ความรัก มันคือรสชาติของชีวิต หากขาดไปคงไม่สนุก
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ความสุขที่ได้รัก

วันหนึ่งฉันนั่งฟังเพลงอยู่ที่บ้าน อยู่ๆก็นึกถึงวันเก่าๆ ฉันยิ้มและรู้สึกได้ถึงความสุข


ฉันรู้สึกผ่อนคลายสบายๆหัวใจฉันเป็นสุขทุกครั้งที่นึกถึงใครสักคนที่ฉันไม่อาจลืมเขาได้เลย


ไม่ต้องเอยคำพูดใดๆ เขาคือคนที่ฉันรัก ฉันบอกตัวองอย่างนั้น


ฉันหลับตาลงและนึกถึงคนรักอย่างมีความสุข โดยที่ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไรเหมือนกัน


แต่ฉันรู้สึกสุขใจมาก อยากเก็บความรู้สึกนี่ไว้นานๆ แต่มันมักจะอยู่กับฉันไม่ได้นาน


สักพักก็จะมีเรื่องให้ฉันต้องคิด ให้ฉันต้องแก้ปัญหา นี่คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้มีความสุขที่ได้คิดถึงเขา


นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแต่ฉันยังคงคิดถึงเขาเสมอ อาจจะบรรยายให้ใครๆฟังแล้วเข้าใจอยากสักหน่อย


ฉันเชื่อว่าคงมีใครอีกหลายคนที่เข้าใจถึงความรู้สึกของฉัน เพียงแค่ฟังเพลงที่เราชอบฟัง แค่นี้ฉันก็มีความสุขได้


และถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกัน ฉันก็ยังคงมีความสุขดี และถึงแม้ว่าฉันกับคนรักจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน


จากนี้และตลอดไป ฉันก็ยังคงมีความสุขทุกครั้งที่คิดถึงเขา แม้ว่าเค้าจะรู้หรือไม่รู้ฉันไม่สนใจ ฉันคิดว่าแค่ฉันมีความสุข


ที่ได้คิดถึงก็พอแล้ว ฉันกลัวว่าถ้าวันหนึ่งเราอยู่ด้วยกันแล้วเราจะไม่มีความสุขอย่างที่เป็นอยู่ ฉันอยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ


ฉันกลัวว่าสักวันเราจะไปกันไม่ได้ ฉันจึงได้แต่รอว่าเมื่อไหร่ที่เขาอยากจะหยุดไว้ที่ฉันแค่คนเดี่ยวและตลอดไป


ยังไงฉันก็จะรอเป็นคนสุดท้าย ถึงตอนนั้นก็คงจะแก่กันไปแล้ว แต่ฉันก็จะยังรักและคิดถึงเขาเสมอ 


เพราะมันคือความสุขของฉันที่ได้รัก รักด้วยใจจริง รักที่ไม่เคยเรียกร้อง รักด้วยความเข้าใจ และรักตลอกไป......ที่รัก 


 






Free TextEditor




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2551 14:21:27 น.
Counter : 498 Pageviews.


yung_x
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://www.palungjit.com/club/uploads/eee_ETC.wma
Friends' blogs
[Add yung_x's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.