ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

เรื่องราว ความรักไร้พรมแดน ตอน 2

จากวันนั้มา เราก็เริ่มคุยกันบ่อยขึ้น แต่ผมเองก็ไม่กล้า
ที่จะขอเบอร์โทรของเธอ เพราะรู้สึกว่า เค้าคงมีใครคนอื่น
อยู่แล้ว เพราะเท่าที่ผมสังเกต ผมมักเห็นเธอเดินกับเพื่อน
ร่วมชี้นของผมคนหนึ่ง และมักเล่นกัร แบบเพื่อนธรรมดา
ไม่น่าเล่นกัน ก็เลยแอบเศร้าเล็กๆ มันเป็นเหตุผล
ที่ทำให้ผม ไม่กล้าขอเบอร์ของเธอ
แต่แล้ววันที่ผมดีใจ อีกวันนึงก็เกิดขึ้น มันเกิดขึ้น หลังจาก
วันที่เราคุยกันครั้งแรก ได้ไม่นานนัก
บ่ายวันนึง ขณะที่เราต้องทำแลป (ช่วงนี้ขอบอกว่า ทุกครั้ง
ที่เราทำแลป ผมมักจะนั่งข้างนางฟ้าของผมเสมอ)
ทุกวัน จันทร์กับพฤหัส ช่วงบ่ายเนี่ย รู้สึกเหมือนได้ไปทัวร์
สวรรค์เลย เพราะได้นั่งข้างนางฟ้าของผมทุกวัน

วันนั้นเราเริ่มคุยถึงเรื่อง อดีตของแต่ละคน
ในเรื่องของความรัก เพราะผมเองแซวไปว่า
น่ารักอย่างนี้ต้องมีแฟนแล้วแน่เลย
"ยังไม่มี เรายังไม่มีใครนะ"นางฟ้าของผม ตอบมา
"ถึงน่ารัก แต่ถ้าโกหก ก็ตกนรกนะ" ผมแซว
"ไม่เชื่อ ก็ตามใจ" นางฟ้าผมงอนนิดๆ
ทำไมนะ คนน่ารัก เวลางอนก็ช่างน่ารักเสียจริงๆ

หลังจากเราเริ่มคุยกันเรื่องอดีต มันทำให้ผม
ตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้อย่างจัง
เรื่องอดีตของเธอหนะเหรอ มันมีอยู่ว่า.........




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2548
14 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:02:24 น.
Counter : 944 Pageviews.

 

นางฟ้าของผมคนนี้ เคยมีแฟนมาแล้ว หลายต่อหลายคน
แต่ที่น่าเศร้า ส่วนใหญ่รักของเธอจบลงด้วยน้ำตา เธอรัก
ของเธอมาก เธอซื่อสัตย์กับแฟนของเธอมาโดยตลอด
แต่ทำไมนะ นางฟ้าของผมโดนสาปหรือไง ทุกอย่างไม่เคยยืด
เอ..หรือว่านางฟ้าของผมถูกลิขิตมาให้เจอผมนะ
ด้วยความน่ารักของเธอ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็แค่ต้องการควงเธอ
เพื่อที่จะได้อวดชาวบ้านว่ามีแฟนน่ารัก
ผมนะ อยากจะเตะพวกนั้นให้ขาดครึ่งจริงๆ
มาทำร้ายจิตใจ อันอ่อนโยนของนางฟ้าของผมได้ไง
จากนั้นมาผมตั้งปฏิญาณกับตัวเองว่า
ถ้าผมมีโอกาสได้ครอบครองหัวใจเธอ ผมนี่แหละ
จะทนุถนอมหัวใจของเธออย่างดี
แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ราบรื่นเสมอไปหรอกนะ
เมื่อบางเหตุการ์ณเกิดขึ้น มันทำให้ผมต้องเจ็บช้ำในจิตใจ
พอสมควร และทำให้ผมต้องห่างจากนางฟ้า
ของผมไปพักใหญ่ๆ

 

โดย: VinKaBees 4 มิถุนายน 2548 8:04:52 น.  

 

หลังจากที่เราเจอกันในห้องเรียนกันมากขึ้น ผมเองก็ดันมี
ปัญหาขึ้นมา ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นที่เมืองไทย และ
ผมเองก็คงทำอะไรไม่ได้เลย
ปัญหาครอบครัวเอย เพื่อนเอย ช่วงนั้นมันถาโถมเข้ามา
ผมเองก็ซึมไปเลย แบบว่า จากที่เงียบๆอยู่แล้ว
ก็ยิ่งเงียบเข้าไปอีก บางครั้ง ถึงกับน้ำตาซึม
แต่ที่หนักกว่า ก็คือ แฟนเก่าผม ดันเดินเข้ามาในชีวิตผมอีก
นั่นแหละครับปัญหาที่หนักพอสมควรเลยแหละ
ผมเลยถอยตัวเองออกมาก้าวหนึ่ง
นางฟ้าของผมก็ได้แต่มองผมไกลๆ ผมเองก็พอรู้สึกหละครับ
ก็คนเคยคุยกันตลอด แล้วก็เงียบไปเฉยๆ
อยากรู้เรื่องแฟนเก่าผมมั้ยครับ

ไม่อยากรู้ก็จะเล่า หึๆๆๆๆ

 

โดย: VinKaBees 4 มิถุนายน 2548 8:05:15 น.  

