บ้านนี้..ยังมีรัก..ให้พักใจยามเหนื่อยล้า

Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Fool Again






Track : Fool Again

Artist :


เนื้อเพลง :


Baby, I know the story
I've seen the picture
It's written all over your face
Tell me, what's the secret
That you've been hiding
Who's gonna take my place

I should've seen it coming
I should have read the signs
Anyway...I guess it's over

Can't believe that I'm the fool again
I thought this love would never end
How was I to know
You never told me
Can't believe that I'm the fool again
And I who thought you were my friend
How was I to know
You never told me

Baby, you should've called me
When you were lonely
When you needed me to be there
Sadly, you never gave me two many chances
To show how much I care

I should've seen it coming
I should have read the signs
Anyway...I guess it's over

Can't believe that I'm the fool again
I thought this love would never end
How was I to know
You never told me
Can't believe that I'm the fool again
And I who thought you were my friend
How was I to know
You never told me

About the pain and the tears
Oh, Oh, Oh
If I could, I would
Turn back the time

I should've seen it coming
I should have read the signs
Anyway...I guess it's over

Can't believe that I'm the fool again
I thought this love would never end
How was I to know
You never told me
Can't believe that I'm the fool again
And I who thought you were my friend
How was I to know
You never told me

Can't believe that I'm the fool again
I thought this love would never end
How was I to know
You never told me
Can't believe that I'm the fool again
And I who thought you were my friend
How was I to know
You never told me...


คำแปล :

ที่รัก ฉันรู้เรื่องราวของเธอ
ฉันได้เห็นรูปภาพ
มันได้แสดงออกมาทั้งหมดบนใบหน้าของเธอ
บอกฉันซิ ถึงความลับของเธอ
ที่เธอได้หลบซ่อนเอาไว้
ใครกำลังที่จะแย่งที่ในใจของเธอจากฉันไป

ฉันควรที่จะเห็นเมื่อมันกำลังจะมาถึงนะ
ฉันควรที่เห็นอาการนั้น ก่อน
อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่า มันจบลงแล้ว

ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
ฉันเคยคิดว่าความรักนี้จะไม่มีวันจบลง
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย
ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
และฉันคนที่คิดว่า เธอเป็นเพื่อนของฉัน
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย

ที่รัก เธอควรทีจะเรียกหาฉันนะ
ในเวลาที่เธออ้างว้าง
เมื่อเธอต้องการให้ฉันไปอยู่ที่นั้น
น่าเสียใจ ที่เธอไม่เคยให้โอกาสฉันมากกว่าสองครั้งเลย
ที่จะแสดงออกให้เธอรู้ว่า ฉันเป็นห่วง มากแค่ไหน

ฉันควรที่จะเห็นเมื่อมันกำลังจะมาถึงนะ
ฉันควรที่เห็นอาการนั้น ก่อน
อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่า มันจบลงแล้ว

ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
ฉันเคยคิดว่าความรักนี้จะไม่มีวันจบลง
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย
ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
และฉันคนที่คิดว่า เธอเป็นเพื่อนของฉัน
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย

เกี่ยวกับความเจ็บปวดและน้ำตานั่น
โอ โอ โอ
ถ้าฉันสามารถ ฉันจะ
ย้อนเวลากลับไป

ฉันควรที่จะเห็นเมื่อมันกำลังจะมาถึงนะ
ฉันควรที่เห็นอาการนั้น ก่อน
อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่า มันจบลงแล้ว

ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
ฉันเคยคิดว่าความรักนี้จะไม่มีวันจบลง
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย
ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
และฉันคนที่คิดว่า เธอเป็นเพื่อนของฉัน
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย

ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
ฉันเคยคิดว่าความรักนี้จะไม่มีวันจบลง
ฉันจะรู้ได้อย่างไร
เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย
ไม่อยากเชื่อเลยว่า ฉันได้กลายเป็นคนโง่อีกครั้ง
และฉันคนที่คิดว่า เธอเป็นเพื่อนของฉัน
ฉันจะรู้ได้อย่างไร

เธอไม่เคยที่จะบอกฉันเลย...










Create Date : 06 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กรกฎาคม 2554 8:40:54 น. 0 comments
Counter : 455 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nonneeka
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi...นนนี่ค่ะ น่าตาก้ออย่างที่เห็น นิสัยก้อโอเค ออกจาติงต๊องซะหน่อย ใครบ๊องๆ เหมือนกัน.. ก้อมาเป็นเพื่อนคุยกันนะ..ไม่กัดหรอก..คิคิ

Link ของ นนนี่ แวะเข้าไปดูนะ

V

V

Friends' blogs
[Add nonneeka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.