น้องร๊อกคลับ: คลังไดอารี่แสนเก๋ของน้องร๊อก ผู้มีหัวใจสีชมพูตลอดเวลา
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
6. อา.......... คนเราเวลาทำตัวดูน่าเกลียดน่าอายยังไง บทเวลาเราชอบเค้า ดูยังไงก็น่ารัก

8.20 ออกมาทำงานสาย ขณะที่เดินข้ามสะพานลอย

สวนกะเด็กหญิงนักเรียนหญิงสตรีวัดระฆัง ม. ปลาย

พาลให้นึกถึงตัวเอง สมัยเรียนมัธยม



กางเกงสั้นๆ เสื้อรัดอก ตัวนิดๆ สมัยนั้น คงไม่ต่างจากชะนีพวกนี้



8.21 ตอนนั้น นอกจากผู้ชายม.ปลายที่โรงเรียนแล้ว

พวกนักเรียนพานิชย์ พวกนักเรียนช่างกล ก็ยังเดินตามเราต้อยๆ อยู่เลย



8.22 นึกได้แบบนั้นก็เกิดอาการเชิดใส่

พวกนักเรียนหญิงม.ปลายพวกนี้ สุดฤทธิ์

ต๊าย ขนาดตอนนั้นชั้นเรียน รด. ตัดผมสั้นเกรียน

ผู้ชายต่างโรงเรียน ยังผิวปากเรียกชั้นเลยย่ะ หล่อน!!!



9.03 ถึงที่ทำงานแล้ว ตอกบัตรไม่ได้ เชิดใส่ที่ตอกบัตรสุดฤทธิ์



9.03.50 ทำไมตู่ตอกได้วะ



9.30 โชติกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงใต้โต๊ะ เราเลยเอามือไปจี้เอว



9.31 ได้ผล โชติตกใจ แล้วร้อง "เฮ่ย"

ผู้ชายเวลาเค้าอุทาน ดูยังไงก้อแมนนะ

อา.......... คนเราเวลาทำตัวดูน่าเกลียดน่าอายยังไง

บทเวลาเราชอบเค้า ดูยังไงก็น่ารัก



9.40 ชวนโชติกินขนมชั้น ที่ซื้อมาจากแถวบ้าน โชติส่ายหน้า แล้วห่อปากเล็กๆ ถึงจะไม่เข้ากับผิวเข้มๆตัวหนาๆของเค้าก็เถอะ



แหม ก็คนเราน่ะ เวลาทำตัวดูน่าเกลียดยังไง

บทเวลาเราชอบเค้า ดูยังไงก็น่ารัก



9.41 ตู่แตกต่างจากโชติมากๆ ไม่ถามเราสักคำ จู่ๆ ก็เดินมาหยิบขนมชั้นเอาเข้าปากมันเฉยเลย



ชินแล้วล่ะ ดีนะ ที่มันน่ารักน่ะ

ถึงจะทำตัวน่าเกลียดแค่ไหน บทเวลาเราชอบใคร

ถึงจะทำตัวน่าเกลียดยังไง เราก็ว่าน่ารักอยู่ดี

.

.

.

เว้นไว้สักวันนะ นายตู่



9.50 เฮ้อ เบื่อมากๆ วันนี้ว่างมาก คนออกไปจากออฟฟิซจนหมด เหลือชั้น กะ พวกแค๊ดแมนอีกสองคน วันนี้ อาหารมื้อเที่ยง

กูว่าไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวไก่ที่พวกแม่งชอบแดก



10.00 โชติเดินออกไป พลางถามว่า "ร๊อก คุณอยากออกไปกะผมไหม"

"พี่ร๊อกออกไปไหมคับ" ตู่ถามเสริมเข้ามา



10.01 จะเหลือเรอะ ไปก่อนนะยะ พวกหล่อน!!!








Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 3 มีนาคม 2551 10:05:31 น. 1 comments
Counter : 305 Pageviews.

 
จิงอย่างที่เขียนไว้จ้าก็เราชอบของเราใครว่าน่าเกลียดแต่เราเห็นหน้ารักไปหมด(ก็กรูชอบของกรูใครจะทำไม)แวะมาทักจ้า


โดย: ข้าว (jueb ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:23:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

น้องร๊อก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องร๊อก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com