Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
ขอระบายหน่อยนะ

เฮ้อ...เมื่อคืนไปนอนบ้านอามาเพื่อที่จะไปบริษัท ตอน 10 โมงเช้า แต่ฉันได้นอนตอนตี 1 เห็นจะได้ แม่งหลานแม่งแกล้งอ่ะ แงแง โดนเด็กแกล้ง พอจะหลับๆ มันก้อกระโดดมาทับ ไม่ยอมให้นอน แงแง ง่วงฉิบหายเลย แล้วตอนเช้าอาก้อมาปลุกตอน 6 โมงเช้าโอ้พระเจ้า!!โคตรง่วงอ่ะ ต้องตื่นมาอาบน้ำกะน้องข้าว มันก้อซนจิงๆเลยกว่าจะอาบน้ำเสร็จ กูยิ่งอายๆอยู่น้องก้อน้องเหอะ

วันนี้พอเสร็จจากที่บริษัทก้อโทรหาแอนด้วยที่ว่า คงจะไปกินข้าวกัน ปรากฏเปลี่ยนแผน หึหึ แล้วฉันจะไปไหนล่ะเนี่ย ก้อเลยโทรหาปูนว่าเดี๋ยวแวะไปหานะ แต่ปูนทำท่าแปลกๆว่าไม่อยากให้ไป แต่เราดื้อไง บอกปูนว่าไม่ไปแต่จิงๆอ่ะไป
พอไปถึงปูนก้อทำหน้าอึ้งๆ เพราะ....อ้อมอยู่ด้วยที่บ้าน หึหึ และแล้วความสนุกก้อได้เริ่มขึ้น
.......เราคุยกะอ้อมตรงๆเลยว่าจะเอาไง แต่ปูนแม่งทุเรศว่ะเดินหนีตลอดไม่กล้าอยู่ฟัง ปัดความรับผิดชอบมากๆ อ้อมเค้าก้อบอกว่า"ปูนยังโทรหาอยู่ทุกวัน แล้ววันก่อนก้อมาขอคืนดี บอกว่าเลิกยุ่งกะนุ่นแล้ว" ดีมั้ยล่ะ แต่ไอ้ปูนมันกลับมาขอเป็นแฟนเรา พูดแบบนี้แทบทุกวัน หึหึ อยู่กะเราทุกวันด้วยนะ ยังทำอย่างงี้อีก "เลว" เราเลยบอกอ้อมตามที่ปูนบอกเรามาเหมือนกัน ว่า"ปูนบอกว่าเลิกกับอ้อมแล้ว แต่ตอนนี้ อ้อมยังโทรมาอยู่เพราะเค้าทำใจไม่ได้ ปูนแค่สงสารเค้าเพราะอ้อมไม่เคยมีแฟน " แล้วไงล่ะ แม่ง พอมาพูดกันต่อหน้าทั้งหมด ปูนมันก้อบอกเลิกทั้ง 2 คนน่ะแหล่ะ ปูนรักทั้งคู่ (เลว แล้วทำไมไม่บอกว่ะหลอกกันอยู่ได้ อย่างน้อยเราก้อไม่เคยหลอกล่ะกัน) เลือกใครไม่ได้ เสียดายว่างั้น แต่เราแย่หน่อยตรงที่เราดันร้องไห้นี่ดิ ร้องไห้ให้ตัวเองว่ะที่โง่เชื่อมันอีก ไปเข็ดซะทีว่ามันไม่มีทางเปลี่ยนแปลงความเลวชอบหลอกได้

