My love is complete.

หลังจากที่เราเหนื่อยและเครียดมาก. ก่อนสอบแล้วโดน Ole marthin กวนประสาท.
กลายเป็นนังตัวร้ายเราเลยเข้าวัดไปทำบุญสามวันต่ออาทิตย์.
พอดีไปเจอน้องกัลญาณมิตรคนหนึ่งมาจากวัดใหญ่ที่เมืองไทย.
น้องเป็นเจ้าหน้าที่มาทำงานจะไป Swedenต่อเลยชวนน้องมาค้างที่บ้านด้วย.
นัดกับน้องว่าวันอาทิตย์จะไปรับเลยถือโอกาศไปทำบุญด้วยเลย
หลังจากรับน้องมามีโอกาศคุยกันเลยถือโอกาศปรับทุกข์กับน้องเค้า.
น้องเค้าน่ารักมาก ให้คำแนะนำดีมาก น้องบอกให้ถามใจตัวเองดูว่ายังรัก Ole marthin อยู่ไหม?
ถ้ารักกันจะทำร้ายกันไปทำไม? ในเมื่อเขาเป็นคนที่เรารัก. ถ้าอยู่กันไม่ได้ ก็จากกันอย่างเพื่อน. ให้เปิดอกคุยกัน
บอกทุกอย่างถ้าจบก็คือจบ.
เขาจะได้ไม่มีอะไรค้างคา.
เราถามใจตัวเองหลายแง่หลายมุมมาก.
เรายังรักเขาอยู่เต็มหัวใจ. แต่ความสัมพันธ์ของเรามันคงไม่เหมือนเดิม.ไม่ใช่เพราะเราฐิทิ แต่เรารู้จักนิสัยเขาดี.

เราเลยส่งmassege ไปหา
บอกว่าอยากคุยด้วย.
เขาตอบมาทันที
ok knupp...แปลเป็นไทย คงประมาณ ..ได้เลยทูนหัว น้านน...ปากหวาน

เขามาที่บ้านเรายิ้มให้และบอกให้เขานั่งเก้าอี้ตัวโปรด.
แล้วเราไปกราบเขาที่ตักจากหัวใจเรา.
บอกเขาว่า ขอโทษ ขออโหสิกรรมและก็ขอบคุญสำหรับทุกสิ่งอย่าง.
บอกเขาว่ายังรักเขามาก แล้ว เขายังรักเราอยู่ไหม?
Ja... veldig glad i deg. รัก รักมาก
ถามเขาว่าอยากกลับมาอยู่ด้วยกันอีกไหม?
เขานิ่งแล้วเงียบไป
แล้วรำพึงว่ามันจะเหมือนเดิมไหม?.....
ถามใจตัวเองดูก่อนก็ได้นะ ตอนนี้มีใจให้คนอื่นไหม? อย่ามารักพี่เสียดายน้อง.
ที่พูดอย่างนี้ เพราะเรายังได้รับmessege หวานๆจากเขาตลอดเวลา.
เราบอกว่าเราผ่านควาเจ็บปวดมาได้แล้ว ไม่โกรธไม่แค้นแล้วอภัยให้ทุกคนแล้ว.
เหลือแต่ความรักมี่มีให้เธอ ที่นี้เธอต้องตัดสินใจแล้วนะ

เขาอึ้งเอามือมาจับหน้าเราแล้วบอกเราว่าขอบคุณมากจะคิดดู
เราบอกจะนอนที่นี้ก้อได้ที่นี้บ้านเธออยู่เป็นเพื่อนกันก็ได้
เราไม่เป็นไรหรอกนะ
เขาบอกว่าจะไปทานข้าวกับmamma เดี๋ยวโทรบอก

เรานั่งคุยกับเขาใจเรานิ่งมาก. เรารู้ว่าเรารักเขา.
ตลอดเวลาที่ผ่านมามันเป็นความรัก.
และมันเป็นรักแท้.
มันมีแต่สิ่งที่สร้างสรรค์สำหรับเรา.
ตอนเราเจ็บเราไม่ฟูมฟายเมาเหล้า.
เราเอาพลังความเจ็บปวดไปเรียนหนังสือ.
จนเราได้ทุนเรียนต่ออีกสามปีไม่ต้องทำงาน.

เขาเป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากทำแต่สิ่งที่ดี.เพื่อจะเป็นคนใหม่. และเราทำได้เราเปลี่ยนได้เรายอมกราบเขาได้.
ไม่ใช่เพื่อให้เขากลับมา
แต่เพื่อขออโหสิกรรมถ้าเขากลับมาเราก็จะทำดีเพื่อเขา.โดยไม่คาดหวังอะไรไม่คิดจะเปลี่ยนอีกต่อไป.
แต่ถ้าเขาไม่กลับมาเราก้อไม่เสียใจเราทำดีที่สุดแล้ว.
เรามีทางเลือกของเราอยู่แล้ว.
เราจะเดินหน้าสร้างบารมีต่อไป.
ทำงานเพื่อเพื่อนมนุษย์เป็นกัลญาณมิตร.
เผยแผ่ธรรมะขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า.
เพื่อจะได้รับอานิสงน์ของผลบุญเพื่อเป็นหนทางพ้นทุกข์.
กรรมที่เคยทำกับเขามาก้อจะได้สิ้นสุดต่อกัน
ตอนนี้เราสบายใจมากและจริงๆ
.เราไมได้โกหกเขาและหลอกตัวเองอีกต่อไป
เราทำทุกอย่างให้กระจ่างแจ้งแล้ว
ความรักเรามันcomplet แล้ว


ps1.เราเพิ่งขับรถไปรับกลับจากบ้านแม่ แต่ตอนนี้เหรอค่ะโน้นค่ะ pub หน้าปากซอย อย่างว่า นะค่ะปลามันคุ้นน้ำ เราเหรอค่ะ? สบายดีค่ะ พระพุทธเจ้าท่านตรัสว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถ้า ไม่รักตัวเองก้อเป็นกรรมของเขา

ps2. ความรักของเราจบแล้วจริงๆ หลังจากเขาไปดื่มข้างนอกกลับมา แต่ไม่เมามาก เราไม่สามารถมี sex กับเขาได้แม้แต่จะนอนข้างเขาเรายังนอนไม่ได้ ต้องออกมานอนโซฟา เป็นเรื่องเศร้ามากแต่มันเป็นความจริง คงหลือแต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราได้ลองแล้ว. My love is complete.


Create Date : 23 พฤษภาคม 2550
Last Update : 23 พฤษภาคม 2550 18:36:49 น. 1 comments
Counter : 212 Pageviews.

 
ยินดีด้วยกับจิตที่สงบค่ะ ขอให้พระคุ้มครองนะคะ ... เรายังโชคดีนะคะ ที่เรามีธรรมมะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นที่พึ่ง เป็นสรณะ :)


โดย: valika วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:23:45:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.