my favor...my life...my soul
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
8 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
2 ชั่วโมงกับเคาเตอร์ Lunasol @ Siam Paragon

เมื่อวานนี้แอบหนีไปช็อป จริงๆแล้วคือจะไปหาซื้อรองพื้นเพื่อจะเอามาแต่งหน้าวันรับปริญญาเอง เรากะไม่แต่งอะไรมาก เพราะก็แค่ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เรากะจะไปถ่ายรูปกับครอบครัวในสตูดิโอ ตอนนั้นค่อยแต่งสวยๆ

ช่วงนี้พันทิพ Lunasol กำลังบูม เลยว่าจะลองดูซะหน่อย ผิวเราแพ้ง่ายมากๆ แต่ค่อนข้างจะถูกกับ Kanebo คือไม่ค่อยแพ้อ่ะนะ ยี่ห้ออื่นก็แพ้กระจาย ก็เลยลองเสี่ยงดู

เราเลือกไปที่เคาเตอร์ที่พารากอนนะ เพราะพอดีจะไปหาหมอที่ svj ไปถึงเคาเตอร์ก็ไปด้อมๆมองๆ พอดีพี่เค้าติดลูกค้าอยู่ ก็เลยไปกระซิบๆ พี่คะหนูมาดูรองพื้นจะเอาไปแต่งหน้ารับปริญญาค่ะ แล้วก็จะให้พี่ช่วยสอนแต่งให้ด้วยน่ะค่ะ แต่พี่เค้าติดลูกค้าอยู่เค้าก็เลยบอกว่าอีกประมาณครึ่งชั่วโมงให้มาใหม่ เราก็ได้ๆ เดี๋ยวไปกินข้าวก่อน เราเลือกไปกินร้าน KABUKI อาหารญี่ปุ่น (เล่าทำไม) คนเยอะมาก ลืมไปว่าเป็นวันเที่ยวของคนจีน (เราก้อเชื้อจีนอ่ะนะ แต่ไม่ค่อยรู้สึกเพราะที่บ้านใหญ่เค้าคงตัดครอบครัวเราออกจากกองมรดกแล้ว 555) เราไปคนเดียวก็รอๆๆๆๆคิว คิดว่าสงสัยคงอร่อยเพราะคนเยอะ สรุปเรามาคนเดียวพี่เค้าให้ไปนั่งโต๊ะ 4 คน เอ่อ...พี่คะ แล้วคนมา 4 คนให้ไปนั่งเบียดกับคนอื่น 555 เราบอกเค้าแล้วนะว่าเราไปนั่งที่อื่นก็ได้ พี่เค้าก็ยิ้มหน้าบานบอกว่านั่งตรงนี้แหละค่า นั่งก็นั่งว่ะ มาถึงสั่ง EBI Tempura กับข้าวหน้ายาริโทริ + ชาเขียว 1 แก้ว แต่ตอนมาเสริฟได้มา 1 เหยือก รออาหารนานเหมือนกัน กินชาเขียวจนจะหมดเหยือก อาหารก็มา กินๆ เหอๆๆๆ ไม่หร่อยอ่ะ มันก็ดูดีอ่ะนะ แต่มันยังไม่เหมือนกับที่เราเคยกินที่ญี่ปุ่นน่ะ ลาก่อน KABUKI เสร็จก็กินชาเขียวประชดชีวิต แล้วก็บ๊าย บาย หมดไป 500 บาท

เสร็จก็ขึ้นไปที่เคาเตอร์ อ้าวมีชาวต่างชาติมาซื้อของอยู่ อารมณ์กำลังมีปัญหาก็รอไปก่อน สักพักพี่เค้าก็มา ลืมบอกว่าพี่เค้าชื่อพี่ยุ้ย บริการดีมากกกกกกก เค้าก็บอกนั่งเลยค่ะ ล้างหน้าให้เรียบร้อย ไปแพ้อะไรมาป่ะคะ (ค่ะ แพ้ Shiseido HAKU2 มาค่ะ )

พี่ยุ้ย : เดี๋ยวพี่ลองสีรองพื้นให้ดูก่อนนะคะ รองพื้นของเราจะเน้นลุคเนียนใส ไม่ปกปิดมาก เวลาทารองพื้นให้ทาไปตามแนวรูขุมขนนะคะ ทาเสร็จก็เอากระจกให้เราส่องดู