แต่พอทุกอย่างผ่านไป เราแยกกับปูนที่ป้ายรถเมล์ ปูนบอก 6 โมงเจอกันที่สนามบาส เราก้อเลยนั่งรถไปเรื่อยๆ รู้ว่ามันคงไปหาอ้อมแน่ พอดีคนที่มาจีบเราเค้าโทรมาพอดี ชวนไปร้องคาราโอเกะที่เดอะมอล ก้อเลยไป เฮ้อ..สนุกจังได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปแยอะ
สัก 1 ทุ่มเราก้อเลยลองนั่งรถไปหาปูน มันบอกว่าอ้อมขอมันเป็นแค่เพื่อน ( หึเชื่อตายล่ะ อ้อนวอนเค้าแทบตายล่ะสิให้อย่าไป แต่เค้าก้อคงไม่เอามันเหมือนที่เราก้อไม่เอาแล้วมั้ง) แล้วก้อมาขอเราคืนดี ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม 5555 ขำว่ะ เรื่องวันนี้มันเกินไปจิงๆที่เราจะรับได้ ไม่เอาแล้วล่ะกับผู้ชายเหี้ยๆ
นั้งคุยอยู่สัก 15 นาทีได้มั้งก้อเลยแอบเดินมาขึ้นรถกลับมาบ้านเอง เบื่อว่ะ เมื่อไหร่เราจะเจอคนที่รักเราจริงๆสักทีนะ แต่ ตอนนี้ขอใช้ชีวิตให้คุ้มหน่อยล่ะกันไหนๆก้อไม่มีใครแล้ว ชีวิตคงสนุกดี

เออ...วันก่อนไปหาพี่เอก แอบไปเจอสมุดที่มันเขียนเล่นๆตอนที่เป็นทหาร มีหน้านึง เขียนถึงผู้หญิงคนนึงที่ชื่อเปิ้ล ว่าจะนัดเค้าไปกินข้าวอีกครั้ง โห...ตอนนั้นนะเราคิดไรไม่ออกเลยล่ะ นี่ขนาดเป็นทหารนะเราดูแลให้ทุกอย่างอยากได้ไรอยากกินไร เราหาให้ได้ตลอดแต่เค้ากลับทำอย่างงี้ เจ็บที่ใจจริงเลยๆ แต่ทำไรไม่ได้ ก้อเลิกกันแล้วนิ คงได้แต่เสียใจ พี่เอกปลอบใหญ่เลย ขอโทษเรามากมายแต่บอกว่าไม่มีไรแล้วจิงๆ เชื่อนะเพราะไม่จากหลายๆอย่างที่เช็คมา แม้แต่ตอนนี้ก้อรู้ว่าเค้าก้อยังไม่มีใคร.........

เออ...ใช่วันก่อนไปกินข้าวกับแอนมา นี่ถ้ารู้ว่าแม่แอนตามมากินข้าวด้วยนะ สั่งแยอะๆแล้ว (มีคนเลี้ยง555) ตอนจ่ายเงินอ่ะ แม่แอนก้อเรียกพนักงานมาเช็คบิลเฉยเลย ทั้งๆที่ต้องเดินไปจ่ายที่เคาเตอร์ แต่เอาเหอะพนักงานเค้าก้อเช็คให้นะ




Create Date : 18 พฤษภาคม 2548
Last Update : 18 พฤษภาคม 2548 22:31:45 น. 21 comments
Counter : 570 Pageviews.

 
ไม่รู้จะพูดอะไร...เคยพูดไปหลายรอบแล้ว แต่คนที่ดื้อ ยังไงก็เป็นคนดื้ออยู่ดี...ไม่ค่อยอยากยุ่ง เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว คิดว่าโตๆแล้ว น่าจะรับผิดชอบจากการตัดสินใจของตัวเองได้

...เรื่องเศร้าๆของคนขี้เหงาคนหนึ่ง

รัก รัก รัก รัก มากมาย แต่ที่ได้กลับมาคือความว่างเปล่า

รัก รัก รัก รัก ไม่เคยเปลี่ยน แต่สิ่งที่เปลี่ยนคือความสุขในใจที่ค่อยๆหดหายไป

...เธอกำลังทำอะไรอยู่...ต้องการอะไร...ไขว่คว้าอะไร...หาคำตอบให้ตัวเองดีๆ

บนโลกใบนี้ยังมีคนดีๆ ผู้ชายดีๆอีกมากมาย ที่รอให้เธอไปเจอ

ไม่จำเป็นต้องรีบหา...ดูไปเรื่อยๆ ก่อนให้รู้แน่ว่านี่คือคนที่เธอเรียกว่า "ใช่" รึเปล่า

การคบใครคนหนึ่งเป็น"แฟน" มันไม่ใช่แค่เพราะใกล้ชิดกัน สนิทสนมกัน หรือเป็นเพราะถูกใจที่มีคนนั้นมาคอยเอาอกเอาใจ

ตัวของเธอน่าจะรู้ดีที่สุดว่า "รักแท้" เป็นอย่างไร เพราะตัวเธอเองน่าจะเคยเจอกับมันมาแล้ว

ถือซะว่าเรื่องร้ายๆที่เธอเจอมาเป็นบทเรียนที่มีค่าสำหรับชีวิตต่อไป

ถ้าเศร้า...
ถ้าเสียใจ...
ถ้าท้อแท้...
ถ้าผิดหวัง...

