Everything You Have Done Makes Me Have A Big Smile.

<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 มีนาคม 2549
 

นิยามรัก กับบทที่ซ่อนอยู่

ฉันเพิ่งเข้าใจ ความรักว่าเป็นอย่างไร
ฉันเพิ่งเข้าใจ ความหมายที่มี
เพราะฉันได้ลองเรียนรู้ว่ามันมีแต่

ความจริงใจให้แก่กัน พึ่งพากัน ด้วยความอุ่นใจ
คอยดูแลและห่วงใย ให้แรงใจยามทุกข์มาเยือน

บทเพลงรัก (ฉันมีรัก) ที่ขับขาน (ที่สดใส)
ช่างอ่อนหวาน (เป็นสุขใจ) พาให้ฝัน (ทุกสิ่งดูสวยงาม)
และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำ ความรัก

รักที่ฉันเคยเรียนรู้ ไม่เป็นอย่างนั้น รักที่ฉันมองตรงข้ามกันไป
เพราะว่าฉันมีความรักที่มีเพียงแต่

หลอกลวงเรื่อยมา ทำให้เจ็บจนวันนี้
ไม่เคยหวังดี ไม่เคยเห็นใจ

บทเรียนนี้ (เป็นบทเรียน) มันปวดร้าว (ที่ปวดใจ)
มันตอกย้ำ (ย้ำเตือนไว้) ให้เจ็บช้ำ (ให้เจ็บและฝังจำ)
และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำ ความรัก

บั่นทอนหัวใจ (วันเวลาที่สดใส) มองเห็นสิ่งที่โหดร้าย (ล่องลอยไปในความใฝ่ฝัน)
ต้องมาเสียใจ(เป็นพลังที่ผลักดัน) ต้องมีน้ำตา (ให้ทุกคืนวันดูใสสว่าง)

บทเรียนนี้ (เป็นบทเรียน) มันปวดร้าว (ที่ปวดใจ)
มันตอกย้ำ (ย้ำเตือนไว้) ให้เจ็บช้ำ (ให้เจ็บและฝังจำ)
และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจ

บทเรียนนี้ (ฉันมีรัก) มันปวดร้าว (ที่สดใส)
มันตอกย้ำ (ย้ำเตือนไว้) ให้เจ็บช้ำ (ทุกสิ่งดูสวยงาม)
และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในคำว่า รัก


**---
ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งอย่างฉัน เพิ่งจะได้เรียนรู้อะไรบางสิ่งบางอย่าง

ฉันเพิ่งได้รู้จักว่า ความรักที่แท้จริง มันเป็นอย่างไร

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ว่า รักที่มันมากมายน่ะ หน้าจาเป็นแบบไหน

ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่เคยคาดหวัง ว่าจะได้พบเจอกับสิ่งที่พิเศษขนาดนี้

ฉันได้เรียนรู้ว่า ในโลกที่บิดเบี้ยวแต่พองามใบนี้ มีอะไรที่ฉันไม่เคยเจอ แล้วจะได้เจอ

ฉันได้รู้จักหน้าตาของความรัก(แท้) จาก

ผู้ชายที่ธรรมดาคนนึง (แต่ว่าเขาเป็นคนพิเศษสำหรับฉันนะ)

ผู้ชายคนที่ฝันว่าเราจะมีกันและกัน และเขาไม่เคยละเลยที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง

ผู้ชายคนที่คอยกุมมือฉันไว้อย่างแผ่วเบา

ผู้ชายคนที่คอยปลุกฉันให้ตื่นทุกเช้า ทั้งที่นี่ และที่โน่น เพื่อต่อสู้กับแสงอาทิตย์

ผู้ชายคนที่โอบไหล่ฉันไว้ คอยประคองไม่ให้ฉันล้มลง เวลาที่ฉันรู้สึกแย่สุดใจ

ผู้ชายคนนี้ คอยห่วงใย ผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันเรื่อยมา

ผู้ชายคนนี้ คอยปลอบเมื่อฉันร้องไห้ งอแง หรือแม้กระทั่งตอนนี้ฉันรู้สึดเดียวดายที่สุดในชีวิต

ผู้ชายคนนี้ คอยให้กำลังใจ ให้ฉันได้เดินทางตามหาความฝันของฉัน

ผู้ชายคนนี้ คอยบอกฉันว่าคิดถึง บอกได้วันละหลายร้อยครั้ง

ผู้ชายคนนี้ คอยเขิลล์เวลาที่ฉันแกล้ง คอยหน้าแดง เวลาฉันบอกอะไรต่อมิอะไร

ผู้ชายคนนี้ คนที่ทำให้ฉันรู้จักว่า "โลกของเรา" สวยงามแค่ไหน

และเขาก็ไม่เคยที่จะก้าวล่วงล้ำเข้าไปในโลกของฉัน

ผู้ชายคนนี้ คนที่ฉันเลือก และเขาก็เลือกฉัน

รู้ไหม?

ว่าตอนนี้ผู้หญิงธรรมดา ธรรมดาอย่างฉัน

รู้สึกว่า โลกธรรมดาๆ ใบนี้ สวยงามขึ้น

เพียงเพราะว่า โลกใบนี้มีเรา

....

ไม่รู้สินะ

ว่าผู้ชายธรรมดาคนนั้น

เขาจะรู้บ้างไหม

ว่าการมีตัวตนของเขา

ทั้งในความฝันของฉัน และ ในโลกแห่งความจริง

มันทำให้ผู้หญิงธรรมดาคนนี้

-ยิ้มได้-

และรอคอยที่เดินทางกลับเมื่อได้ทำความฝันให้เป็นจริง

เดินทางกลับไป

กลับไปเพื่อบอกเขา

ว่า ฉันรักเขา มากเพียงไหน

และการกลับไปของฉันครั้งนี้

ฉันจะกลับไปตอบแทนเขา...ผู้ชายธรรมดาของฉัน

ฉันขอกลับไปดูแลผู้ชายคนนั้น...บ้าง

เท่าที่ผู้หญิงธรรมดาคนนึงจะทำได้เท่านั้นเอง

...

"เราจะมีกัน ไม่ไปไหน ตลอดไป"



Create Date : 05 มีนาคม 2549
Last Update : 5 มีนาคม 2549 6:07:01 น. 0 comments
Counter : 637 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นกน้อยในไร่แห้ว
 
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




My Lonely Life in Lone Star State.
[Add นกน้อยในไร่แห้ว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com