..ความจิงกะความฝัน .. มันสวนทางกัน . . นิดเดียว
"ความทรงจำเก่าๆ ณ ห้องเหนือ(พันทิป)"


รั






ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราเจอกันครั้งแรก.........

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราสร้างมิตรภาพกันไว้ที่นั่น....

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราเคยหัวเราะด้วยกัน...

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราทะเลาะกัน

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราสารภาพรักกันครั้งแรก

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราร้องไห้ด้วยกัน

ยังจำได้มั๊ย ที่ที่เราบอกลากัน

ทุก ๆ ความทรงจำยังคงอบอวลอยู่ที่นั่น..ที่ห้องเหนือ
ทุก ๆ ความรู้สึกยังคงงดงามในความทรงจำจาง ๆ
ทุก ๆ รอยยิ้มยังคงตราตรึงมิเสื่อมคลาย..
พอกลับไปคิดถึงวันแรก ๆ รู้สึกดีจัง

.......จำวันแรกที่เรารู้จักกันได้มั๊ย......

"เด็กป๋าโหมก" เค้าเรียกบางคนแบบนี้
ยังจำได้ป่าว ที่เราแกล้งพี่ ๆ ว่าเราทะเลาะกัน5555555555555+
ยังจำได้ป่ะ ที่เราต่อเพลงกัน แต่เค้าก้อร้องผิดตลอด..เขียนบล็อกไปยิ้มไป คิดถึงจัง วันเก่า ๆ

ยังจำได้ป่ะ ที่เราพนันกันว่า ถ้าใครแพ้ คนนั้นจะต้องบอกรัก อีกฝ่ายหน้าห้อง
ทั้ง ๆ ที่จะให้ บางคน เป็นฝ่ายบอกรักเค้าแท้ๆ แต่เค้ากลับแพ้ ซะงั้น555555

บางคนจะเคยรู้บ้างมั๊ย ที่ช่วงแรก ๆ เค้ามาเล่นดึก ๆ ทุกคืน ทั้ง ๆ ที่ เมื่อก่อนเป็นคนกลางวัน..แต่ผันตัวเองมาเป็นคนกลางคืน เพราะใคร

บางคนจะเคยรู้หรือป่าว ที่เค้าชวนทะเลาะทุกวัน ก้อเพราะอยากหาเรื่องคุย ยอมโดนเรียกว่า"ไอ้ตุ๊ด"ที่ไปทะเลาะกับผู้หญิง

บางคนจะรู้หรือป่าว ที่เค้านิ่งเฉย ทำเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร
ทั้ง ๆ ที่ในใจกำลังร้อนรน...

บางคนจะรู้บ้างหรือป่าว เวลาที่บางคน ร้องไห้ เค้าก้อเหมือนจะน้ำตาไหลไปด้วย

บางคนจะรู้หรือป่าว เค้าอุ่นใจเสมอ ที่บางคนอยู่ใกล้ ๆ

บางคนจะรู้หรือป่าว เวลาบางคนไม่อยู่ เค้ากับวังเวง บอกไม่ถูก

.......คิดถึงจัง.......

ยังคงแวะไปเสมอ...ที่ ๆ เราเริ่มต้นกันที่นั่น

ยังคงแวะไปเสมอ...ที่ ๆ เราคุ้นเคย

แค่ไม่ค่อยเข้าไป เหมือนเคย

กลัว กลัวบรรยากาศเก่า ๆ จะทำให้คิดถึงใครบางคน
กลัวบรรยากาศเก่า ๆ จะทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ
ยังรู้สึกดีเสมอ เพราะเค้ายังคิดถึงบางคนเสมอ

ไม่เคยเปลี่ยนไปได้เลย....



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2553 14:54:21 น. 1 comments
Counter : 253 Pageviews.

 
ก้อแค่ความทรงจำ........


โดย: หมาแตง. กะ หมาขวัญ. (อาการของคนเจ้าชู้. ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:11:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาการของคนเจ้าชู้.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หมาแตง. & หมาขวัญ. มากกว่าคำว่า"รัก"
http://matang- ความรู้สึก ดี ดี .. มีให้กันเสมอ .. ณ http://matang-khwantip.bloggang.com
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
2 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อาการของคนเจ้าชู้.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.