ร้องไห้ออกมาเถอะ...ระบายให้คนอื่นได้ฟัง

แล้ววันพรุ่งนี้ก็ก้าวออกมาจากเงาแห่งความเศร้า เป็นเธอคนใหม่ให้เต็มภาคภูมิ

เธอที่ร่าเริง
เธอที่ยิ้มแย้ม
เธอที่เข้มแข็ง

และที่สำคัญเธอยังคงมีเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา

พวกเราทุกคนรักและเป็นห่วงเธอเสมอนะ...

> ก็เพราะว่าเธอคือเพื่อนรักของพวกเรานี่นา <


โดย: Snow falling up (Snow falling up ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:09:44 น.  

 
++เพิ่มเติม++

อีบร้าเอ๊ย...ขนาดแม่ฉัน หล่อนยังเอามาเผานะ

หนอยยย สมน้ำหน้าโดนหลานแกล้ง ชิจะได้รู้ซะมั่งว่าคนที่นอนน้อยน่ะ มันง่วงขนาดไหน

นึกถึงฉันตอนพิมพ์งานให้หล่อน นอนตี 5 ตื่น 8 โมงซะมั้ง!!


โดย: Snow falling up วันที่: 18 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:13:28 น.  

 
โธ่ ....เอ๊ย...แม่ง อุตส่าห์ ซึ้งอยู่ดีๆ หักอารมณ์กันซะนี่


โดย: นุ่น (ไม้หนาว ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:24:01 น.  

 
ถือว่าถูก แอบซึ้งเพื่อนเขียนดี อยากบอกเหมือนกันนุ่นผู้ชายไม่มีดีหรอก สันดานทุกคน หัวใจมากรัก ไม่รักใครจริง มันก็อย่างนี้ทั้งนั้นเธอก็ต้องทำใจนิดนึง


แต่อยากบอกเพื่อนเตือนไม่เท่าเตือนตัวเองนะ

แล้วก็หัวใจมีแค่ดวงเดียวอย่าเอาไปฝากไว้กับคนที่มันไม่ได้เรื่องแบบ..... อย่าเอาไปฝากไว้กับคนที่ให้ความรักมากมายกับคนอื่นโดยไม่สิ้นสุดแบบ.....(ให้เธอเติมเองว่าจะเป็นใคร) ลองคิดดู ไม่ได้อยากจะว่าใคร แต่มันจริง

แล้วจะบอกอีกอย่างชั้นเป็นห่วงเธอนะเธอทำอะไรต้องคิดให้มันถี่ถ้วน รู้ว่าเป็นคนอาฆาต แค้นแล้วต้องเอาคืน แต่ก็ใช้สติเยอะๆนะจะได้ไม่เจ็บใจ

ถึงเราจะไม่ได้เป็นคนดีนักหนากับคนอื่นแต่อยากบอกเราดีกับคนที่เป็นเพื่อนเราทุกคน ถ้าไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่คนที่เรานับถืออย่าหวังว่าเราจะเอาใจใส่ดังนั้นเธอถ้าคิดไม่ตกเพื่อนช่วยได้นะยะ


โดย: หมิง IP: 210.203.187.211 วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:49:50 น.  

 
อ่านแล้วก็ทำให้รู้ถึงนิสัยของคนบางคนเลยอ่ะ

เลิกยุ่งกะเค้าเหอะนุ่น ให้เค้าได้สำนึกซะบ้าง
เราว่าคนอย่างนุ่น หาดีกว่านี้ได้อีกเยอะแยะเลยแหละ

ปล.ถึงเราจะรู้จักกับนุ่นได้ไม่นาน
แต่เราก็ได้รู้ความจริงของบางคนจากนุ่น
เราเข้าข้างนุ่นเต็มที่เลย ฮิฮิ


โดย: ปลาทองแก้มยุ้ย IP: 202.57.174.216 วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:16:11:40 น.  

