..ความจิงกะความฝัน .. มันสวนทางกัน . . นิดเดียว

"เราจะก้าวไปข้างหน้า พร้อมกัน.."

14 ..08..2010


" หนึ่งปีแล้วล่ะมั้ง!! .. ที่เรารู้จักกัน
เหมือนจะนาน แต่ก้อเหมือนจะไม่นาน
เพราะเรายังมีเวลาที่จะศึกษากันอีกมากมาย
เพราะเรายังมีเรื่องต้องเรียนรู้กันอีกเยอะแยะ


กับเวลาที่ผ่านมา กว่าเราจะมาถึงจุดจุดนี้ เราสองคนต้องเจออะไรกันมาหลายต่อหลายอย่าง จนเราท้อไปแล้ว จนเราเกือบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้

แต่เราก้อผ่านมันมาได้ด้วยดีเสมอ แปลกเนาะ เองว่าแปลกมั๊ย
พอมองย้อนกลับไปทำไมเราผ่านมันมาได้นะ มรสุมนั่น
ที่มันมาทำร้ายจิตใจเราสองคน !!!!!
"เค้า".......ไม่ดีหรอกนะ แต่ "เค้า" ก้อคงไม่เลวไปกว่านี้แล้วล่ะ
"ตะเอง"......จะรับได้มั๊ย ที่ "เค้า" ไม่ดีอย่างใคร ๆ


ที่ผ่านมา เราจะลืมมันให้หมดนะ เริ่มต้นกันใหม่
จดจำแต่เรื่องดี ๆ ของ เรา
เรา มีแค่เค้ากับตะเอง พอแล้ว แค่ เรา

"สบตากับฉัน เชื่อในฉัน เรื่องของวันวาน ไม่ต้องมาใส่ใจ ที่เคยเปียกฝน เดี๋ยวก็คงแห้งไป แค่กอดฉันไว้.. "



วันนี้ฉัน รัก เทอ




ที่ผ่านมา เค้าทำให้ตะเองเสียใจหลายต่อหลายครั้ง
อยากจะบอกเองว่า ที่ผ่านมา เค้าขอโทดนะ

รักตะเองที่สุดนะคับ ...ที่รักของเค้า















 

Create Date : 14 สิงหาคม 2553
1 comments
Last Update : 14 สิงหาคม 2553 20:13:56 น.
Counter : 394 Pageviews.

 

หลับตูดโด่งอีกตามเคย

หมั่นไส้มากมายยยยยยยยยยย



คิคิ อารมณ์ดีแระ

 

โดย: คุณคนสวย. (หมาน้อยจุดเทา ) 22 สิงหาคม 2553 1:32:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อาการของคนเจ้าชู้.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมาแตง. & หมาขวัญ. มากกว่าคำว่า"รัก"
http://matang- ความรู้สึก ดี ดี .. มีให้กันเสมอ .. ณ http://matang-khwantip.bloggang.com
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาการของคนเจ้าชู้.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.