โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

1 ปีบล็อกของเรา

เมื่อวันก่อนได้เข้าไปอ่านบล็อกคุณจิ้งคุณจา ครบรอบ 1 ปี
มานึกได้ ของเราก็ 1 ปีแล้วนี่หว่า ไหงมันเร็วจังแหะ
ไม่ค่อยได้อัพบล็อกนานจนลืมไปเลย 5555

ห่างหายจากการเขียนไปนาน ไม่รู้จะเริ่มเขียนอะไรก่อนเลย
จริงๆแล้วอยากจะเขียนหลายๆเรื่อง ที่เกี่ยวกับเราและเจ้เก็บไว้
เป็นความทรงจำ วันไหนได้กลับมาอ่านจะได้จำได้ แต่ไม่รู้จะเริ่ม
เขียนเรื่องไรก่อนดี ฮา เอาไว้นึกออกจะค่อยๆ เอามาเขียนแล้วกันเนาะ
เดี๋ยวไม่เขียนไว้จะลืมไปซะหมด ย้อนกลับไปอ่านที่เคยไว้ อืม.....
กว่าจะได้เจ้มาเป็นแฟนก็ยากเหมือนกัน ได้มาแล้วตอนนี้รักษาไว้นี่
ยากยิ่งกว่า เพราะใช่ว่าพอเป็นแฟนกันกันแล้วทุกอย่างจะสวยหรู
มีความสุขกันตลอดเวลา แต่ความเป็นจริงไม่ใช่เลย ยังคงต้องปรับตัว
เข้าหากันอยุ่ตลอดเวลา ถึงเราจะคบกับเจ้มานาน 6-7 ปีทุกวันนี้ก็ยัง
ต้องปรับตัวเข้าหากันอยู่เลย อะไรที่เคยรับได้แต่ก่อนมาตอนนี้ก็เกิดจะ
รับไม่ได้ขึ้นมาซะงั้น ก็ปรับกันไป ไม่รู้ด้วยวัยหรือเปล่า เรารู้สึกว่าช่วงนี้
เจ้จะบ่นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
บางทีเรื่องไม่มีไรเลย เจ้บ่นจนเป็นเรื่องได้ เก่งไหม??? เจ้เรา!!! 555
แต่ถึงยังจะบ่นยังไงก็รักเหมือนเดิมนะจ๊ะ (เดี๋ยวเจ้แอบเข้ามาอ่าน จะได้ไม่งอน)
เรื่องที่เจ้บ่นคงเป็นเพราะเราแหล่ะทำให้เจ้บ่นเอง อยากได้โน่น นี่ นั่นไปหมด
โน๊ตบุคใหม่เอย มือถือใหม่เอย ทั้งทีอันเก่าก็ยังใช้ได้ดีอยู่ แล้วก็ไม่จำเป็นเลย
ดีนะที่เรามีเจ้ ไม่งั้นเราจะได้อะไรเยอะเลยที่ไม่จำเป็นแล้วก็สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ
อยากได้อะไรนี่ซื้อเลย ซื้อแล้วก็มาคิดได้ ตรูซื้อมาทำไมวะเนี่ย ไม่ได้ใช้เท่าไรเลย
พอคบกับเจ้ตอนนี้อยากได้อะไรกว่าจะได้อะไรแต่ละอย่าง ขอไปเถอะ 3 เดือนล่วงหน้า
ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ว่ากันไป แต่ถ้าอะไรที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพเจ้จะให้หมดนะ
ตอนนี้เราก็อ้อนขอซื้อไม้แบดใหม่อยู่ แต่มัน 5 พันกว่า เจ้ยังไม่ให้บอกขอคิดดูก่อน
เกินงบไปเยอะเกิน เจ้ให้งบ 3 พัน แต่อันที่เราอยากได้นี่แพงเกิน อ้อนขอต่อไป 555
เดี๋ยวบล็อกหน้ามาเล่าเรื่องน่ารักๆของเจ้ให้ฟังบ้างดีกว่า เผื่อเจ้ได้มาอ่านจะใจอ่อนยอม
อนุมัติซื้อไม้แบดให้สักที

อยากให้เพลงนี้กับเจ้และทุกๆคนที่มีรักนะคะ



ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย
ฉันไม่มั่นใจ อะไรที่มันยังไม่เกิด
ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป
แค่ไม่มั่นใจ .. อย่าพึ่งโกรธ
แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุกทุกวัน ฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญา ไม่ว่าจะไกลซักแค่ไหน
ฉันจะตั้งใจ .. ฉันรักเธอ
เมื่อความรักนั้น .. ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้มัน
จะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา.. ทั้งสองคน
เมื่อความรักนั้น ไม่ใช่ภูผาเป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้
มันจะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา ..ทั้งสองคน
แม้จะเป็นหุบเขา ก็อาจพังทลาย
แล้วจะเอาอะไรมายืนยันมาสัญญา
ฉันไม่รอพรุ่งนี้ ไม่นับวันเวลา ..
ฉันแค่รักเธอ และฉันจะรักให้ดีที่สุด
เมื่อความรักนั้น .. ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น .. เป็นแค่ต้นไม้
มันจะยืนยงซักเท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เรา..
ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุกทุกวันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลซักแค่ไหนฉันจะตั้งใจ .. ฉันรักเธอ




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2554
10 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2554 21:39:38 น.
Counter : 673 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 19 พฤษภาคม 2554 19:35:04 น.  

 

โอ้ เหมือนกัน

 

โดย: PaBo 19 พฤษภาคม 2554 21:53:28 น.  

 

มารอดูรูปค่ะ น่าร๊ากกกกกกก อ่านบล๊อกนี้แล้วก็อยากเขียนของตัวเองขึ้นมาแล้วสิ เคยเขียนแต่นิยาย ไม่ใช่ความจริง เขียนเรื่องจริงบ้าง น่าจะดี

แต่จะเขียนอะไรล่ะ ก็โสด ขนานแท้แล้ว

 

โดย: แมงมึน โฮ IP: 124.121.232.38 19 พฤษภาคม 2554 22:25:05 น.  

 

มารอดูรูปเหมือนกันคะ

 

โดย: someone watching over me 19 พฤษภาคม 2554 22:35:51 น.  

 

แวะมาส่งยิ้มค่ะ ^________^

 

โดย: หมวยน้อย IP: 119.46.160.34 20 พฤษภาคม 2554 7:45:24 น.  

 

รอดูรูปค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา เอ้า..ได้ข่าวว่าเช้าแล้วง่ะ

 

โดย: แมวเหมียว IP: 58.8.17.53 20 พฤษภาคม 2554 9:29:42 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาเขียนบ่อยๆนะค่ะ

(รู้สึกว่าจะทายถูกอะ)

 

โดย: -..- IP: 58.136.119.5 20 พฤษภาคม 2554 11:51:53 น.  

 

ยังรอดูรูปอยู่นะคะ เอ๊ะ หรือว่า หมดโปรโมชั่นแล้วหว่า

 

โดย: someone watching over me 22 พฤษภาคม 2554 0:42:31 น.  

 

โอ้ ยินดีด้วยค่ะ ครบรอบหนึ่งปี

 

โดย: is_ninja 22 พฤษภาคม 2554 11:13:27 น.  

 

แวะมาทักทายอีกรอบ + ขอแอ๊ดเป็น Friend's blog ด้วยนะคะ

 

โดย: someone watching over me 22 พฤษภาคม 2554 13:51:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.