 
โห.........ซึ้งใจมากมาย ขอร้องไห้ได้ไหมเนี่ย แงแงแงแงแงแง เรา..ฮือ....ฮือ... ดีใจจังเลย

เรารักเพื่อนๆนะ รักม๊ากมากด้วย รู้ไว้นะ



โดย: นุ่น IP: 58.10.247.202 วันที่: 22 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:21:25 น.  

 
ไอ้พวกบ้า แม่งฟังเค้าเล่าความข้างเดียวก้อด่าแต่ผู้ชาย พ่อเธอก้อผู้ชายนะนั่น ฟังความข้างเดียว พวกหูด้วน!!!


โดย: ไม่ประสงค์ออกนาม IP: 210.86.130.248 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:27:36 น.  

 
เออ คนข้างบนอะ กูเองแหละ เด๋วจะหาว่ากลัวไม่กล้าออกชื่อเสียงเรียงนาม

พวกเธอทั้งหลาย อาจจะไม่เคยรู้เรื่องราวของเราสองคนมากนัก

เหมือนเวลาคนเราดูหนังอะ เสือกไปดูตอนที่หนังแม่งแย่

เส็ดแล้วก้อ เดินออกจากโรง มาพูดกัน

วิจารณ์แม่งสามบ้านแปดบ้าน

โดยไม่ได้ดูตั้งแต่ต้นอะ จะบ้าตายว่ะ

จังหวะ ครับ จังหวะ คุณพี่รู้จักจังหวะมั้ย

ไม่อยากให้คุณนุ่นต้องโกด ถ้าเรานำเรื่องตั้งแต่ต้นของเราทั้งสองมาเล่าสู่สาธารณะ
บล็อกแห่งนี้

ฉะนั้น อย่าได้วิจารณ์ส่งเดชกันอีก

ผมเองก้อมีส่วน ที่ต้องมาจามแล้วจามอีก

**คนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว
***คนพูดมั่ว ต้อง อธิบาย

ขอบคุณ


โดย: ปูน IP: 210.86.130.248 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:39:22 น.  

 
"ผู้ชายเหี้ยๆ"

**ขอบคุณนะนุ่น**


โดย: ปูน IP: 210.86.130.248 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:44:53 น.  

 
ปูน เราก็รู้นะว่าปูนเป็นเพศเดียวกับเพศพ่อเรา... เพศชาย แต่อยากขอบอกถ้าปูนเป็นแบบเพศพ่อของเราปูนจะไม่ทำกะผู้หญิงซึ่งเป็นเพศแม่แบบนี้เหมือนกัน ผู้หญิงก็ไม่ใช่มีเอาไว้ให้หลอก ไม่ได้มีไว้ให้กกเก็บอย่างเดียวนะ หัดมีน้ำใจซะบ้างใจกว้างๆหน่อย ถ้าคิดว่าตัวเองทำถูกแล้วก็ไม่เห็นต้องกลัว ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีแล้วก็ไม่เห็นต้องเอาคำพูดของคนอื่นมาใส่ใจ แต่ถ้าคิดว่าความเห็นของคนอื่นๆมันสามารถทะลุเข้าถึงรอยยักในสมองได้ก็ลองเก็บไปทบทวนดู จะได้คิดเป็นซะที

แล้วอีกอย่างถ้าคิดว่าหนังตอนไหนมันแย่มันก็เป็นสิ่งที่ถูกที่จะมีคนมาวิจารณ์จะได้รู้ว่ามันแย่งตรงไหน มันไม่ดีตรง ในฐานะที่เป็นคนดูไม่ได้เป็นคนสร้างเรื่องถ้าเรื่องมันบ้าบอดูไม่รู้เรื่องไร้สาระไม่สนุกมันก็ต้องถูกวิจารณ์เป็นธรรมดา ติเพื่อก่อให้มันดี ถ้าคนที่สร้างเรื่องรู้จักรับฟัง แต่หนังเรื่องนี้ก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกสร้างนะมันชีวิตจริงเราเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คนเพื่อนหรือคนอื่นๆไม่ควรเข้าไปวิจารณ์ แต่สิ่งที่เพื่อนพูดมันเป็นเพียงความคิดเห็นเป็นแค่คำปรึกษา แต่คนที่ตัดสินใจยังไงก็ต้องเป็นคนที่รับฟังเท่านั้น

