น้องร๊อกคลับ: คลังไดอารี่แสนเก๋ของน้องร๊อก ผู้มีหัวใจสีชมพูตลอดเวลา
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
9. แค่.......ไม่น่าจะใช่เหตุผลที่ทำให้ใจหวั่นไหวแบบน

9.10 วันนี้ ขนาดว่าออกจากบ้านเช้าแล้วนะ แต่วันนี้รถติดตรงปิ่นเกล้านานมากๆ ยังมาสายเลย

9.15 เดินเข้าไปชงกาแฟ “หวัดดีค๊าบบ พี่ร๊อก” ตู่ทักเราขึ้นมา ขณะเดินผ่าน ตู่กำลังก้มหน้าก้มตา แล้วตาก็เหลือบมองขึ้นมา

9.16 เชิดใส่ค่ะ!! แต่บอกตรงๆนะ พอเดินเข้าแคนทีนเท่านั้นแหละ ทำไมเราต้องยิ้มจนหุบไม่ลงด้วยนะ

แค่เสียงใสๆ ไม่น่าจะใช่เหตุผลที่ทำให้ใจหวั่นไหวแบบนี้

9.25 “วันนี้ ไปมหาสวัสดิ์กันไหมครับ” โชติถามพร้อมยืนด้านหลัง กลิ่นทรอส โคโลญน์ ลอยเข้ามาเตะจมูก อา.................ดิบ ดุดัน ดำ เข้ม ได้ใจมากๆ นี่แหละ กลิ่นผู้ชายเห่าดง

อ๊ะ ไม่นะ แค่กลิ่นดิบๆ ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ใจหวั่นไหวแบบนี้

9.30 เดินเข้าแคนทีนไปเติมชา ตู่เงยหน้ามองขึ้นมาแล้วยิ้มให้ ตาหยี หน้ามู่

โอยยยย..... แค่รอยยิ้ม ตาหยี ต้องไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ใจหวั่นไหวแบบนี้นะ

9.31 โชติเดินผ่านเก้าอี้ เอามือเอื้อมมาบีบไหล่จากทางข้างหลังเหมือนที่ทำเช่นทุกวัน แม้จะทำเหมือนเช่นทุกวัน หากแต่วันนี้ย่อมแตกต่าง

เฮ้อ...... กะอีแค่ความร้อนที่แผ่จากการสัมผัส ทำไมต้องกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ใจเราหวั่นไหวแบบนี้นะ



9.32 บางที เราเองอาจจะเริ่มถวิลหาความรักอย่างที่ฮอคกำลังเรียกร้องอยู่เหมือนกันกระมัง

9.35 โชติมาหาของที่ตู้ด้านหลังโต๊ะทำงาน แล้วขอร้องให้ช่วยหา เราสองคนเบียดกัน กลิ่นทรอสตลบอบอวล อกของเค้าโอบไหล่เล็กๆของเรา มือเค้าที่ยื่นช่วยกันค้นหาของ ตอนนี้ดูยังไง ก็ดูเหมือนว่าเค้ากำลังโอบเราด้วยไหล่อันกว้างใหญ่ อบอุ่น

ทำไมนะ ทำไม อ้อมอกอันกว้างใหญ่ ก็ไม่น่าจะใช่เหตุผลที่ทำให้เราต้องเต้นตึกตักแบบนี้นี่นา

9.40 ความอบอุ่น กลิ่นกายอันอบอวลไปด้วยความรัก พาลทำให้นึกถึงจอน ผู้ชายผู้ที่มีความรักให้แก่โลกมนุษย์ อย่างช่วยไม่ได้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนจอนคือ ทุกเหตุผลที่ทำให้ใจเราหวั่นไหว ได้อย่างไม่มีเคลือบแคลง

อา.....พอนึกถึง เสียงจอน อากัปกริยาของเค้าที่ร้านโพโมโดโร ทำให้หัวใจหวั่นไหวขึ้นมาอย่างเสียมิได้ นี่เป็นเป็นเหตุผลเดียวเท่านั้น ที่เรามั่นใจว่าทำไมเราถึงหวั่นไหวได้

แล้วเสียงใสๆของตู่ที่ทักทายเราล่ะ???

แล้วกลิ่นดิบๆ ของโชติยามเมื่อเราอยู่ใกล้ล่ะ???

หน้ามู่ๆ ตาหยีของนายตู่จอมซนนั่นล่ะ??

ความร้อนที่แผ่ซ่านจากมือหยาบกร้านๆ ของโชติล่ะ????

หรือแม้แต่ไหล่อันหนา กว้าง ที่ทำให้เราเหมือนโดนหลอมราวกับขี้ผึ้งลนไฟ

สิ่งเหล่านี้ ไม่น่าจะเป็นเหตุผลให้ชั้นหวั่นไหว เหมือนเวลานึกถึงจอนได้เลยนี่นา........


Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 17:19:34 น. 0 comments
Counter : 295 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

น้องร๊อก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องร๊อก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com