ประสบการณ์แรก part # 2

หลังจากแฟนอเมริกันรูปหล่อแต่ใจร้ายตบเราทรุดลงกับพื้นแล้ว. เราเจ็บใจร้องไห้เขาปลอบเราแล้วขอโทษ เขาบอกลืมตัว เรายั่วโมโหเขา. โห.....ยั่วโมโหบ้าอะไร เราเป็นคนชอบหาเรืองที่ไหนตัวเขาหน่ะแหล่ะจอมหาเรื่อง.เราบอกว่าไม่ได้เฟลิต ก้อคือไม่ได้เฟลิต จะให้ยอมรับให้ได้. แล้วถ้าบอกว่าทำเขาจะไม่ตบสามทีเลยเหรอคนบ้า...

คืนนั้นจำได้เรานอนระทมทุกข์เจ็บทั้งตัวเจ็บทั่งใจ.
แต่เรายังไม่กล้าหือกลัวเขาทำร้ายเราอีกเลยยอมๆไปก่อนรอให้สว่าง.
ตอนเช้าเขาโทรไปลางานให้เขาบอกหัวหน้าว่าเราลื่นกระแทกอ่างน้ำ.ก่อนเขาไปทำงานเราตื่นพยายามทำตัวปกติ เขาพร้ำแต่ขอโทษบอกรักเรามาก.แต่เรานะเหรอจำได้ว่ามันจุกอยู่ตรงคอพูดอะไรไม่ออกเลย.
แล้วจะทำยังไงหล่ะเรา มันทั่งกลัว แค้น แล้ว ก้ออาย
ถ้าคนอื่นรู้เขาจะต้องหัวเราะและหรือสมน้ำหน้า เราคิดวุ่นวายไป. แต่เราต้องบอกใครสักคน พ่อกับแม่ลืมไปได้เลยท่านจะต้องเป็นทุกข์มาก.
เราไม่สามารถทำให้ท่านเป็นทุกข์ได้

เราโทรไปหาหัวหน้าเล่าความจริงให้ท่านฟัง. เราอยากหนีไปแต่ห่วงงาน. ท่านอนุญาติไห้เราหยุดหนึ่งอาทิตย์. เราไปหาเพื่อนที่เรียนด้วยกันตั้งแต่ประถมและมัธยม เขาเรียนเพาะช่างแฟนเราไม่รู้จัก.
เพื่อนเราเห็นหน้าเราถึงกับตกใจก้อมันบวมหน่ะ.

เพื่อนเราเขาอยู่ gallery และที่นี้เรารู้จักชาวต่างชาติคนหนึ่ง. เพื่อนเราพูดอังกฤษไม่เก่งเลยให้เราคุยให้ทั้งหน้าบวมๆ.
เขาบอกว่าเขามาจากอิตาลี ทำธุรกิจเกี่ยวกับ fineart และเป็น artist ด้วยเขาสนใจอยากดูงาน.
เราเลยต้องช่วยเพื่อนคุย จริงแล้วเพื่อนไม่ได้คุยเราคุยอยู่คนเดียว.

หลังจากคุยสักพักเราถึงรู้ว่าจริงๆแล้วเขามาจากนอรเวย์ แต่เขาทำงานที่อิตาลี.เราคุยกันถูกคอมากทั้งๆที่เราเพิ่งโดนแฟนทำร้ายมาเราเล่าให้เขาฟังหมดเลย. เขาเป็นสุภาพบุรุษมากแสดงความเห็นอกเห็นใจ.

เขาบอกว่าถ้าเราว่างให้เราช่วยพาเขาเที่ยวเขาจะให้ค่าแรง. แต่เราปฏิเสธไปเพราะเราอยากพักผ่อนหลังจากโดนทำร้ายมา.เขาบอกว่าเข้าใจแต่ถ้าเปลี่นใจโทรหาเขาโรงแรมนี้ห้องนี้. แล้วให้นามบัตรไว้ด้วย.

เราโทรหาแฟน เขาบอกให้เรากลับบ้านเราบอกว่ากลัวเขา. เขาบอกจะไม่ทำอีกให้เรากลับหรือไม่ก้อบอกมาอยู่ที่ไหนเขาจะไปรับ. เขาตามหาเราจนทั่ว. เสียงเขาเริ่มสั่งการ.เราเลยบอกให้เราสบายใจก่อนเดี๋ยวกลับ.

เราอยู่กับเพื่อนสามวัน หน้าเราดีขึ้นเราเลยไปที่ทำงานรุ่นพี่บอกว่าแฟนเรามาตามแล้วทะเลาะกับหัวหน้า หัวหน้าไม่รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เขาหาว่าท่านโกหก. เรายังไม่ผ่านโปรโมทด้วยซวยเลย.