เราไม่รู้ว่าปูนจะว่าใครในที่นี้บ้างแต่ในฐานะที่เราก็Comment เรื่องที่นุ่นเขียนเราก็จะอธิบาย(แต่เราก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดอะไรมั่วๆนะ) เราจะบอกว่าไอ้พวกบ้า ที่ปูนบอก มีสิทธิที่จะวิจารณ์ออกความเห็นในฐานะที่เจ้าของบล็อกไม่ได้ระบุว่าห้ามออกความเห็น ส่วนเรื่องจะพูดกันส่งเดชแบบที่ปูนบอกรึป่าว ปูนลองคิดดูสะกดดูว่ามันหมายความว่าไงในแต่ละความเห็นมันเป็นแค่ความคิดนะ

ปูนอย่าไปคิดมากเลยถ้าคนอื่นๆจะพูดกันถ้าปูนคิดว่าปูนทำดีแล้ว ปูนอยากอธิบายในสิ่งที่นุ่นเขียนปูนก็อธิบายได้ไม่ใช่เหรอ อธิบายไม่ใช่การแก้ตัวถ้านุ่นพูดไม่ถูกก็บอกได้ จริงปะ

เป็นเป็นคนแบบไหนล่ะ ปูนเป็นคนดีที่ชอบแก้ไข หรือเป็นคนจัญไรที่ชอบแก้ตัวล่ะ??????


โดย: หมิง IP: 210.203.187.250 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:33:52 น.  

 
เออนุ่น อีกอย่างนุ่นก็อย่าไปว่าปูนให้มากนักสิ จะได้ไม่มีคนมาวิจารณ์ ปูนจะได้ไม่ร้อนตัวถึงขนาดต้องจาม คนอื่นจะได้ไม่ต้องมาโดนว่าด้วย


โดย: หมิง IP: 210.203.187.250 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:38:32 น.  

 
อ่านแล้วเหมือนปูนว่าเราแฮะ
งั้นก็ขอโทษทุกๆคนด้วยแล้วกัน T_T

ขอโทษค่ะ -/\\-


โดย: ปลาทองแก้มยุ้ย IP: 203.118.113.177 วันที่: 24 พฤษภาคม 2548 เวลา:18:54:06 น.  

 
เฮ้ย ไม่ได้เข้ามาดูไม่กี่วัน กลายเป็นสงครามน้ำลายกันซะแล้ว

งั้นขอบอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า การที่เราจะออกความคิดเห็นส่วนบุคคลนั้นมันเป็นสิทธิที่เราทำได้ตามที่พึงมี จะผิดหรือถูกนั่นอีกเรื่อง

ก็อาจจะถูกที่เราฟังความจากข้างเดียว...ถ้ามันไม่จริงก็อธิบายให้มันกระจ่างไปเลยสิว่าเรื่องมันเป็นยังไง ไม่ใช่เข้ามาด่ากราดอย่างนี้ แฟร์ๆ หน่อย!!! อย่าเอาเรื่องเพศพ่อเพศแม่มาอ้าง ไม่ใช่เรื่องเลย แล้วข้างบนน่ะ ไม่ใช่มาแก้ตัวหรอกหรอ!

เรื่องอื่นๆ หมิงก็พูดไปแล้ว ไม่ขอพูดซ้ำ... แต่บอกไว้เลยนะว่า ถ้าไม่พอใจยังไงก็ไม่ต้องไปยุ่งกับนุ่นก็สิ้นเรื่อง แล้วนุ่นเองก็เลิกยุ่งกับปูนซะ เรื่องจะได้จบๆซะที เบื่อ!!