 

สมัยผมยังเรียนอยู่ที่มหาลัยเมืองไทย แถวบางเขน
ที่เค้าว่า สาวที่นี่ เตี้ยล่ำดำถึก ผมมีโอกาสได้เป็นแฟนกับ
รุ่นน้องคนหนึ่ง แต่แล้วก็ต้องเลิกกันไป เพราะความงี่เง่าของ
ผม ก็ดันไปบอกเลิกทั้งที่ยังรัก ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ
คงเพราะ เธอย้ายไปเรียนแถวรังสิต ที่เค้าว่า ลีดเดอร์
ทีนี่แจ่มทุกคน ก็คงเพราะเรารู้สึกว่าเราต่างกันมั้ง เพราะน้อง
เค้าก็ไปเป็นดาวที่นั่น ใครๆก็รัก และที่สำคัญ ผมเอง
ดันได้ทุนไปฝรั่งเศสสามเดือน มันทำให้ความสัมพันธ์
เราระหองระแหงกัน จนผมเองก็บอกเลิกไป
แต่ผมเองก็พยายามขอคืนดี แต่น้องเค้าก็มีคนใหม่ไปแล้ว
สมน้ำหน้าตัวเองเนอะ
แต่เหตุการ์ณคราวนี้ มันไม่ใช่ว่าใครจะขอคืนดี หึๆๆๆๆ

 

โดย: VinKaBees 4 มิถุนายน 2548 8:05:58 น.  

 

หลังจากเราเลิกกัน ประมาณ ปีครึ่ง ก็ช่วงนี้แหละครับ
ช่วงที่ผมพบนางฟ้านี่แหละครับ ก็ปีครึ่งพอดี
น้องเค้าก็ทวงของที่ผมเคยทำหายไป อย่าไปว่าน้องเค้าเลยนะครับ
ผมเองแหละที่ลืมเรื่องนี้ไปนาน แม่เค้าก็ทวงจากน้องเค้า
ผมเลย ต้องโอนเงินกลับเมืองไทย ซึ่งตอนนั้นยอมรับเลย
ว่าช๊อตมากๆ ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยเครียดสิครับ
เมื่อมีเรื่องให้คิดมาก ก็เลยไม่อยากคุยกับใคร
อยากให้นางฟ้าของผมเห็นผมมีความสุข
แต่เวลาฝืนยิ้ม ทำไมมันยากจังนะ

ช่วงนั้นวันๆก็เลยเอาแต่หน้าบึ้ง ก็ผมนะ หน้าตาก็ไม่หล่อ
ยิ่งพอหน้าบึ้ง แล้วหละก้อยิ่งแล้วใหญ่
ก็สมัยอยู่เมืองไทย รุ่นพี่บางคนยังยกมือไหว้เลย คิดเอาเองละกัน

แต่นางฟ้าของผมก็ช่างน่ารักเสียนี่กระไร
เธอทำสิ่งที่ผมประทับใจไม่รู้ลืมเลย

 

โดย: VinKaBees 4 มิถุนายน 2548 8:06:29 น.  

 

มีต่อป่าวเนี่ย ขาดตอนๆ ค่ะ ^^




...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 4 มิถุนายน 2548 8:51:42 น.  

 

ขาดคนร่วมวงเล่าหรอ ถึงไม่เล่าต่ออ่ะ
คิดถึงจ้า

 

โดย: pontherock IP: 81.86.76.158 6 กรกฎาคม 2548 23:31:03 น.  

 

อิิอิ แอบมาฟัง

 

โดย: กิ่งไม้ไทย 31 สิงหาคม 2548 19:18:53 น.  

 

เล่าต่อดิ กะลังหนุกเลย
นี่ก็นานแล้วนะ.....ตกลงเปงไงนะ

 

โดย: เพื่อนร๊ากกกก IP: 202.44.68.8 1 กันยายน 2548 9:50:57 น.  

 

ทำมายไม่เล่าต่อล่อ...เรื่องชาวบ้านต้องรู้ให้หมด อิ อิ

 

โดย: nucha_naja IP: 207.189.232.88 5 ธันวาคม 2548 9:43:50 น.  

 

ประท้วง อ่านแล้วมีงอน ขอให้ถอน......เตี้ยล่ำดำถึก(บรรทัด2/comment3)

 

โดย: aggie (buo ) 19 ธันวาคม 2548 12:14:19 น.  

 

เธอตดให้พี่ รึ ไงค่ะ 555 ล้อเล่น
เธอคงยืมตังพี่แล้วไม่คืนแน่เลย 555 ล้อเล่น
เธอคงเอาลืมไปพี่เลยไม่รู้ลืมอยู่ไหน 555 อันนี้ก็ล้อเล่น
แล้วตกลงเธอทำอะไรพี่หล่ะ 555 อันนี้ถามจริง ๆ ค่ะ
ที่พี่เล่าเหมือนมะเหมี่ยว เด๊ !! เลย ก็เลยอยากรู้มากว่า
เหมือนกัน รึ เปล่าน่ะซิค่ะ 555

 

โดย: มะเหมี่ยว IP: 203.156.45.28 23 สิงหาคม 2549 14:47:54 น.  

 

หลงมาไงไม่รู้ได้อ่านแล้วความรักมันออกแบบไม่ได้หนิ เป็นเรื่องที่ต้องใช้ใจมากกว่าสมอง เตี้ยล่ำดำถึกก็มีหัวใจเหมือนนางฟ้าของคุณ มันอยู่ที่ว่าคุณเข้าถึงเธอได้มากแค่ไหน ความรักไม่มีดีหรือไม่ดีถ้าความรักของคุณคือการอยากเติมเต็มให้อีกฝ่าย

 

โดย: hunnebal IP: 58.8.11.250 17 พฤษภาคม 2550 13:18:07 น.  

 

งง อิอิ

 

โดย: min IP: 222.123.124.253 1 มีนาคม 2551 12:15:20 น.  

 

แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 4 มกราคม 2555 8:07:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.