T_T...ความหวัง เป็นเหมือนกำลังใจ แต่มันก็จะไม่สมหวังเช่นกัน ถ้ามัวแต่หวังอยู่อย่างนั้น....^๐^...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

Whatever Will Be Will Be, Que Sera Sera

Smiley  Que sera, sera  Smiley




When I was just a little girl เมื่อตอนฉันยังเป็นเด็กเล็กๆ
I asked my mother, what will I be ฉันถามคุณแม่ฉันว่าโตขึ้นจะได้เป็นอะไร
Will I be pretty, will I be rich? ฉันจะได้เป็นคนสวยหรือคนรวยไหม?
Here’s what she said to me คุณแม่ก็ตอบฉันว่า……..




Que sera, sera เค เซรา เซร่า
Whatever will be, will be ปล่อยมันเป็นไป ให้มันเป็นไป
The future’s not ours to see อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้
Que sera, sera เค เซรา เซร่า
What will be, will be ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป….....




When I grew up, I fell in love เมื่อฉันโตขึ้นและมีความรัก
I asked my sweetheart what lies ahead ฉันถามแฟนฉันว่าเราจะเป็นอย่างไรในวันข้างหน้า
Will we have rainbows day after day? จะมีสายรุ้งในทุกๆวันไหม?
Here’s what my sweetheart said แฟนฉันก็ตอบฉันว่า…..




Que sera, sera เค เซรา เซร่า
Whatever will be, will be ปล่อยมันเป็นไป ให้มันเป็นไป
The future’s not ours to see อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้
Que sera, sera เค เซรา เซร่า
What will be, will be ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป…....




Now I have children of my own และตอนนี้ที่ฉันมีลูก
They ask their mother, what will I be เขาถามแม่ของเขาว่า ผมจะได้เป็นอะไร
Will I be handsome, will I be rich? ผมจะเป็นคนหล่อ หรือคนรวยไหม?
I tell them tenderly ฉันก็บอกกับเขาเบาๆว่า….....




Que sera, sera เค เซรา เซร่า
Whatever will be, will be ปล่อยมันเป็นไป ให้มันเป็นไป
The future’s not ours to see อนาคตเราไม่สามารถล่วงรู้ได้
Que sera, sera เค เซรา เซร่า
What will be, will be ให้มันเป็นไป ปล่อยมันเป็นไป
Que sera, sera…….. เค เซรา เซร่า….......



Smiley.....ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกเศร้าจัยจังเลยอ่ะ......  Smiley




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2552 15:40:37 น.
Counter : 551 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 24 ตุลาคม 2552 17:05:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


I'm Little Bee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดีดีที่เธอเคยมอบให้
ฉันจะเก็บไว้ในใจ.. เสมอ
แม้วันนี้จะต้องไกล .. ไปจากเธอ
แต่ซักวันก็จะเจอ.. กันอีกครา

ถ้าความคิดถึง…
มันลบได้เลือนได้เหมือนกับเส้นดินสอ
มันก็คงจะดีนะ
อย่างน้อย ๆ ก็ไม่ทรมานนัก
เมื่อแอบชอบและคิดถึง..ใครบางคน

----- คิดถึงนะ -----
ลูกเล่นเปลี่ยนหน้า คอมเม้นท์ นาฬิกา Bg. โค้ดเปลี่ยนตัวหนังสือ Emotion
Friends' blogs
[Add I'm Little Bee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.