ความรัก มันคือรสชาติของชีวิต หากขาดไปคงไม่สนุก
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
คนดีๆทำไมไม่รัก

เป็นคนที่ยืนอยู่ข้างเธอคอยดูแล
อยู่เมื่อเธอเหงาใจ
เป็นเพียงคนหนึ่งที่เธอเห็นแล้วผ่านไป
เธอจะรู้หรือเปล่า

ในใจมีเธอทำเพื่อเธอเพียงคนเดียว
แต่ก็เท่านั้นเอง
เป็นลมเบาๆที่เธอนั้นไม่เคยเห็น
เธอไม่เคยมองดูที่ฉัน

ไม่ได้ขอให้เธอมารัก
ไม่เคยขอให้เธอห่วงใย
แค่อยากรู้เรื่องที่ค้างในใจ
อยากๆจะถามเธอ

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป
เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา
มันมีค่าสักแค่ไหนสำหรับเธอ

เดินเพียงลำพังเพราะฉันมันตัวคนเดียว
เธอไม่เคยสนใจ
ยังมีเพียงเธอและจะรักตลอดไป
ต่อให้ใจเธอไม่มีฉัน

ไม่ได้ขอให้เธอมารัก
ไม่เคยขอให้เธอห่วงใย
แค่อยากรู้เรื่องที่ค้างในใจ
อยากๆจะถามเธอ

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป
เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา
มันมีค่าสักแค่ไหนสำหรับเธอ

โปรดเถอะตอบคำถาม
ช่วยยืนยันให้ฉันฟังก่อน
อยากจะรู้ กับเธอแล้ว
ความรักนี้ของฉัน มีค่าแค่ไหน

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป
เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา
มันมีค่าสักแค่ไหนสำหรับเธอ

ถ้าคนอย่างฉันตายจากไป
เธอเศร้าใจหรือเปล่า
หนึ่งคนที่ข้างเธอยามเหงา
มันมีค่าสักแค่ไหนสำหรับเธอ


********************
เพลงนี้คงเหมาะกับฉันในตอนนี้





Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 22:20:05 น. 1 comments
Counter : 2637 Pageviews.

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.164 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:57:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yung_x
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://www.palungjit.com/club/uploads/eee_ETC.wma
Friends' blogs
[Add yung_x's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.