โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
พี่บ้ากล้อง...น้องบ้าถ่าย

จั่วหัวอย่างนี้ไม่ใช่อะไรค่ะ ช่วงนี้เรากับเจ้กำลังบ้ากล้องกัน...ไม่ใช่บ้าธรรมดา แต่บ้ามาก
งานการไม่ทำ เอาแต่เดูรุปและอ่านกระทู้ในห้องกล้องพันทิพกัน 5555
เป็นเราที่บ้าก่อน ด้วยความที่เราอยากถ่ายรูปสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือวิว เราเลยอ้อนเจ้ให้ซื้อกล้อง SLR
ให้ ตอนแรกเจ้ก็ไม่ยอมซื้อให้หรอก บอกว่าแพงให้ไปหัดถ่ายกล้องคอมแพ็คให้ดีก่อนแล้วเจ้จะซื้อให้
เราก็อ้อนอยู่หลายเดือนเลย เจ้ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนซื้อให้สักที จนถึงวันเกิดเรา เราก็พาเจ้ไปเที่ยวและก็ดูคอนเสิร์ต
กันที่หัวหิน (สีฟ้าออนเดอะบีช)ฉลองวันเกิดกันทั้งของเราและก็ของเจ้ เพราะเจ้กับเราเกิดใกล้กันๆเลย
ขากลับจากหัวหินวันนั้นเป็นวันเกิดเราพอดีเลย เจ้ก็ทำเซอร์ไพรส์บอกเราว่าไปงานแฟร์กล้องซิ เดี๋ยวจะซื้อกล้อง
ให้เป็นของขวัญวันเกิด ไปเลือกเอา แต่ให้งบไม่เกิน 25000 นะ เราก็โอ้โห...เจ้สุดยอด อ้อนมาตั้งนาน
ได้แล้วโว้ยยยยย เจ้น่ารักสุดๆเลยว่าป่ะ ได้กล้องมาเจ้ก็ปราวนาตัวเป็นนางแบบเลย 555 ตั้งแต่เราได้กล้องมา
ตอนแรกๆก็เห่ออยู่พักนึง แต่ถ่ายยังไงก็ยังไม่สวยเลย เลยหาคอร์สไปอบรม โน่น นี่ นั่น ก็เริ่มถ่ายได้ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่สวย
เจ้ไม่ให้ผ่าน จนมาเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว หลงเข้ามาในห้องกล้องพันทิพ มาอ่านกระทู้
จนได้ไปอบรมถ่ายภาพเบื้องต้นกับน้าเอก เราก็ลากเจ้ไปด้วย เจ้ไม่มีกล้องนะแต่ก็ยอมไปกับเรา
ไปช่วยเราจำ (หรือว่าไปเพราะหวงก็ไม่รู้) อาจจะหวงนิดหน่อยมั้ง
ก็นะมีแฟนน่ารักซะขนาดนี้ 5555 ชมตัวเองก็ได้วุ้ย อิอิ