เรา: เอ่อ พี่ค่ะ มันเหมือนไม่ได้ทาเลยอ่ะค่ะ สิวนี่ยังโผล่หัวขาวอยู่เลยอ่ะค่ะ

พี่ยุ้ย: งั้นต้องเป็นอีกรุ่นแล้วล่ะค่ะ

เรา: ค่ะ เอ่อ พี่ลองอีกอันแค่ครึ่งหน้าก็พอนะคะ หนูเกรงใจง่ะ

พี่ยุ้ย: ล้างหน้าให้เราอีกรอบ ลงเบสใหม่ ทารองพื้นอีกอันให้ จนเสร็จ

เรา: ว้าว เนียนเชียว กะว่าจะให้พี่เค้าพอแล้วแหละ

พี่ยุ้ย: เดี๋ยวพี่ลงให้ทั้งหน้าเลยดีไหมคะ แล้วก็ทาๆๆๆๆ ให้

เรา: ขอบคุณค่ะ พี่คะมีกันคิ้วป่ะคะ คิ้วหนูไม่เคยกันเลยอ่ะค่ะ

พี่ยุ้ย : มีค่ะ เดี๋ยวพี่กันให้นะคะ เดี๋ยวพี่แต่งให้ครบเลยนะคะ แป้งฝุ่น eyeshadow eye linear ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า และอื่นๆอีกจำไม่ได้แหละ

เสร็จแล้วค่า............

ยังกะตุ๊กตาแน่ะ แต่พี่คะวันนี้หนูแต่งเสื้อยืด กางเกงยีนส์ อายมากค่า แต่ก็ขอบคุณมากนะคะ

ยังๆๆ ต้องมีการเสียทรัพย์ซะหน่อย เอามาเลยค่ะ นี่คือโฉมหน้าของที่ซื้อมา



มีรองพื้น ราคา 1450 บาท
SPONGE ทารองพื้น 200 บาท
EYE LINER 950 บาท + ปลอก 550 บาท อันนี้ไฮโซมากค่ะ เหมือนปากกาเลยอ่ะ

ลดอีก 10% ทั้งหมด 3150 บาท เหลือ 2835 บาท ค่ะ
ได้สมัครสมาชิกฟรี พี่เค้าบอกว่าโทรมานัดแต่งหน้าได้ตลอดเลยค่ะ

อันนี้กองของแถม



ได้ร่มมาหนึ่งอัน กับพวก sample ต่างๆค่ะ

เมื่อยแหละ หลังจากนั้นก็ไปหาหมอเชอร์รี่สุดน่ารักที่ svj ต่อค่า


Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2551 12:29:18 น. 6 comments
Counter : 1376 Pageviews.

 
เป็นเครื่องยืนยันว่าลูน่ามาแรงจริงๆ
น่าใช้นิรองพื้น


โดย: Pangjee (charming-p ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:18:14 น.  

 
น่าลองๆๆ


โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:54:27 น.  

 
อยากได้...


โดย: wannee2w วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:00:41 น.  

 
ba ลูนาซอลใจดีจังเลยนะคะ


โดย: มิถุนายน วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:04:01 น.  

 
กรี้ดๆๆๆ ลูนาซอล อยากได้บ้างจัง


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:14:19 น.  

 
อยากได้ลูนาซอลด้วยคน BA ใจดียังงี้น่าซื้อจริงๆ


โดย: A Princess วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:10:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yuppie girl
Location :
Osaka Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




สวัสดีค่า ตอนนี้ออนซ์เรียนอยู่ที่ Osaka University
ชอบหาของกินอร่อยๆ และชอบการท่องเที่ยว รับทำงานพิเศษเป็นไกด์แบบ Private Tour ให้กับคนไทยที่มาเที่ยวแถวคันไซค่ะ นอกจากนี้ยินดีช่วยเหลือตอบคำถาม

ตอนนี้ยังคงรับงานอยู่เรื่อยๆนะคะ

ติดต่อเราได้หลายช่องทางเลยค่ะ
Line id: onz_achara
email: nickieygirl@hotmail.com
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/jpprivateguide/




New Comments
Friends' blogs
[Add yuppie girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.