Review Face Wash ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ค่ะ
มาที่ภาพรวมกันก่อนนะคะ จขกท.เป็นคนผิวมัน ผิวยสม แพ้ง่าย มีสิวประปราย แต่กำลังรักษาอยู่ค่ะ กินแอคโนตินอยู่ค่ะ แต่กำลังจะหยุดยา(มั้ง)คะ



ตัวแรกที่ Physiogel ค่ะ


Physiogel เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Stiefel ที่เน้นทำพวก Pharmaceutical product แบบสำหรับพวกผิวมีปัญหาอะไรงี้ค่ะ ตัวนี้ก็ใช้ได้แม้แต่คนที่แพ้ง่าย อันนี้เราซื้อเป็นแกลลอนมาจากศริราชแล้วก็มาเทใส่ขวดปั้มเอาค่ะ ถูกกว่ากันแบบครึ่งๆนะคะ ถ้าใครใช้เยอะเราว่าไปซื้อแบบนี้คุ้มกว่าเยอะค่ะ
ตัวเนื้อมันจะเหลวๆสีขาวขุ่นๆ =_= 555+
ไม่มีฟองนะคะ ล้างแล้วจะลื่นๆ บางคนอาจจะไม่ชอบ ถ้าเกิดว่าชอบให้หน้าเอี้ยดๆ รู้สึกสะอาดเวอร์ๆหลังล้างล่ะก็นะ 
เค้าบอกว่ามันสามารถล้างเครื่องสำอางคืได้ถ้าล้างตอนหน้าแห้ง แต่เราว่าใช้ที่ล้างเครื่องสำอางค์จริงๆดีกว่าค่ะ ^^ ตอนล้างเสร็จหน้าก็จะชุ่มชื้นๆนะคะ ไม่แห้งตึงเลย เหมาะใช้เป็นคลีนเซอร์สำหรับตอนเช้า หรือล้างก่อนนอน
แต่เห็นว่าก็มีบางคนแพ้นะ ของอย่างนี้อาจจะต้องลองเป็นคนๆกันไปเนาะ



ต่อกันที่ตัวต่อไปจาก Stiefel เช่นกันค่ะ ตัวนี้หลายๆคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว
Acne Aid ค่ะ
จะมีสีฟ้ากับสีแดง อันนี้ถ่ายมาแค่สีแดง สีฟ้าจะอ่อนโยนกว่าสีแดงค่ะ หน้าแห้งน้อยกว่า เราเอาไว้ใช้เวลากินแอคโนตินแล้วใช้สีแดงไม่ไหวค่ะ
แต่เราก็ชอบทั้งสองตัวค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดๆคล้ายๆกัน ไม่แห้งตึงมากเท่าไหร่ค่ะ



ตัวที่สามเป็น Perfect Whip จาก ชิเชโด้นะคะ 
ตัวนี้ต้องตีโฟมก่อนค่ะ เราไปซื้อที่ตีโฟมมาจากไดโซะค่ะ ตีแล้วจะเป็นโฟมนิ่มๆก้อนใหญ่ๆค่ะ ถ้าใช้เยอะๆก็แอบตึงๆอยู่ค่ะ ส่วนมากเรามักจะขี้เกียจตีฟอง เลยชอบใช้ตัวอื่นมากกว่าค่ะ

อันนี้เป็นที่ล้างหน้าของ Yves Rocher ค่ะ
เราไม่แน่ใจว่าแพ้รึเปล่า แต่ตอนนี้หยุดใช้ไปก่อนค่ะ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง และไม่หอมอีกต่างหาก เราว่ายี้ห้อนี้น้ำหอมแรงเกือบทุกอย่างค่ะ เป็นที่ล้างหน้าแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ เทบนคอตตอนแพตแล้วเช็ดหน้าค่ะ


ต่อกันที่หมวดล้างเครื่องสำอางค์นะคะ
Loreal Gentle Eye and Lip Remover ค่ะ
มีเป็นสิบขวดอยู่ในตู้ ซื้อตุนไว้ตอนลดราคาค่ะ 555+
ต้องมีติดบ้านตลอด ขาดไม่ได้ค่ะ อันนี้ ชอบมาก ราคาถูก ล้างออกทุกสิ่งอย่างค่ะ ^^


อีกอันคือของ Maybelline Make up Remover
เหมือนกับของลอรีอัลเลยค่ะ แต่เราว่าเมเบลลีนถูกกว่า แต่เราชอบลอรีอัลมากกว่านิดหน่อย อันนี้เหมือนสีฟ้ามันสีอ่อนๆอ่ะ (แล้วไงง?? 555+)
แต่ก็ล้างออกทุกสิ่งอย่างเหมือนกันค่ะ


ต่อไปเป็น Bifesta ค่ะ อันนี้เป็นรุ่น Moist
เราซื้อมาเพราะมันแถมสำลีด้วย เราใช้ไดทุกสูตรของยี้ห้อนี้เลยค่ะ
สีเขียวสำหรับผิวเป็นสิว เราก็ใช้มาสองขวด หมดไปแล้วค่ะ
สีม่วง สำหรับผิวอะไรไม่รู้ แห้งมั้ง ลืมไปแล้ว ก็ดีค่ะ
จริงๆเราไม่ค่อยเห็นความแตกต่างแต่ละสีอ่ะค่ะ เราใช้ทุกสี ไม่มีแพ้เลยค่ะ ชอบมากๆ ล้างเครื่องสำอางค์ออกหมดจดค่ะ


ต่อไปเป็น Bifesta แบบเจลค่ะ 
เหมาะสำหรับวันขี้เกียจๆเนาะ บีบเจลออกมาประมาณผลเชอรี่ แล้วนวดหน้าค่ะ เครื่องสำอางค์ก็จะหลุดออกหมดเลยค่ะ อายไลน์เนอร์อาจจะต้องใช้อายรีมูฟเก็บรายละเอียดอีกทีแถวโคนขนตาค่ะ แต่เราก็ชอบค่ะ สำหรับคนไม่อยากใช้สำลีค่ะ หรือคิดว่าใช้สำลีแล้วหน้าจะเหี่ยว จริงๆเวลาเช็ดหน้าก็เบาๆมือกันหน่อยนะคะ เห็นบางคนเช็ดจนหน้าลู่ตามมือ อย่างนั้นก็หน้าเหี่ยวแน่นอนค่ะ


ตัวสุดท้ายค่ะ แพงที่สุดในนี้เลยมั้ง
Clesing Oil ของ Hada Labo ค่ะ
เราเป็นคนแพ้ง่าย เพราะฉะนั้นเห็นอันนี้ไม่มี Mineral Oil ก็เลยซื้อมาค่ะ 
ประมาณหกร้อยเจ็ดร้อยบาท =_= แพงง่ะะะ
แต่ก็ชอบนะคะ ล้างง่ายตามประสาออยค่ะ พอถูหน้าไปใช้น้ำล้างจะกลายเป็นน้ำนมค่ะ 



Create Date : 30 ธันวาคม 2555
Last Update : 30 ธันวาคม 2555 18:05:13 น.
Counter : 3243 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

marina_rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]



ติดต่อทางอีเมลได้ที่ wasineechann@gmail.com
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31