my favor...my life...my soul
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
New Items in October 2008 : Paula's Choice + 2nd Skin mmu และกันแดด by คุณรำเพย + VitaminQ new item

สั่งของมาอีกแล้ว...October 2008

หลังจากการสิงอยู่แถวๆนี้มานาน ก็เริ่มเจอของถูกใจซักที และเดี๋ยวนี้ของที่ใช้อยู่ต้องหมดก่อนหรือเกือบหมดจึงจะซื้อใหม่
ขณะนี้ก็ได้เวลานั้นแล้วเพราะของที่ซื้อมาใช้ก็มาหมดเกือบจะพร้อมๆกัน เดือนนี้เลยกรอบ มาเริ่มทีละอย่างเลยดีกว่าค่ะ
เริ่มจาก



Paula's Choice ในที่สุดก็ได้มาครอบครองซักที เราว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างจะตรงตามความต้องการของผิวจริงๆค่ะ ไม่มีน้ำหอม ซึ่งเราชอบมาก เราไม่ชอบใช้อะไรที่มันมีน้ำหอมค่ะ ของที่สั่งมารอบนี้ก็มี Toner 2 ขวด เป็น Skin Balancing Toner และ Skin Refreshing Toner ค่ะ ราคาของทั้งสองตัวได้มาขวดละ 14.5$ เราพรีออเดอร์มาในราคาขวดละ 800 บาทค่ะ และมี BHA liquid อีก 2 ขวด ราคาขวดละ 850 บาทค่ะ

นอกจากนี้ก็มี sample อีกเพียบเลย สั่งมาในราคาซองละ 50 บาทค่ะ พอรวมกับของแถมแล้วก็เยอะใช้ได้เลย

ที่เราตัดสินใจสั่ง Paula's Choice มานั้นตอนแรกๆเราก็พยายามจะอุดหนุนคนไทยนะ พยายามหาร้านที่ขายพวก BHA ในไทย ปรากฎว่าราคาแพงกว่าอีก และส่วนใหญ่อยู่ในรูปของแอลกอฮอล์เบส ถ้าใช้ไปหน้าจะพังซะก่อน เราก็ลองไปถามตามคลินิกอีกผลก็คือราคาแพงสุดๆ อย่าง BHA ที่นิติพล หลอดสูงประมาณนิ้วชี้ 250 บาท เหอๆๆๆ

ส่วนผลการใช้นั้นเราได้ใช้โทนเนอร์ Balancing Toner มาเกือบหมดขวดแหละ ตอนแรกๆที่ใช้ เรารู้เลยว่าหน้าเราอ่อนแอมากเพราะแทบจะไม่เคยบำรุง ทาแต่ยาสิวทั้ง Benzac, Differin ใช้ไปหน้าแดงเลย ตอนแรกๆเห่อ ทามันเช้า เย็น ปรากฎว่าหน้าแดงมากแต่ไม่ได้เป็นผื่นอะไร ยิ่งตรงข้างจมูกเราแสบยิบๆ หลังจากนั้นก็คิดว่าน่าจะแพ้ เลยตั้งทิ้งไว้ แต่พอมาดูส่วนผสมมันไม่น่าจะแพ้ได้นะ เลยลองใหม่อีกที คราวนี้ทาแต่ตอนกลางคืน ปรากฎว่าหน้าไม่ค่อยแดงแล้ว ก็ใช้แต่ตอนกลางคืนทุกวัน ตอนนี้เราก็ใช้มันแทนมอยเจอร์เลย เพราะเราผิวมันและเป็นสิวง่าย ดังนั้นเราไม่อยากใช้ครีมอะไรทั้งนั้น หลังล้างหน้าก็ทาโทนเนอร์อันนี้ชุ่มๆ เช็ดๆ แปะๆ บางวันเราก็เอามาแพ็คหน้าด้วยสำลีแยกร่าง หลังจากนั้นก็ตามด้วย BHA Liquid จบ ตอนนี้เราอยากจะเพิ่ม Vitamin C serum เข้าไปด้วย เราสั่งของ Cellular Skin RX มาแล้ว แต่ตอนนี้ของขาดตลาดมากมาย รอมา 1 สัปดาห์แล้วของยังไม่ได้ส่งมาเลยก็ต้องรอต่อไป



