตูจะเป็นชั้นวางรองเท้าฉันสังเกตูเห็น รองเท้าสีเหลือง

ฉันยิ้ม เพราะวันนี้น้องเค้ามาโรงเรียน ฉันเลยถามหาเจ้าของรองเท้าเด็กใน

ชั้นเรียนเลยบอกว่า "อีเขียว..มีคนมาหา" เอ...ใครชื่อเขียวน้องเค้าชื่อ

น้องกิม ไม่ใช่เหรอ ฉันเลยเข้าใจว่านี่เเหละ ฉายา เค้าล่ะ เพราะ ตัวดำ

ตัวเล็ก เเละเงียบไม่ชอบสุงสิงกับใคร ฉันซื้อขนมอร่อยมาให้ เค้าสวัสดียิ้ม

เล็กน้อยเเต่ไม่พูดอะไร เออ เขียวจิงๆๆด้วย

.................................................................................................

ฉันเลยตัดสินใจไปรับน้องกิมทุกเย็น บ่าย3โมงครึ่งเพราะน้องเค้าไม่มีใครมารับจนกว่าเเม่จะเลิกงานเเละเเม่น้องเค้าให้เเอบที่พุ่มไม้เพราะกลัวคนมาจับตัวเด็กไป เเละเเล้วเราสนิทกันมากขึ้น......ทุกเย็นฉันเป็นคนสอนการบ้าน อาบน้ำให้ ให้ทานข้าวเเละนม 2ทุ่มฉันไปส่ง เเละฉันตกใจมากก็คือ เเม่น้องกิม ติดเหล้าขาวมาก ว่าเเล้วทำไมน้องกิมถึงไม่อยากกลับบ้าน เพราะเเม่เมา ไม่อาบน้ำให้น้องกิม กิมต้องอาบนำเองอย่างว่าเเหละเด็ก 4ขวบครึ่งฟันก็ไม่เเปรงเลยฟันผุทั้งปากเลย คืนนั้น3เมษาเค้าถามฉันว่า เเม่นุ๊กหนูมาขอนอนด้วยได้มั้ย ฉันเลยให้มานอนได้วันศุกร์เเละเสาร์ ทุกวันนี้ไม่รู้ว่าฉันติดน้องกิม รึน้องกิมติดฉัน เเต่ฉันรู้เเค่ว่าทุกวันนี้จะรักน้องกิมให้ได้มากที่สุด
************************************************เดี๋ยวจะเอารูปเด็ก รองเท้าเหลืองมาให้ดูนะค่ะ เเละจะนำเรื่องราวความน่ารักสดใสของเด็กชนบทคนนี้มาเล่าสู่กันฟังอีกค่




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2552 12:02:08 น.
Counter : 270 Pageviews.

 

แสดงว่าเป็นคนมีเซ้น ใช่ไหมเนี่ยะ ถึงได้เจอแต่เรื่องแบบนี้

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 27 สิงหาคม 2552 12:40:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บ้านร้างซอย8
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่เป็นใบ้บางครางทำเป็นใบ้

มองการณ์ไกลทำบอดผิดไฉน

ทำบอดบ้างบางครางมิเป็นไร

อาจถูกใจปวงปราชญ์ในสังคม

โง่ไม่เป็นท่านว่าเป็นใหญ่ยาก

ถ้าโง่มากยากนักจะเหมาะสม

ทำโง่บ้างบางคราวเขานิยม

นอกจากชมยังส่งเสริมให้สุขเอย
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บ้านร้างซอย8's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.