Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
แล้วฉันจะยิ้มทั้งน้ำตา

สองสามวันมานี่ "หัวใจ" มันอาการไม่ค่อยดีเลย บางทีก็หล่นตุ๊บไม่มีเหตุผลเอาซะเลย

หาหนังสือมาอ่าน หาหนังมาดู ก็อินซะ จนบางทีฉากที่เศร้ามากๆก็ร้องไห้ตามได้อีก

แท้กระทั่ง โฆษณาตามทีวี ที่เกี่ยวกับในหลวงของเรา ก็พลอยซึ้ง น้ำตาปริ่ม ปลาบปลื้ม

ความเหงามาครอบงำหรือหัวใจเราอ่อนแอลงกันนะ


ฟ้าฝนหล่นมาเป็นใจช่วงนี้ ทำให้ความรู้สึกเหนื่อยๆเป็นรูปเป็นร่างขึ้น เฝ้ามองหาที่พักพิงซักที่ เติมแรงใจ

อยากไปนอนอิงความอบอุ่น อยากไปซบความห่วงใยให้คลายเหงา
อยากมีที่ๆเหมาะสำหรับเรา อยากมีที่ฝากความเหงาให้หายไปจากใจ


ทางเดิน ที่เดินอยู่เมื่อวานนี้ ........วันนี้........ และพรุ่งนี้

ถึงจะขรุขระ ถึงจะมีทางแยกมีหลุมมีบ่อ

จะล้มบ้างเป็นแผลบ้าง เหนื่อยท้อ หวั่นใจ

แต่ขอแค่ได้รู้ว่า ระหว่างที่เดินไปได้พบเจอกำลังใจดีๆ

ที่คอยเติมแรงใจ ยังไงก็ไหวเสมอ สู้ค่ะ














Create Date : 10 พฤษภาคม 2550
Last Update : 15 พฤษภาคม 2550 21:40:16 น. 4 comments
Counter : 251 Pageviews.

 
สู้ว้อย


โดย: pecochan วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:17:56 น.  

 
อาจเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย...
อาจเป็นเพราะหัวใจเราบางไม่แกร่งพอ...
แต่ด้วยหนทางในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไป...
ถึงแม้ว่าอากาศจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน...
ถึงแม้ว่าหัวใจจะบางเพียงไร...
ขอเพียงเรายังคงก้าวเดินต่อไป...
อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยจะสักแค่ไหนกันเชียว...
หัวใจที่ว่าบางจะแกร่งและทนทานในก้าวต่อๆไป...
ไม่มีที่แห่งใดจะฝากความเหงาได้อุ่นใจเท่ากับใจบางๆของเราเอง...
จงเดินและเดินต่อไป...กำลังใจเป็นของเรา...
สู้โว้ย


โดย: na_keang IP: 125.26.28.151 วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:03:30 น.  

 
pecochan
ขอบคุณนะค่ะ แค่คำสั้นๆ แต่มันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้จริงๆ

เกียงเพื่อนรัก
20 กว่าปีแล้วสินะ ที่ชีวิตเราดำเนินมาโดยมีแกเป็นเพื่อน ชีวิตฉัน จะตกต่ำหรือสูงขึ้น แกก็จะมีส่วนรับรู้และเป็นกำลังใจให้คำปรึกษาฉันเสมอเลย โดยเฉพาะในวันที่ฉันเหนื่อยสุดๆฉันก็ไม่คิดว่า คนที่ไม่ค่อยพูดอะไรแบบแกจะมาเมนท์ ในบล๊อกของฉัน ขอบใจนะ ขอบใจสำหรับมิตรภาพ ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ฉันรักแกนะเว้ย ไอ้เพื่อนยาก


โดย: เจ้าฮาจิ วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:53:40 น.  

 
สู้ๆค่ะพี่สาว อย่าลืมนะว่าพี่มีเค้าอยู่อีกคน มีอะไรปรึกษาได้คุยได้เสมอนะคะ จะให้บอกว่ารักบ่อยๆก็กระไรอยู่ เอาเป็นว่าพี่คงรับรู้ได้จากการกระทำเนอะ จุ๊บๆ


โดย: Auanny ^^" วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:37:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าฮาจิ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าฮาจิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.