แรกๆ เราเฉยๆกับปูนนะ แต่พอมาเห็นอย่างนี้แล้ว...ช่างเถอะ...ต่างคนต่างอยู่ซะ

นุ่น...ตัดสินใจให้มันเด็ดขาดซะ ไม่ใช่มาโลเลอย่างนี้ ปัญหามันได้คาราคาซังไม่มีจบ


โดย: เซ็งโว้ย IP: 202.183.233.68 วันที่: 24 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:29:14 น.  

 
เข้าใจละ ทุกอย่างมันอยู่ที่คนคิดจริงแหละ เฮ้อ ไม่น่าเข้ามาเลยว่ะ เป็นเพื่อนกันก้อคงต้องเข้าข้างกันแหละ เอาเถอะ ตามที่หมิงพูดเราแก้ตัวจริงๆ เพราะเราแคร์นุ่น ใครที่มาพูดอะไรแล้วทำให้นุ่นคลัอยตาม มันก้อไม่แฟร์ ถ้าสิ่งที่พูดมันมาจากส่วนที่ไม่รู้ของคนคนนั้น เราเองก้อปกป้องสิทธิตัวเองเช่นกัน ยอมรับกันตรงนี้เลยว่าเราเป็นคนจัญไร เราแก้ตัวจริง หลายอย่างที่เราหลอกนุ่น มันก้อมีทั้งเหตุผล และความเห็นแก่ตัวปะปนอยู่ แต่ถ้าใครก้อตามที่เป็นเหมือนเราก้อคงต้องลำบากใจเช่นกัน เหมือนกับว่าแค่นี้เพื่อนนุ่นก้อมองเราเลวจะแย่แล้ว เวลานุ่นมาพูดอะไรให้เพื่อนๆ ฟัง มันก้อดูโหดร้ายเหลือเกิน มันฟังดูเราผิดอยู่ข้างเดียว ใครจะอยากเลวจริงๆ ล่ะ มันก้อต้องมีเหตุบ้างแหละ ไม่รู้ดิ พอพูดกลับไปกลับมาแล้วมันก้อน่าเบื่อนะ บางทีเราพิมพ์อะไรไปเขียนอะไรลงไปมันก้อมาจากอารมณ์แล้วก้ออะไรหลายๆ อย่างที่สะสมๆๆๆๆมา แล้วมาฟังพวกเธอวิจารณ์อีก มันก้ออดไม่ได้ที่จะแก้ตัวไปตามเรื่อง ถ้าจะคิดว่าเราปั้นความงามของภาษาหรือน้ำเสียงให้ซาบซึ้งล่ะก้อ ป่าวนะ ก้อแค่เขียนไป เขียนไปตามความรู้สึก จริงๆแล้วก้อแค่อยากให้เพื่อนของนุ่นเข้าใจเรื่องของเรากับนุ่นมากกว่าที่เป็นอยู่เท่านั้นเอง เพราะตอนนี้อะไรๆ มันก้อเริ่มจะเข้าที่เข้าทางแล้ว เราเองก้อรักนุ่นมาก ไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนนุ่นหรอก ไม่อยากเป็นเหมือนพี่เอก ถ้าไม่อยากจะเข้าใจก้อไม่ได้ว่าอะไร อยากให้พูดกันเคลียร์ๆ นุ่นเองก้อเหมือนกัน เวลาเกิดอะไรขึ้นนุ่นก้อเอาแต่ความคิดของนุ่นมาเขียน มาระบาย ทำไมถึงอยากให้คนอื่นมองเราแย่จังนะ อย่าๆ อย่าเพิ่งคิดอะไรต่อ จะพูดว่าถ้าเราไม่เป็นอย่างนั้นก้อเฉยๆไว้ดิ ใช่มะ ไม่ได้ๆๆๆๆ เราเสียนุ่นไปไม่ได้เหมือนกัน ฉะนั้นตามที่พูดไป ก้อคือ ทำไปเพราะกลัวนุ่นฟังความคิดเห็นของเพื่อนนุ่นมากเกินไปเท่านั้นเอง อย่าโกดกันเลย ที่เอาเพศพ่อเพศแม่มาพูด มันเป็นสันดานเราที่ชอบพูดอะไรแย่ๆ มันแก้ยากเหมือนกัน สิ่งแวดล้อมทั้งหลายทั้งปวงทำให้เราเป็นคนแบบนี้ ถือว่าโปรดสัตว์นะ แล้วไคคือเซ็งโว้ยอะ เราไม่เลิกยุ่งกับนุ่นหรอกนะ มันไม่ใช่ว่าเรากับนุ่นอยากคาราคาซังอย่างกันอย่างนี้ ที่เป็นก้อเพราะ อะไรๆ มันพาไป เราอาจโลเลจิง แต่มันก้อมีเหตุผลที่เราหลอกนุ่น เพราะเราก้อเสียใจเหมือนกันกับสิ่งที่นุ่นทำ นุ่นพูด ก่อนเราจะตัดสินใจคบกับอีกคนน่ะ เราชั่งใจแล้วนะ ว่าทำอย่างนี้จะดีมั้ย เดือนตุลาปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้น ถามนุ่นดู มันทำให้เราต้องตัดสินใจลืมนุ่นให้ได้ เท่านั้นเอง เราก้อเลยมีคนอื่น จากนั้นนุ่นกับเราก้อมาเจอกันอีก เกิดอะไรขึ้นหรอ ก้อนุ่นกลับมาไง เราเองพร้อมจะกลับไปหานุ่นอยู่ตลอดอยู่แล้ว ก้อเลยเป็นแบบเนี้ยยยยยยย บอกแล้วอะ ว่ามันมีเหตุผล ที่เป็นแบบนี้ เราไม่เคยอยากคบสองคนหรอก ไม่งั้นตอนนุ่นมีเอก เราจะรอนุ่นทำไมต้องนานสองนาน ทนเป็นเงาอยู่ได้เป็นปีๆ