ไปอบรมกับน้าเอกก็ได้เรียนรู้หลักการถ่ายรูปเบื้องต้นมาพอสมควร แล้วน้าเอกก็ชวนไปออกทริปถ่ายรูปกัน
ทริปถ่ายรูปครั้งแรกของเราที่จริงจังๆ ก็คือพระราชวังบางป่ะอิน ก็ตามธรรมเนียมเราลากเจ้ไปด้วยกับเราอีก
ให้ไปเป็นนางแบบส่วนตัว เราก็ถ่ายรูปได้ดีขึ้น มีความสุขที่ได้ถ่าย เวลาถ่ายออกมาแล้วเจ้บอกว่าสวย
ค่อยคุ้มหน่อยที่ซื้อกล้องให้หน่อย ปลื้มเลย อิอิ ต่อมามีอบรมถ่ายภาพเบื้องต้นของน้าวันดีมีแอล ซึ่งเป็นอะไรที่ไปด้วยยากมากๆ
ด้วยความที่เราอยากไปอบบรมกับน้าวันดีแล้วก็อยากให้เจ้ไปด้วย เราก็สมัคร log in ให้เจ้เลย
เจ้ก้ไม่ค่อยสนใจเท่าไรในตอนแรก แต่พอเราหมั่นส่งกระทู้รุปสวยๆที่ ศ.น้าวันดีเอามาลงให้เจ้ดู เจ้ก้เริ่มอยากอืมน่าสนๆ
จนถึงวันที่น้าเปิดกระทู้รับสมัครผู้อบรมเบื้องต้นรุ่น 6 รับ 30คน เราก็ไม่พลาดพยายามสมัครให้ทัน น้าวันดีเปิดกระทุ้ตอนตี 1.45
เรานอนไปแล้วตอนตี1 แล้วก็มาสะดุ้งตื่นมาสมัครตอนตี 5 กว่า เราได้คนที่ 27 แล้วด้วยความที่เราอยากให้เจ้ไปด้วย
เราก็เลยสมัครให้เจ้ แล้วแบบว่าเฉียดฉิวมากเจ้ได้คนสุดท้ายพอดีเลย ตอนแรกเจ้ก็งงๆนะ เพราะว่าเรารวบรัดจัดการเองเลย
ไม่ได้บอกเจ้ก่อนด้วย 555 ที่นี้เจ้ก้เริ่มกังวลละ กลัวว่าจะถ่ายไม่สวยกล้องก็ไม่มีไปแล้วจะอายเค้า เราก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก
ไปยืมน้าๆทีมงานอาสาได้ แต่เจ้ก็ไม่อยากยืมของใคร เราก็เลยบอกให้เจ้ซื้อกล้องเลย เจ้ก็ไม่อยากซื้อ
เราก็ยุจนเจ้ยอมซื้อ แต่ก็ไม่อยากได้ของใหม่เพราะมันแพง เจ้ไม่ได้อยากถ่ายมาก ชอบเป็นนางแบบมากว่า
เจ้เลยให้งบเราหมื่นนึงไปหาซื้อกล้องพร้มเลนส์มาให้ได้ เราก้ไม่เป็นอันทำงานเลย ดูเว็ปหากล้องให้เจ้
เจ้สั่งแล้วไม่ทำตาม เดี๋ยวจะอดได้ของ 555 จนได้กล้องมือสองตามราคาที่เจ้ให้งบมา โชคดีมากได้กล้องมือสองแต่เหมือนมือหนึ่งเลย
เจ้ชมเราใหญ่ว่าเก่งๆ ฮ่าฮ่า ไม่เก่งได้ไงก็นั่งหาให้ทั้งวัน โทรเป็น 10 เจ้าเลย ให้เพื่อนๆช่วยหาด้วย (ขอบคุณนะคะ บลุกับจิ๊บ ที่ช่วยหาค่ะ)
ได้กล้องก่อนจะไปอบรม 3 วันขอบอก ไปอบรมกันตอนนี้เลยกลายเป็นเจ้ที่บ้ากล้องมากกว่าเราละ เข้าห้องกล้องตลอด กด f5
จนปุ่มจะสึกหมดแล้วมั้ง ไปดูว่ามีใครมาโพสต์คอมมเนท์รูปที่ตัวเองถ่ายมั่ง
แต่เจ้เก่งนะถ่ายรูปสวยกว่าเราอีก เราถ่ายรุปมาก่อนเจ้ตั้งนาน ยังไม่ค่อยสวยเลย เจ้ถ่ายครั้งแรกเจ๋งอ่ะ สงสัยถ่ายกันไปนาน
เราแพ้เจ้หลุดลุ่ยแน่เลย....5555 เอารุปที่เราถ่ายกับเจ้มาให้ลองดูกันค่ะ ลองเดากันดูนะคะว่าอันไหนของเรา อันไหนของเจ้ ทายถุกเดี๋ยวมีรางวัลให้ค่ะ


Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us

เขียนยาวมากอ่ะวันนี้ เรื่องของเรื่องคือเราดีใจที่เจ้ชอบถ่ายรูปเหมือนเรา เรา 2 คนจะได้มีกิจกรรมร่วมกัน ไปไหนไปกัน จะได้มีอะไรสักอย่างที่ชอบเหมือนกัน
เพราะเจ้กับเราชอบอะไรไม่เหมือนกันเลย เจ้ชอบดูซี่รี่ย์ เราชอบอ่านนิยาย 555 ต่างคนต่างมุม

ไปแล้วค่ะ อู้งานมาเขียนบล็อค


Create Date : 13 กรกฎาคม 2553
Last Update : 13 กรกฎาคม 2553 18:18:07 น. 14 comments
Counter : 623 Pageviews.

 
สวัสดียามเย็นทานข้าวให้อร่อยนะคะ ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:22:50 น.  

 
รูปสวยนะครับ ผมก็ออกบ้าๆๆเหมือนกัน


โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:12:10 น.  

 
ข้างบนเป็นของเจ้
ข้างล่างเป็นของเจ้าของบล็อคค่ะ

อยากได้รางวัล อิอิ



โดย: ... IP: 125.27.109.114 วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:48:41 น.  

 
ข้างบนของพี่
ข้างล่างของเจ้
เดา สวยทั้งคู่


โดย: tryforyou วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:43:37 น.  

 
สวยมากๆเลยครับ ไอเดียดีด้วย อย่างนี้จะได้ช่วยกันคิดช่วยกันให้คำแนะนำ
ผมเห็นในบอร์ดมีอบรมอยากไปเหมือนกัน แต่ไม่ได้สมัครหรอกครับ เพราะทำงานไม่ค่อยมีเวลา
ชมภาพสวยๆที่เค้าอบรมกันมาดีกว่า อิอิ มีความสุขกับการถ่ายภาพครับ


โดย: ZeeBlue-Melody วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:37:34 น.  

 
คริ ๆ เจอสมาชิก แค่มีความสุขสนุกกับการเก็บเงาเพิ่มอีกแล้ว


โดย: ความคุ้นเคยที่หายไป วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:10:13 น.  

 
อยากดูรูปนางแบบอ่ะ... อิอิ


โดย: ญาติเจ้แหม่ม IP: 115.87.138.128 วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:04:55 น.  

 
นางแบบคนนี้จากมิลาน ค่าตัวแพง ไม่ให้ง่ายๆหรอก 555

น้องเจ - ทายได้ถุกต้องงงงงง เอารางวัลไปค่ะ คือเลี้ยงข้าวพี่ 1 มื้อ


โดย: aeje2329 วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:10:16 น.  

 
เย้ๆๆๆๆๆ
นัดมาเลยพี่ เลี้ยงเจ้ด้วยก็ได้
จะเข้ากรุงต้นเดือนสิงหา
เอ๊ะ ทายถูกแล้วทำใมต้องเสียตังค์เนี่ย


โดย: tryforyou วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:23:42 น.  

 
สิทธิพิเศษสำหรับคนทายถุกค่ะ น้องเจ ไม่ใช่ง่ายๆน้า คิวทองแบบพี่กับเจ้น่ะ เดี๋ยวล็อคคิวไว้ให้น้องเจเลย มาเมื่อไร
หลังไมค์มาเลยค่ะน้อง ฮ่าฮ่า


โดย: aeje2329 วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:44:57 น.  

 
แวะมาชมภาพ และ ส่งยิ้มค่ะ ^^


โดย: หมวยน้อย IP: 58.136.74.227 วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:34:42 น.  

 
ลงเยอะๆ ดิพี่ อยากเห็นฝีมือ


โดย: น้องพี่เอง IP: 125.26.8.105 วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:37:39 น.  

 
ว้าเฉลยซะก่อน อดทายเลย ครั้งหน้าเอามาให้ยอีกนะคะ


โดย: จิ้ง (is_ninja ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:24:23 น.  

 
มารอทายอีกนะเนี่ย
อยากดูรูปอ่ะ


โดย: tryforyou วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:03:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.