..ความจิงกะความฝัน .. มันสวนทางกัน . . นิดเดียว
ความอ่อนแอ. . . ของคนแพ้

(23:55) ตอนแรกเราตั้งใจจะเขียนบล็อกนี้ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้ใครคนนึง . . . แต่ตอนนี้เราก็ยังอยากทำแบบนั้น . . . แม้ว่าเค้าจะได้อ่านมันหรือไม่ก็ตาม. . . เราอยากเขียนบล็อกนี้ในตอนที่อารมณ์ของเราอยู่ในภาวะปกติที่สุด(แต่ตอนนี้เรามะปกติ55555) ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้ตั้งชื่อเรื่องบล็อกนี้เลย. . . คิดไม่ออกจริง ๆ เราจะเขียนอะไรดีนะเค้าถึงจะเข้าใจเรา . . . เรากับเค้าเคยปรึกษากันทุกเรื่อง เราเคยเป็นคนที่เค้าไว้ใจ(มั้ง) แต่ตอนนี้เรากลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเค้าซักเรื่อง แต่ดีที่ว่ายังพอมีคนบอกเราบ้าง(แต่กว่าจะบอกเราก็ถามแล้วถามอีก . . .เพราะเค้าสั่งไม่ให้บอกเรา แต่เราก็ยังอุตส่าห์อยากรู้) เราแค่เสียใจที่เค้าเห็นเราเป็นคนอื่นไปแล้ว เราเป็นคนอื่นไปแล้วซินะสำหรับเค้า . . . ณ ตอนนี้เราไม่รู้จะพูดอะไรดี เราแค่อยากบอกเค้าว่า " อย่าคิดแทนคนอื่นได้มั๊ย " อย่าคิดแทนเรา. . .เค้าคงคิดว่าเรา ไม่รัก . . . หรืออีกอย่างนึงเค้าคงอยากลืมเราแล้ว. . . เราเจ็บว่ะ เราไม่อยากเขียนบล็อกไปร้องไห้ไป เราอ่อนไหวนะ ทำไมไม่มีใครรู้บ้างเลย ว่าผู้ชายก็ร้องไห้เป็น กับคำบางคำของคนบางคนที่เรารักพูด หรือคนอื่นพูด คำๆเดียวกัน แต่คนละคน ความรู้สึกมันต่างกันนะ เราไม่อยากให้ใครเห็นหรอกว่าเราจะอ่อนแอ แต่วันนี้เราอ่อนแอว่ะ เราหมดแรง. . .เฮ้อมาถึงตรงนี้เราก็ยังไม่รู้จะตั้งหัวเรื่องอะไรดี ความอ่อนแอ. . .ของคนแพ้แล้วกัน


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 0:14:46 น. 5 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
ขอโทดนะ เค้าไม่เคยทำตัวดีๆเลย

ไม่รู้ว่าเค้าจะพูดคำว่าขอโทดอีกสักกี่รอบ

ในเมื่อกี่ครั้งๆก็ไม่เคยจะดีสักที

...

บางคน .. รู้มั้ยเค้าสับสน

อยากจะมีสักครั้งที่เราเปิดใจคุยกันจิงจังสักที

เค้า อยากรู้ .. บทสรุป ของ รัก เรา ....


โดย: หมาน้อยจุดเทา วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:3:47:23 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:59:54 น.  

 
มันเป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ เหตุการณ์นี้มันก็แค่เหตุการณืหนึ่งในชีวิตแค่นั้นเอง ยังจะใีอะไรมากมายในชีวิตข้่างหน้าอีกเยอะที่จะได้เจอะเจอ


โดย: น้ำเค็ม วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:23:45 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:33:58 น.  

 
อ่านแล้ว..นึกถึงตัวเองจัง

เราเคยคุยกันทุกเรื่อง...

แต่วันนี้...ฉันไม่รู้เรื่องของเค้าเลย....

ได้แต่แอบไปอ่านบล๊อคเค้าบ้าง...

แอบไปดูมัลติพลายเค้าบ้าง

ได้เห็นเค้ามีความสุขก็โอเค

ถึงแม้จะกับคนอื่น...

เราคอมเม้นบล๊อคเค้า..เค้ายังลบคอมเม้นเราเลย....

แบบว่าโครตๆเสียใจ...แต่ก็รักเค้ามากนี่นา...

ก็ต้องทนเจ็บต่อไป...ขอให้มีความสุขในวันวาเลนไทน์นะคะ


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:12:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาการของคนเจ้าชู้.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมาแตง. & หมาขวัญ. มากกว่าคำว่า"รัก"
http://matang- ความรู้สึก ดี ดี .. มีให้กันเสมอ .. ณ http://matang-khwantip.bloggang.com
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
14 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาการของคนเจ้าชู้.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.