ก้อแค่อยากให้เข้าใจกันมากกว่านี้อะ ไม่อยากมีปัญหามากกว่านี้แล้วล่ะ เอาเป็นว่าเราจะไม่เข้ามาในบล็อกนี้อีกก้อสิ้นเรื่อง จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับใครอีก




โดย: ปูน IP: 210.86.131.175 วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:25:33 น.  

 
มาตอบ...ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะเข้ามาอ่านอีกรึเปล่า

มันจริง...ที่เราเป็นเพื่อนนุ่นย่อมต้องเข้าข้างนุ่น
มันจริง...ที่เราฟังความข้างเดียว
มันจริง...ที่เราวิพากวิจารณ์กันโดยที่ไม่รู้อะไรแน่ชัด

ขอบอกตรงนี้ให้เคลียร์เลยนะว่า เราเองก็ฟังเรื่องปูนมาจากนุ่น ทั้งดีและไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ฟังหมดทุกเรื่อง

อยากให้ปูน(รวมทั้งนุ่นด้วย)รู้ว่า

และเราเองก็ไม่ได้เห็นว่านุ่นถูกทุกอย่าง มีหลายอย่างมากที่เราไม่เห็นด้วยกับการกระทำของนุ่น รวมไปถึงไม่ชอบเอามากๆที่นุ่นทำอย่างนั้น ในขณะเดียวกันก็มีหลายอย่างที่ไม่ชอบการกระทำของปูนที่กระทำอยู่ (เท่าทีฟังมาจากนุ่น)

ก็ต้องเข้าใจว่าเรื่องที่นุ่นเล่าให้คนอื่นฟังน่ะ มันมาจากมุมมองของนุ่น ความคิดของนุ่น การกระทำหลายๆอย่างที่ปูนทำไปด้วยจุดประสงค์หนึ่ง นุ่นอาจจะเข้าใจไปในอีกทางก็ได้ แล้วแต่มุมมอง

เราเองไม่ได้มีอคติกับปูน เฉยๆ ถือว่าเรื่องระหว่างคนสองคนก็ควรให้ 2 คนจัดการเอง ทำได้แค่รับฟังและให้ความเห็นและข้อแนะนำเล็กน้อย ซึ่งนุ่นจะเอาไปปฏิบัติหรือไม่ นั่นอีกเรื่อง (ซึ่งส่วนใหญ่มันก็ไม่เอาไปทำตามหรอก อาจจะทำตาม แต่ทำในแบบของตัวเอง)

