น้องร๊อกคลับ: คลังไดอารี่แสนเก๋ของน้องร๊อก ผู้มีหัวใจสีชมพูตลอดเวลา
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
10. บางคนอาจจะเรียก พฤติกรรมของชั้นว่า “ร่าน” แต่ชั้นก็เรียกมันว่า……………….

8.30 อืม วันนี้สายแน่ๆ วันนี้ สระผมตอนเช้าเลยเสียเวลาไดร์ แถมยังเดินไปแวะซื้อปาท่องโก๋อีก







8.50 ว้ายยย ถึงที่ทำงานแล้ว







8.55 เดินเข้าแคนทีนก่อนเลย เพราะว่า วันนี้ซื้อปาท่องโก๋มา อยากกินมากๆ

เลยจะไปชงเครื่องดื่มจำพวกมอลต์ สกัด แน่นอนว่า ต้องเดินผ่านโต๊ะวิศวกรไฟฟ้า







8.56 “หวัดดีค๊าบ พี่ร๊อก” เด่วนี้เป็นอะไรไม่รู้ว่ะ

ทำไมตู่มันชอบทักเราจัง







8.58 ชงเครื่องดื่มมอลต์ สกัด ยี่ห้อหนึ่งเสร็จแล้วเดินออกมา ตู่มองหน้าเราก็ยิ้มๆ







9.00 ตู่เดินมาที่โต๊ะ ถ้าตาไม่ฝาด โชติเหลือบมองมาทางเรา



บางครั้งก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าผู้ชายสมัยนี้เค้าคิดอะไรของเค้าอยู่







9.02 จู่ๆ ตู่ก็ทำลายความเงียบ ด้วยคำถามที่ว่า

“พี่ร๊อก คับ ถ้าผู้หญิงที่พี่ชายพี่จีบอยู่ เค้ามาชอบเรา เราจะทำยังไงดีอ่ะคับ”



“ก็เชิดใส่สุดตัวเลยสิคะน้อง เราสวยแบบนี้จะสนชะนีทำไม”

เกือบตอบแบบนั้นไปจริงๆ



“ก็เอาสิครับ น้อง”



เฮ้อ!! อยากรู้นัก ถ้าพี่จีบตู่บางล่ะ

ตู่จะเอาไปพูดกะคนอื่นด้วยหน้าตายิ้มแย้มแบบนี้ไหม







9.30 โชติเดินมาจี้เอว เราก็เผลอทำท่าตกใจ







9.31 เค้าเดินกลับมาก็จี้เอวอีก เราสะดุ้งเล็กน้อย แต่ไม่ขนาดตกใจเว่อร์เหมือนครั้งแรก เพราะว่ารู้อยู่นิดๆ ว่าเค้าต้องเดินมาจี้ แต่ก็ตกใจนะ เพราะว่า รู้แค่นิดๆไง



บางคนเค้าอาจจะเรียกอาการแบบนี้ว่า “ร่าน” แต่ชั้นขอเรียกมันว่า “ความอ่อนไหวของหัวใจ”







9.45 ออกไปประชุมที่ช.การช่าง ตู่เดินหน้างุ๊ดๆ ตามไปด้วย ดูท่าทางประหม่ามากๆ สงสัยเพิ่งเคยออกไปประชุมเป็นครั้งแรก







9.50 “พี่ร๊อกคับ ผมไปกะนายสองคนอ่ะ คับ ผมต้องนั่งด้านหน้า หรือว่า ด้านหลังคับ” อืม ตู่ไม่เคยออกมาประชุมจริงๆด้วยแหละ



จากนั้น ตู่ก็ทำหน้าตาตะลึง เมื่อเราบอกว่า ถ้าไปแค่สองคน เราก็ต้องนั่งหลังกับเจ้านาย เพราะว่าเผื่อจะถามเรื่องที่ไปประชุม จะได้คุยกันสะดวกๆ



มันเดินไปดูในรถ เห็นของวางอยู่ เลยเดินกลับมาบอกว่า

“ดีจัง ผมไม่ต้องนั่งหลังกะนายแล้ว ของเต็มหลังรถไปหมดเลย”



อืม ท่าทางมันอยากเป็นเพื่อนคนขับรถ มากๆ







10.30 การประชุมเริ่ม มีการทะเลาะเกิดขึ้นกันนิดๆหน่อยๆ

เรากะโชตินั่งติดกัน ได้กลิ่นทรอส โคโลญน์ ลอยมาใกล้

อยากเอาหน้าเข้าไปซุกในซอกอกของเค้าจัง



บางคนเค้าอาจจะเรียกอาการแบบนี้ว่า “ร่าน” แต่ชั้นขอเรียกมันว่า “ความอ่อนไหวของหัวใจ”







11.00 ตู่ทำหน้าระคนสงสัย คาดว่าคงฟังไม่รู้เรื่อง เพราะว่าพี่ฮอฟกะผู้ตรวจการบริษัท ทะเลาะกันแบบไฟแลบ







11. 15 ตู่มากระซิบตอนเดินออกไปเปลี่ยนห้องประชุมอีกห้องนึงว่า

“เค้าคุยอะไรกันเหรอพี่”







11.16 อืม ไม่แปลกใจหรอก







13.00 กลับมาถึงบริษัท ไม่ทันไร คุณสมิงรีบเรียกออกไป ประชุมอีกที่ หนำซ้ำยังถามอีกว่า “ไปไหนมา”



อืม.... แปลกดีไหม ว่าการที่เจ้านายที่บริษัท ไม่ค่อยได้คุยกัน กลายเป็นว่า เวลาจะคุยกัน ก็ต้องผ่านเรา คุณซาชิกิ ฝากเราถามคุณ สมิง

