มกราคม 2555

1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
หลากหลายกับคูปองเงินสดฟรีๆค่ะ
วันนี้ขออัพหลายเรื่องหน่อยนะคะ

Photobucket

Photobucket

เรื่องแรก เอาพอยท์ในบัตรสะสมแต้มไปแลกได้คูปองเงินสดมา เมื่อวันเสาร์ไปเดินอีมาร์ท (อีกแล้ว) เดือนนี้ไปเดินมาทุกอาทิตย์เลย จะประหยัดแต่ซื้อของกิน ของใช้ของเข้าบ้านกระจุยเลย เพราะว่าช่วงนี้ปิดเทอม วันๆอยู่แต่บ้าน พอเสาร์อาทิตย์ก็ไม่รู้จะไปไหน เลยไปเดินอีมาร์ท เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้เปิดเทอมแล้ว คงได้เพลาๆการไปเดินอีมาร์ทมั้ง อ๊ะ มาเข้าเรื่อง เวลาเราซื้อของที่อีมาร์ท เราสมัครบัตรสะสมแต้มของอีมาร์ทไว้ พอครั้งนี้ได้เอาคะแนนสะสมออกมาใช้สักที สรุปแลกคูปองเงินสดไว้ซื้อของในอีมาร์ทได้มา 10000 วอน (300 บาท) ดีใจๆ และัวันนั้นก็ใช้ไป 1 ใบ 5พันวอน


Photobucket

เรื่องที่สอง ซื้อเสื้อผ้าแล้วได้คูปองเงินสดมา คือเราต้องซื้อพวกกางเกง เสื้อยืดสำหรับหน้าหนาว เพราะจะต้องไปบ้านแม่จูน แล้วที่นั้นอากาศค่อนข้างหนาวและมีญาติๆไปค่อนข้างเยอะ จะใส่เสื้อผ้าเหมือนอยู่บ้านไม่ได้ เลยต้องซื้อชุดที่ลำลองใส่สบาย แต่ไม่ดูสบายเหมือนอยู่บ้านเกินไป เลยไปซื้อเสื้อผ้า ของยี่ห้อ DESIGN UNITED ซึ่งมีช็อปขายอยู่ในห้างอีมาร์ท เป็นเสื้อผ้ายี่ห้อไม่แพงมาก แบบธรรมดาทั่วไป การเย็บของเสื้อผ้าก็ค่อนข้างดี ที่สำคัญเห็นลดราคาอยู่ด้วย เลยซื้อมาหลายตัวทั้งของจูนและของเรา พอตอนจ่ายเงินก็ได้คูปองเงินสดมาอีก 5000 วอน (150 บาท) เราสงสัยเลยเดินไปถามที่ร้านว่า ซื้อเท่าไหร่ถึงได้คูปอง 5000 วอนค่ะ เค้าก็บอกว่า ซื้อครบ 70000 วอน ( 2100 บาท) ต่อหนึ่งใบเสร็จ ถึงจะได้คูปอง ได้ยินดังนั้น จัดการซื้อเสื้อยืดของจูนมาอีกสองตัว แล้วแยกบิลเป็นสองบิล ก็เลยได้คูปองเงินสด 5 พันวอน มาสองใบ หมดไป หนึ่งแสนสี่หมื่นกว่าวอน


Photobucket

เรื่องที่สาม ได้คูปองเงินสด เป็นของขวัญปีใหม่จากอาจุมมอนี เมื่อคืนนี้ มีคนมาเคาะประตูบ้าน เช่นเดิม พอปีใหม่เกาหลี (ปีนี้ ตรุษเกาหลี วันที่ 22-24 มกราคม) จะมีคนเอาคูปองเงินสดมาให้เรา ปีนี้ก็ได้รับมา 25000 วอน (750 บาท) ดีใจๆ จริงๆเคยบอกไว้แล้วในบล็อคก่อนๆว่า ทำไมถึงได้ ไม่ใช่ทุกคนจะได้คูปองเงินสดเหล่านี้ แรกๆเราก็งงว่า ทำไมเราถึงได้รับ เพราะตอนแรกที่อยู่เกาหลี ยังไม่มีแทยัง ก็ไม่เห็นได้รับอะไร จูนบอกว่า ก็อาจุมมอนีที่เค้าเป็นหัวหน้าคอยประสานงานในอพาร์ทเม้นท์เรา เวลามีข่าวสารอะไรจากทางเขต เค้้าจะประสานงานกับคนนี้แล้วก็ค่อนมาบอกลูกบ้านอย่างเราๆ เค้าเอาชื่อจูนไปลงเป็นผู้ช่วยเค้า เลยได้รับคูปองมา เริ่มแรกเลยอาจุมมอนีคนนี้เค้าเคยมาเคาะบ้านเราเพื่ออะไรสักอย่างเราก็ลืมไปแล้ว หลังจากนั้นเวลาเราเจอเค้า เราก็จะทักทายเค้าเป็นปกติ เค้าคงเอ็นดูเรากับแทยังมั้ง 555 เลยได้รับคูปองเงินสดมาทุกปี ขอบคุณมากนะคะ ว่าแต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เห็นหน้าเค้าเลย จะเห็นบ่อยๆตอนช่วงหน้าร้อน เพราะช่วงนั้น เราก็ออกจากบ้านบ่อย ตอนนี้หนาว ไม่ค่อยอยากไปไหน



Create Date : 16 มกราคม 2555
Last Update : 16 มกราคม 2555 9:03:59 น.
Counter : 1069 Pageviews.

0 comments

nampalo76
Location :
seoul  Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



ปกติชอบอ่านบล็อคของคนอื่นมาก เนื่องจากตอนมาอยู่เกาหลีใหม่ๆแล้วไม่มีอะไรทำ เหงาอย่างแรง เลยทำให้ติดการอ่านบล็อค

พอต่อมา ก็อยากมีบล็อคบ้าง แต่ช่วงแรกก็ไม่ค่อยอัพเท่าไหร่ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะอัพเรื่องอะไร

แต่หลังจากที่ได้ข้อมูล ความรู้ จากบล็อคแก๊งค์มาเยอะแล้ว เลยอยากอัพอะไรที่เราพอมีความรู้อยู่บ้าง เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน และได้ความรู้กลับไป เหมือนที่เราเคยได้รับมาจากคนอื่น

  •  Bloggang.com