เข้าใจนะว่าปูนมาเห็นไม่ว่ายังไงก็ต้องรู้สึกโมโห เป็นเรา เราก็โมโห ไม่ว่าเรื่องที่นุ่นพูดจะจริงหรือไม่

แล้วจะบอกอีกว่าที่คอมเม้นต์ไปข้างบนน่ะ อาจจะแรง ซึ่งเราเองตอนนั้นที่มาเห็นข้อความปูนโมโหมาก...ที่มาด่ากราดโดยที่ไม่ได้มาอธิบายตามที่พูดไปซึ่งคิดว่าที่หมิงโมโหก็น่าจะมาจากเหตุผลเดียวกัน ไม่ใช่เพราะเรื่องระโยงระยางของพวกเธอสามคนหรอก

กลุ่มของเราไม่ได้มีอคติกับปูนเลย หรืออย่างน้อยก็เราคนนึง เพราะถือว่าต่างคนต่างอยู่

ส่วนเรื่องของพวกเธอสองคน เคลียร์ซะ จะไม่ขอยุ่งอีก

นุ่น...ไม่รู้ว่าบอกเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว ตัดสินใจซะว่าจะเอายังไง โตแล้ว คิดเองเป็น ทำอะไรให้มันถูกต้อง ใช้สามัญสำนึก อย่าเอาอารมณ์อื่นมารวม

ส่วนเรื่องปูนจะเข้ามาในบล็อกนี้อีกหรือไม่ ก็แล้วแต่ เพราะบล็อกนี้ไม่ได้ห้ามให้ปูนเข้า เพราะปัญหาจะจบหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเข้ามาในบล็อกนี้ของปูน มันไม่เกี่ยวกันหรอกว่า ถ้าปูนไม่เข้ามาในบล็อกนี้อีกมันจะสิ้นเรื่องสิ้นราวไป

ปัญหามันอยู่ที่พวกเธอสามคน ถ้าไม่เคลียร์ให้รู้เรื่อง ปัญหามันก็ยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีทางจนสิ้นหรอก...


โดย: แอน (ไอ้เซ็งโว้ยนั่นแหละ) IP: 202.183.233.68 วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:2:02:57 น.  

 
เข้ามาเป็นคนที่ 100 พอดีเลย เลขสวยแฮะ

เฮ้ยนุ่น หัวข้อนี้ HOT มาก มีตั้ง 15 คอมเม้นต์แหน่ะ


โดย: Snow falling up IP: 210.246.162.157 วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:17:22:25 น.  

 
หึหึ Hot จิงๆว่ะ เฮ้อ...ไม่รู้จะพูดไร สำนึกรึก้อไม่หรอก ถ้า สำนึกเป็นก้อไม่ใช่เราดิ 55555 ถามว่ารู้สึกไรมั้ย...รู้สึกนะ....ว่านี่ฉันหาเรื่องให้ตัวเองโดนด่าป่าวว่ะเนี่ย....ช่างเหอะ รู้ว่าที่เพื่อนๆพูด เตือน บอก น่ะ เป็นเพราะทุกคนรักเราห่วงเรา เฮ้อ...ดีใจจัง ที่เรามีเพื่อนที่ดี


โดย: นุ่น(คนที่101) IP: 58.10.248.18 วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:07:31 น.  

 
ต่างคน ต่างคิด ต่างจิต ต่างใจ


โดย: ล้านวัน...พันฝัน วันที่: 25 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:12:42 น.  

 
เฮ้ย!! มาอัพบล็อกได้แล้ว อย่าขี้เกียจ!!


โดย: Snow falling up IP: 202.183.233.68 วันที่: 28 พฤษภาคม 2548 เวลา:14:54:03 น.  

 



....... เข้ามากวาดหยากไย่ .........


โดย: Snow falling up IP: 202.183.233.68 วันที่: 8 มิถุนายน 2548 เวลา:17:16:32 น.  

 
นุ่นเข้ามาอัพบ้างเถอะจะได้มีเรื่องเมาท์ๆกัน


โดย: ล้านวัน...พันฝัน วันที่: 14 มิถุนายน 2548 เวลา:14:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

boonoon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add boonoon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.