ต่อมาเป็น Make-up ที่ภูมิใจนำเสนอกับผลิตภัณฑ์ของคนไทยค่ะ นั่นคือ MMU ของพี่รำเพย กระปุกใหญ่นี้เป็นเซ็ทที่ 2 แล้วค่ะ ใช้ดีจริงๆ วิธีใช้ของเราคือเราจะเอามาผสมน้ำแล้วทาค่ะ ไม่ได้ใช้แปรงเพราะไม่มีตังค์ซื้อ ข้อดีของ MMU คือไม่อุดตันหรืออุดตันน้อยมาก ไม่มีสารเคมี ไม่มีกันเสีย ล้างออกง่าย แต่อาจจะไม่ปกปิดมากนัก ใครที่ใช้พวกรองพื้นแล้วคันหน้า หรือมักจะเป็นผด ลองเปลี่ยนมาใช้พวก MMU แทนดีกว่าค่ะ



ต่อมาเป็นกันแดดจากร้านพี่รำเพยเช่นกันค่ะ เพิ่งทำออกมา เท่าที่เรารู้กันอยู่ว่าพี่รำเพยเชี่ยวชาญเรื่องกันแดดมากมาย ดังนั้นพอพี่เค้าทำออกมาเราก็รีบถอยออกมาเลย กันแดดของพี่เค้าจะมี 2 สูตรคือ ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน SPF50 เราเลือกผิวแพ้ง่ายมา เพราะพี่เค้าบอกว่าถ้าของผิวมันจะเป็นเหมือนเบส ทาแล้วแห้งไปเลย เราไม่ค่อยชอบอ่ะ

ผลการใช้มันค่อนข้างวอกนะ แต่เราทาตัวนี้แล้วต้องเอาแป้งผุ่นปัดๆ หน้าก็เด้งแล้ว ไม่ต้องใช้รองพื้นหรืออะไรเลย ชอบๆ กันแดดได้ดีมาก หน้าไม่ดำเลย ทาแล้วหน้าไม่มันอ่ะ แต่ปริมาณเมื่อเทียบกับราคาเราว่าออกแพงไปนิด แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าโอเคค่ะ ก็คงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ราคา 350 บาท / 30 ml แต่ถ้าเป็นของผิวมันจะราคา 450 บาท / 30 ml ค่ะ สีในรูปมันเหลืองเกินไปอ่ะ




Create Date : 09 ตุลาคม 2551
Last Update : 10 ตุลาคม 2551 12:25:15 น. 5 comments
Counter : 1235 Pageviews.

 
ว้าวววว..พี่เพยมีกันแดดแล้วเหรอ
เดี๋ยวไปดูบ้างค่ะ


โดย: คนสวยเมืองนนท์ IP: 58.137.9.36 วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:14:52:33 น.  

 
เพิ่งรู้เหมือนกันแฮะ... เดี๋ยวตามไปดูด้วยค่า

Paula's Choice น่าใช้จังค่ะ


โดย: pook_sb วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:18:10:41 น.  

 
กันแดดน่าใช้มากเลยค่ะ


โดย: beautystone วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:21:46:15 น.  

 
ชอบ mmu เจ๊เพยเหมือนกาน ไว้ลองกันแดดม่างดีก่า


โดย: supergaye วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:10:50:07 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดด อยากลองครีมกันแดดมากเลย
น่าลองมากกกกก


โดย: A Princess ไม่ได้ล็อคอิน IP: 161.130.247.10 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:3:53:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yuppie girl
Location :
Osaka Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




สวัสดีค่า ตอนนี้ออนซ์เรียนอยู่ที่ Osaka University
ชอบหาของกินอร่อยๆ และชอบการท่องเที่ยว รับทำงานพิเศษเป็นไกด์แบบ Private Tour ให้กับคนไทยที่มาเที่ยวแถวคันไซค่ะ นอกจากนี้ยินดีช่วยเหลือตอบคำถาม

ตอนนี้ยังคงรับงานอยู่เรื่อยๆนะคะ

ติดต่อเราได้หลายช่องทางเลยค่ะ
Line id: onz_achara
email: nickieygirl@hotmail.com
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/jpprivateguide/




New Comments
Friends' blogs
[Add yuppie girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.