เราเลยไปคุยกับหัวหน้าถามท่านเราจะทำยังไงดี?.ท่านเลยถามว่าเราจะกลับไปอยู่กับไปอยู่กลับแฟนไหม?ถ้ากลับไปก้อมาทำงานตามปกติ. ถ้าไม่เขาคงไม่ปล่อยเธอง่ายๆหรอก. แล้วถ้าเขาตบเธออีกจะทำยังไงถ้ามีครั้งแรกมันต้องมีครี้งที่สอง.

เราคิดหนักทำไมดวงไม่ดีเลยเรากลับไปหาเพื่อนอีก เขาแนะนำให้กลับไปอยู่บ้านสักพัก หรือไม่ก้อกลับไปอยู่ กับแฟน แต่เราไม่อยากกลับบ้าน และเรากลัวแฟนใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกว่าเป็นยังไง. ขณะที่กำลังคิดหนักอยู่ artist คนนั้นก้อเข้ามาในร้าน เขาเห็นเราเลยถามว่าเขาจะไปเสม็ดพรุ่งนี้ อยากไปด้วยไหม? เขาบอกไม่ต้องกลัวไว้ใจเขาได้.ไปเป็นเพื่อนกัน. เราคิดนะจะไว้ใจได้ยังไงว่ะ ขนาดแฟนยังตบเรากลิ้งเลย เราหวาดระแวงสุดๆ
เขาเลยบอกว่าถ้าอยากไปก้อเจอกันที่เอกมัย พรุ่งนี้แปด โมง
เราปรึกษาเพื่อน เขาบอกก้อลองไปพักผ่อนดูเราคุยกับเขารู้เรืองนี่ เขาคงไมกล้าทำอะไรเราหรอก

เราเลยไปเจอเขาที่เอกมัยใจง่ายจริงๆ ไม่สมควรเอาเยี่ยงอย่างนะค่ะ

ไปถึงเสม็ดเช็คอินบังกาโลว์คนละห้อง ถึงจะใจกล้าแต่ ยังรักนวลสงวนตัวอยู่ค่ะ เขาเป็นคนดีไม่รบกวนเราเลย สุภาพมาก เราคุยกัน ทานอาหารด้วยกัน แล้วแยกย้ายไปนอน .เราคิดถึงแฟนเรานะ แต่ไม่ได้ติดต่อไปสมัยนั้นมือถือไม่เกลื่อนอย่างงี้ เราอยู่กัน ปีกว่าๆเองทำร้ายเราแล้ว ถ้าอยู่ต่อสงสัยต้องตายก่อนแก่แน่ๆเลย
เราเลยคิดว่าไมเอาดีกว่าถ้าต้องหางานใหม่ก้อเอาหล่ะ

เราอยู่เสม็ดสามวันพักผ่อนเล่นน้ำอ่านหนังสือ แล้วเป็นเพื่อนคุยกับคุณอาร์ทติส เขาถามเราว่าอยากไปเที่ยวนอรเวย์ไหม? เราไม่รู้จักนอรเวย์ รู้แต่ว่า มีพระอาทิตย์เที่ยงคืน
แล้วเราจะไปอยู่ยังไง? อยู่กับเขานะเหรอ? เขาบอกว่าไปอยู่กับแม่เขาก้อได้แม่เขาอยู่คนเดียวเพิ่งเสียสามีไป. ถ้าอยากไปหลังจากเขากลับจากอินโดเนเซียจะแวะมารับให้เราจองต๋วเครื่องบินของsasไปkopenhagenแล่วต่อไป oslo ไม่ต้องทำวีซ่าไปได้เลย
กลับกรุงเทพเขาให้ตังค์เราหมื่นหนึ่งเราเกรงใจเขามากไม่อยากเอาของเขา เขาจ่ายค่าที่พักและอาหารแล้ว พ่อเราสอนเสมอ ถึงจะจนก้อมีศักด์ศรี อย่าไปเอาของคนอื่นง่ายๆ เดี๋ยวเขาดูถูกเอา เรามีมือมีสมองเหมือนกัน

แต่เขาบอกว่าช่วยค่าตั๋วเครื่องบิน เดี๋ยวมาเล่าต่อดีกว่า เมื่อยมือจัง




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2550
1 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2550 2:16:13 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

แวะทักทายจขบ.
ติดตามอ่านอยู่นะคะ หายเมื่อยแล้วมาเล่าต่อล่ะ

 

โดย: little_ariel 31 พฤษภาคม 2550 21:28:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.