ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
สั้นๆแต่มีความหมาย----สายรุ้งที่รอคอย

กลับมาอีกครั้ง แหะๆๆ ช่วงนี้ฉันหายไปจากบล๊อกน้อยนี่
หลายครั้งและครั้งละหลายๆวันด้วยสิ
ช่วงนี้ก็หายดีจากความระทมครั้งก่อนแล้ว
อย่างน้อยก็พร้อมที่จะหาคนมาเดินข้างๆด้วยแล้ว
(ถ้าสนใจจะส่งใบสมัคร ก็พร้อมนะครับ หุๆๆ)

หลังจากที่ผิดหวังมาอย่างรุนแรง
ตอนนี้ภูมิคุ้มกันก็เริ่มก่อตัวขึ้นทีละน้อยๆ
ที่ว่าก่อตัวขึ้นมาก็คงเพราะฉันเริ่มที่จะ
หาความสุขเล็กๆ จากสิ่งเล็กได้ งงป่ะ

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันได้พบคนๆหนึ่ง
ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน
(เอ่อ....ไม่ใช่โฆษณานะจ๊ะ)
ซึ่งฉันเองก็รู้ว่า โอกาสที่มันจะเป็นไปได้อีกครั้งนั้น
แทบจะไม่มีเลย

แต่สิ่งที่ฉันทำทุกๆอย่าง ฉันทำด้วยความสุข
และเชื่อว่า แค่เขาไม่อึดอัด และไม่ถอยห่าง แค่นั้นก็คงมีความสุขมากมายแล้ว

ไม่รู้ว่ามีใครเคยรู้สึกอย่างเดียวกับฉันไหม
คงคล้ายๆกับว่า แค่คนอื่นไม่เดือดร้อน
แต่ฉันมีความสุข แค่นั้นก็คงเพียงพอแล้ว
เพราะใครจะรู้ว่าเราจะเรียกร้องโดยไม่รู้ตัวเมื่อไหร่

ฉันเชื่อว่า เมื่อใดที่มีการเรียกร้องเกิดขึ้น
ความไม่สบายใจก็จะได้ก่อตัวขึ้น ในใจของทั้งสองคน

บล๊อกวันนี้อาจจะสั้นๆ แต่ฉันอยากจะบอกว่า
หลังฝนย่อมมีรุ้งเสมอ และเป็นกำลังใจเสมอให้ทุกคน
เดินผ่านพายุนั้นเพื่อเจอสายรุ้งที่สวยงาม
แม้มันอาจเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม



Create Date : 16 เมษายน 2549
Last Update : 16 เมษายน 2549 11:34:35 น. 8 comments
Counter : 766 Pageviews.

 
ดีใจด้วยหับจขบ.ที่มีเรื่องดีดีเกิดขึ้นน่ะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ ไว้เดี๋ยวแวะมาคุยด้วยอีกน่ะค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:11:38:26 น.  

 
ดีใจจังที่นายระทมเลิกระทมเสียที เพราะค้นพบสาเหตุและแก้ปัญหาได้ตรงจุด

"หลังฝนย่อมมีรุ้งเสมอ และเป็นกำลังใจเสมอให้ทุกคน
เดินผ่านพายุนั้นเพื่อเจอสายรุ้งที่สวยงาม
แม้มันอาจเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม"

ขอเป็นกำลังใจให้นายระทมเสมอนะคะ


โดย: ซออู้ วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:13:17:14 น.  

 


ดีใจด้วยนะคะ ที่ใจสามารถสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาใหม่อีกรอบ ฟ้าหลังฝนสดใสจริงๆค่ะ


โดย: PANDIN วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:13:53:40 น.  

 
มีความสุขกับ ปัจจุบัน

ดีแล้วครับ ^^


โดย: ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลา วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:15:16:01 น.  

 
คนเรามักจะเจ็บกับคสามรัก
แต่ทำไมไม่มีใครเข็ดกับมันก็ไม่รู้เนอะ

ขอให้โชคดีกับความรักครั้งใหม่นะจ้ะ


โดย: immyjang วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:16:08:01 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจให้เข้าของบล็อคเจอสายรุ้งเร็วๆเหมือนกันนะคะ


โดย: W i n t e r b e r r y วันที่: 17 เมษายน 2549 เวลา:7:47:58 น.  

 
Glad to hear that นายระทม.


โดย: Babymonkey IP: 199.20.16.20 วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:5:40:03 น.  

 
เจอคนดีดี อย่างนี้ต้องดีกะเขาให้มากๆครับ


โดย: yyswim วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:10:20:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.