A free online Thai community magazine for trendy Thais living and visiting to the United Kingdom.
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

ตัดผม จิบกาแฟ ฟังเพลงแจ๊ส เล่นอินเตอร์เน็ตในเวลาเดียวกันที่ Blade Soho, London



เล่าซิ! อินเทรนด์ ขอแนะนำร้านตัดผมเก๋ๆ ใจกลางโซโห ลอนดอน สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสถานที่ตัด สระ ซอย หรือทำสีผมอยู่  อยากให้ลองไปไปร้าน Blade Soho ค่ะ เพราะร้านนี้เค้าไม่ได้เป็นแค่ร้านตัดผมธรรมดาๆ แต่เค้ายังเป็น Cafe ไปในตัวด้วยค่ะ นอกจากฝีมือการตัดผมจากสไตล์ลิสต์มืออาชีพที่มาจากญี่ปุ่น อิตาลี หรือรัสเซีย ที่พร้อมออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและคาแรคเตอร์ของแต่ละคน หรือถ้าเพื่อนๆ ต้องการทรงผมแบบไหน สไตล์ลิสต์ที่นี่เค้าก็สามารถเนรมิตให้ได้ดั่งใจเลยค่ะ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าเรื่องการสื่อสารจะเป็นปัญหา เพราะสไตล์ลิสต์ที่นี่เค้าเข้าใจความต้องการของลูกค้า เค้าจะชวนคุยสารพัดเพื่อทำความคุ้นเคยและทำความเข้าใจบุคลิกของเรา แล้วจะค่อยๆ ถามความต้องการของเราจนกว่าเราจะพึงพอใจจึงจะลงมือตัดผมค่ะ จากที่ดิฉันได้ไปใช้บริการมาแล้วจึงอยากที่จะมาเล่าต่อให้ฟังว่าของเค้าดีจริงเพราะพอตัดเสร็จแล้ว ดิฉันรู้สึกสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยค่ะ จนเพื่อนๆ หลายคนถามว่าไปตัดผมที่ไหนมาดิฉันเลยอยากจะแนะนำร้านนี้กับเพื่อนๆ ชาวเล่าซิบ้างค่ะ!





ส่วนความพิเศษของร้านนี้ที่ดิฉันบอกว่าเค้าเปิดเป็นคาเฟ่ด้วย เพราะที่นี่เค้าให้บริการอินเตอร์เน็ตจากไอแพดที่ติดอยู่ที่เก้าอี้ตัดผมทุกตัวในร้านและมีอยู่ที่โต๊ะสำหรับนั่งรออีกด้วย เพื่อนๆ จะได้ไม่หลุดข่าวสารจากโลกออนไลน์ นอกจากนี้เค้ายังมีบริการ 100% arabica coffee, artisane teas, freshly pressed juices and Matcha Japanese green tea shots ซึ่งรสชาติดีมากๆ แถมร้านนี้เค้ายังเปิดเพลงแจ๊สเบาๆ สร้างบรรยากาศ บางครั้งเค้าก็จะมีวงคนตรีแจ๊สมาเล่นกันสดๆ ที่นี่เลย หากเพื่อนๆ คนไหนไม่ได้มาตัดผม แต่อยากจะมานั่งพักจิบกาแฟ เล่นไอแพด ฟังเพลงแจ๊สเฉยๆ เวลามาเดินเล่นที่โซโหแล้วอยากจะนั่งพัก ก็มาได้ที่นี่เลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมและราคาได้ที่ www.bladesoho.co.uk และ Facebook ที่ www.facebook.com/bladesoho เล่าซิ! รับรองว่าของเค้าคุณภาพดีจริงและราคาไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ!






 

Create Date : 07 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2555 4:25:50 น.
Counter : 2805 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Games LoudSi
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add Games LoudSi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.