กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
4
5
6
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
ลงทุนซื้อกรรไกรตัดผม เพื่อความประหยัด 555
Photobucket


เมื่ออาทิตย์ก่อนผมแทยังเริ่มยาวขึ้นไม่เป็นทรง จะไปร้านทำผมก็ไม่อยากไป เพราะหลังจากตัดผมเสร็จทีไหร่ ผมจะติดเสื้อผ้า และแทยังจะคันๆทุกที บางทีแทยังตัดผมเสร็จก็ไปแก้ผ้าอาบน้ำล้างผมอยู่ตรงนั้น (ร้านตัดผมผู้ชายในเกาหลี สระผมเสร็จแล้ว มีที่ให้สระผมเองด้วยค่ะ แต่ไม่ใช้ในห้องน้ำนะ คือเค้าแบ่งพื้นที่ไว้ให้สระผม เป่าผม ด้วยตัวเอง เราๆสามารถมองเห็นได้ค่ะ) แต่ตอนนี้อากาศก็หนาว เลยคิดว่า ซื้อกรรไกรมาแล้วตัดให้ลูกเองดีกว่า ไม่น่าจะยาก


Photobucket


กรรไกรด้านซ้ายมือ เป็นกรรไกรตัดผมธรรมดา ซื้อจากร้านไดโซะ ราคา 2000 วอน (60 บาท) ส่วนกรรไกรด้านขวามือ เป็นกรรไกรสำหรับซอยผมม้าแต่เอามำตัดซอยได้ ซื้อจากร้าน โอลีฟ ราคา 22000 วอน (660 บาท) แพงอ่ะ แต่ถือว่าลงทุนครั้งเดียว

พอถึงบ้านจัดการให้แทยังนั่งบนเก้าอี้ของเค้า แล้วถอดเสื้อผ้าออกหมด และก็เริ่มตัด จากข้างหู ไล่ไปข้างหลัง จนมาถึงตัดหน้าม้า อยากบอกว่า ง่ายมากๆๆ แทยังก็ชอบด้วย ล้างเสร็จก็ไปสระผม อาบน้ำเลย เลยคิดว่า แทยังคงไม่ต้องเข้าร้านทำผมอีกนาน 555 ประหยัดเงินค่าทำผมไปได้เยอะเลย เพราะปกติแทยังตัดผมที 5000 วอน (150 บาท) ผลงานที่ออกมาก็เป็นแบบนี้


Photobucket


Photobucket



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2555 8:05:28 น.
Counter : 7007 Pageviews.

4 comments
  
คุณแม่น่ารักจังเลย ตัดได้สวยน่ารักคะ ลองซื้อกรรไกรฟันไปใช้ด้วยซิคะ
ตอนซอยผมบางๆ ตัดง่ายคะ
โดย: ขนมกล้วยหวาน วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:27:26 น.
  
น่ารักอะทรงนี้คุณเเม่เข้าใจตัดนะบีก็ตัดผมเองเหมือนกันเพราะเสียดายเงินอิๆ
โดย: นาทัชชา วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:25:39 น.
  
ที่บ้านมีแบตตาเลี่ยนให้พ่อบ้านค่ะ ซื้อมา 20 ปอนด์ ใช้มาสองปีละคะประหยัดเงินไปสองปี

ของอ๋อยก็เลยได้พลอยยืมกรรไกรตัดผมที่มันแถมมาด้วยเอามาเล็มหน้าม้า นี่ก็ประหยัดไปเยอะเลยค่ะ
โดย: มารน้อยไร้สังกัด วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:28:22 น.
  
น้องตัดผมแล้วน่ารักจังค่ะ ดูสดใสดี
เคยซื้อกรรไกรที่ไดโซะมาตัดผมตัวเองเหมือนกันค่ะ แต่รอดเฉพาะผมหน้าม้า ที่เหลือต้องไปให้ที่ร้านแก้ให้ต่อ 555+
โดย: โอกิมาสุ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:44:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nampalo76
Location :
seoul  Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



ปกติชอบอ่านบล็อคของคนอื่นมาก เนื่องจากตอนมาอยู่เกาหลีใหม่ๆแล้วไม่มีอะไรทำ เหงาอย่างแรง เลยทำให้ติดการอ่านบล็อค

พอต่อมา ก็อยากมีบล็อคบ้าง แต่ช่วงแรกก็ไม่ค่อยอัพเท่าไหร่ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะอัพเรื่องอะไร

แต่หลังจากที่ได้ข้อมูล ความรู้ จากบล็อคแก๊งค์มาเยอะแล้ว เลยอยากอัพอะไรที่เราพอมีความรู้อยู่บ้าง เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน และได้ความรู้กลับไป เหมือนที่เราเคยได้รับมาจากคนอื่น

  •  Bloggang.com