คุณสมิงฝากตอบคุณซาชิกิ ทั้งๆที่ สองคนนั่น นั่งติดกัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเลย







13.30 ถึงลาดพร้าว 35 มาบ.อะไรก็ไม่รู้ ชื่อ ปัญญา คอนซัลแทนท์ ไม่รู้เหมือนกันว่า มาทำไม เห็นว่าจะมาหารือกันเรื่องสินค้าตัวใหม่







13.35 มาถึงหน้าบริษัทฯ เจอเกย์สาวคนนึงยืนอยู่หน้าลิฟท์ คุณ สมิงถามเกย์สาว ว่า จะไปหาคุณศุภชัยไปทางไหน

เกย์สาวบอกด้วยท่าทางกริยา ที่อ่อนนุ่ม ปวกเปียก



“นี่ ร๊อก คุณหัดอ่อนโยนแบบพนักงานคนเมื่อกี้บ้างนะ”

ตายล่ะ!!! เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่า สาวแตก หมายถึงความอ่อนโยน







13.36 ว้ายย งั้นชั้นก็แมนกว่ามันอ่ะสิ







13.37 รู้สึกภูมิใจนิดหน่อย แถมยังใจชื้นขึ้น เพราะว่าอย่างเราก็มีความแมนกะเค้าเหมือนกัน



มิน่า ถึงไม่มีใครรู้ว่าชั้นเป็น......







13.40 เริ่มประชุมกัน น่าเบื่อมากๆ ที่เค้าคุยกันแต่เรื่องที่เราไม่รู้เรื่อง จู่ๆ คุณศุภชัยก็เรียกวิศวกรเค้ามาประชุมด้วยคนนึง







13.41 พวกคุณเคยรู้จักไหม คำว่า “รักแรกพบ” เนี่ย



บางทีเค้าไม่ได้อยู่ในรูปแบบทีเราคาดหวัง

เค้าไม่เคยเป็นสเป็กของเราเลย แต่พอเจอใครสักคนหนึ่ง

แม้นเพียงครั้งแรก คุณก็รู้เลยว่า “นี่แหละ ใช่เลย”







13.45 ชั้นยอมรับนะ ว่า ตอนที่เจอจอน มันก็อารมณ์

แบบนี้แหละ







13.46 “Vitsarut” นั่นคือ ชื่อที่อยู่บนนามบัตรเค้า

เราแลกนามบัตรกัน

แม้นว่าเราเองจะไม่มีนามบัตรอยู่เลยก็ตาม







13.50 ขณะที่กำลังประชุมกัน

สายตาเราเหลือบมองเขาอย่างไม่วางตา







13.51 ว้ายย เค้าจ้องตาเราตอบกลับมาอ่ะ

แถมยังยิ้มให้ด้วย เวลายิ้มนะ ตาหาย แก้มยุ้ยๆ ตัวหนา

(ไม่อยากยอมรับเลยว่า เค้าน่ะ ฮ๊อกกี้สไตล์ จนใจหาย พออีดอกนั่ (อีฮอค) เห็น มันก็จะมานั่งด่าว่า นั่นมันฮอคกี้นะ อีร๊อก อะไรทำนองนั้น)



บางคนอาจจะเรียกอาการแบบนี้ว่า “หลง”

แต่ชั้นขอเรียกมันว่า “รัก”







14.30 ประชุมเสร็จ ก่อนกลับ วิศรุตเข้ามาพูดกับเรา

ทำนองว่า หวังว่าเราคงมีโอกาสได้ร่วมงานกัน

เราถามอายุเรา แล้วก็เค้าก็บอกว่า เราสองคนรุ่นเดียวกัน

น่าจะคุยกันได้ง่ายขึ้น สายตาชั้น มองกรุ่มกริ่ม

ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเค้าคิดอะไรหรือไม่

แต่สายตาเค้าก็มีเลศนัย

บางทีเค้าอาจจะถูกชะตาชั้นก็เป็นได้



บางคนอาจจะเรียก พฤติกรรมของชั้นว่า “ร่าน”

แต่ชั้นก็เรียกมันว่า “ความลำบากใจที่พ่ายแพ่ต่อความหวาดไหวของความรัก”







15.00 กลับมา บ. ด้วยอาการสดชื่น วันนี้

เป็นวันของเราหรือไร ทำไมมีแต่สิ่งดีเกิดขึ้น







16.00 ตู่เดินหน้ามู่ เข้ามาแล้วถามเรา “พี่ร๊อกคับ วันนี้ไปดูหนังด้วยกันป่ะ ผมอยากดู “เดอะ โพลาร์

เอ็กซเพรส” แล้วเด๋วไปเซ็นทรัลต่อ อย่างที่พี่อยากจะไป”



“อะไรนะ ไม่ไปอ่ะตู่”



“พี่ไม่อยากดูอ่ะ”



“อ้าว ทำไมล่ะคับพี่”



บางคนอาจจะเรียกว่า “เล่นตัว” แต่ชั้นขอเรียกมันว่า

“ห้ามใจตัวเองมิให้ถลำลงในรัก”



โอยยยยย.... นี่มันวันอะไรกันน่ะ ตู่ชวนเราไปดูหนัง



ต้องขอบคุณ คุณแม่ที่สอนให้ลูกคนนี้ ให้ทานข้าวกับน้ำพริก หน้าตาเลยสะสวย มีผู้ชายมาสนใจมากมายแบบนี้!!!


Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 17:21:57 น. 0 comments
Counter : 355 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

น้องร๊อก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องร๊อก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com