HuaHin...กี่ครั้ง ก้อไม่เบื่อ

ฤกษ์งามยามดี วันหยุดปิยะที่ผ่านมา ถือโอกาสไปหัวหินสวีทกะคุงแฟนซะหน่อย

เราจองรีสอร์ทเทวัญดาราไว้ โดยจองผ่านเว็บ airasia.com ในราคาเน็ต6,298.70 (2 วัน 1 คืน รวม ABF)

คุงแฟนมารับที่บ้านเวลา~ 9.00 น. วิ่งเส้นพระราม 2

ประเดิมแวะที่แรก นี่เลย "พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน" แดดอย่างเปรี้ยงเลยวันนี้

มีค่าผ่านประตู 30.- ใครนุ่งกางเกงขาสั้นมา มีผ้าถุงให้เปลี่ยนนะจ๊ะ

คุงแฟนบ่นหิวข้าวแร้วค่า เราก้อเลยออกจากที่นี่

แล้วก้อแวะหาไรทานก่อนเข้ารีสอร์ท ซึ่งสรุปได้ที่นี่เลย ส้มตำข้างถนน แหะๆ งานนี้ไม่เน้นกินหรู เพราะหมดตัวกะค่าที่พักไปแร้วค่า

บ่าย 2 นิดๆ เราก้อมาถึงรีสอร์ท "เทวัญดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา"

หลังจากเช็คอินเรียบโร้ย ก้อขับรถมาจอดหน้าบ้านพักได้เลยจ้า

นอนหลับซักงีบ แล้วก้อมาแช่น้ำในสระ ช่างมีความสุขยิ่งนัก

หลังจากพักผ่อนเอาแรง แล้วเราก้อพากันไปเดินตลาด Cicada หรือตลาดจักจั่น ... ตลาดเด็กแนวที่กำลังมาแรงมากๆ

แวะทานข้าวเย็นเติมพลังก่อนนะจ๊ะ ที่นี่เลยค่า "ร้านกินแหลก"

วันนั้นที่ไป อาหารหมดหลายอย่างเหมือนกันนะคะ แต่น้องคนเด็กเสิร์ฟก้อพยายามช่วยนึกเมนูอื่นทดแทนให้ น่ารักดีค่ะ service mind เต็มที่จริงๆ

อิ่มแล้ว มีแรงเดินแล้วค่ะ ตลาด Cicada อยู่ทางเข้าเขาตะเกียบเลย หาง่ายมากๆ เพราะจาเห็นคนเดินข้ามถนนเยอะๆ รถติดๆ น่ะแหละ

ผู้คนมากมายจริงๆ ที่นี่ ส่วนใหญ่ก้อเป็นวัยรุ่นนะคะที่มาเดิน มาช้อป.. แต่คุงแฟนเราไม่ชอบอ่ะ บอกม่ายช่ายแนว ชอบโต้รุ่งมากกว่า (บ่งบอกอายุสุดๆ )

หลังจากนั้น ก้อมาหาไรกินเล่น ที่ตลาดโต้รุ่ง

ประมาณสามทุ่มกว่าๆ ก้อกลับเข้าที่พัก ก่อนนอนแอบแช่น้ำอีกรอบ

เช้าแล้วเหรอ ไม่อยากตื่นเลย อยากอยู่อย่างนี้นานๆ

เที่ยงก้อเช็คเอาท์ ขากลับแวะกินข้าวเที่ยงที่ "ร้านป้าสังเวียน"

...ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้านะคะ (แต่ยังมะรู้เลยว่าเมื่อไหร่ )

Last Update : 1 พฤศจิกายน 2553 12:48:06 น. 3 comments

รูปน่ารักจังครับ
จัดได้น่าดูทีเดียว

โดย: sak (psak28 ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:34:34 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ ปีหน้าอยากพาครอบครัวไปเที่ยวตามรอย จขบ.ค่า

โดย: ิbee (บีบี้น่ารัก ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:53:47 น.

ขอบคุณทุกความเห็นนะค๊ะ ^ ^

โดย: ฟรุ้ตสลัด (ฟรุ้ตสลัด ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:12:13 น.

ฟรุ้ตสลัด

TinG's blog

[Add ฟรุ้ตสลัด's blog to your web]