BoRntoBe_engineer is My life
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ชีวิตที่ไม่มีเธอ

เมื่อสี่ ปีที่แล้ว ฉัน เลี้ยงปลาหมอสี กับใครก็อแล้วแต่ซึ่งตอนนี้มีครอบครัวไปแล้ว ฮ่า

หลังจาก เลี้ยงๆ ปลา ขาย ด้วย(หลัง) เก็บเงินได้พอสมควร

ฉันก้อไปประมูล รถจักรยานยนต์มาหนึ่งคัน ด้วย เน 7400 บาทไทย

ได้ คาวาซากิ คาเซ่ มา 1 คัน

ตั้งแต่วันนั้น จน วันนี้ ชีวิตฉันก็สบายขึ้นเยอะ

ไม่เคยมีปัญหาให้ต้องซ่อมให้หนักใจ

ซื้อมา สี่ห้าปี ล้าง รถ สองครั้ง

คือวันแรก กะวันนี้

วันนี้

วันที่ มันจากฉันไป

มันจากฉันไป


เพราะฉัน

ประกาศขายมันทางอินเตอร์เน็ตเมื่อคืนนี้

ที่ขายเพราะเหตุผลที่ว่า

ฉันต้องไปทำงานที่อื่น ไม่สามารถจะขนมันไปได้

และที่สำคัญ ฉันคงไม่ได้ใช้มัน

ฉัน ขายมัน ในราคา 4000 บาทไทย

ซึ่งนายkapang และหลาย ๆคน บอกว่า ถูก

ซึ่งฉันก็คิดว่า ถูกนะ

วันนี้ ฉัน รับโทรสับ เป็นร้อยสายเห็นจะได้

รับแร๊ว จบด้วยคำพูดที่ว่า ขายไปแล้วค่ะ เมื่อเช้า

ปลายสายก็จะบอกมา ผมช้าไป เสียดายจัง

เสียดายหลอ

ใช่ ฉันก็เสียดาย เหมือนกัน

เงินที่ฉันได้จากการขายรถ

ฉันส่งไปให้แม่

เพื่อ เอาไปดาว์น รถ ใหม่

อิอิ

เงินก้อนแรกที่ให้แม่เลยนะเนี๊ญะให้แบบเป็นก้อน

ก็กะว่า จะให้แม่ซื้อhonda civic ตัว top ซะหน่อย

ปร๊าดดดดดดดดด

อิอิ ดาว์นห้าพัน จะซื้อcivic ล้อมันยังไม่ได้เลย

กะว่าจะให้ซื้honda เหมือนกัน แต่เป็น scoopy i

กะจะผ่อนให้ด้วย

เหอๆ

ที่สำคัญ ตอนนี้คิดถึงรถคันเก่าอ่า

ขาดเธอ ฉันรู้สึกแล้ว

ตอนนี้ไปไหนมาไหนลำบากมาก

เดินก้อไกล ขึ้นพี่วิน วันนี้หมดค่าวินมอไซด์ไปเกือยหกสิบ

เสียดาย

เสียดายรถอ่า ไอยากขายเลย แต่ทำไงได้

ขายไปแร๊ว ที่เสียดายยิ่งกว่า ขายถูกไปอ่า

แงแง

ไม่ง๊านจะได้มีเงินดาว์นรถให้แมกก่านี้สักหน่อย

เห้อ



ขายไปแร๊ว ทำไงได้

มีคนบอกว่า

"ก็ให้ดูลงตอนนี้เลย ในใจ่อะ
เสียดายเป็นยังไง
เดี๋ยวความเสียดายมันจะหายไปเอง
ถ้าไปคิดอีก ก็เอาอีก....อะไรที่เกิดขึ้นแล้ว...ดีที่สุด"


เลิก....คิด

เลิก....เสียดาย

สักที!!~




 

Create Date : 30 เมษายน 2553
3 comments
Last Update : 30 เมษายน 2553 20:50:34 น.
Counter : 752 Pageviews.

 

ทักทายยามดึก....
ฝันดีนะค้าา :) ^^

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 30 เมษายน 2553 22:14:48 น.  

 

ขอที่ใช้มานานๆก็มีความผูกพันธ์แบบนี้ัแหละครับ
แต่ไม่เป็นอีกไม่นานเดี๋ยวก็หายไปเอง

 

โดย: Don't try this at home. 30 เมษายน 2553 22:35:18 น.  

 

 

โดย: thanitsita 1 พฤษภาคม 2553 20:34:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sookwan3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็ แค่ วิศวกร ธรรมดา ธรรมดา .....

ที่ หลง รัก วิศวกร และ รักอาชีพ วิศวกร

... aBoUt Me ...

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments
Friends' blogs
[Add Sookwan3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.