Sky bus Tokyo อีกทางเลือกใหม่สำหรับคนชอบนั่งรถชมวิว

สำหรับคนที่จะไปเที่ยวโตเกียวแล้วชอบนั่งรถเล่นชมวิวเราขอแนะนำ
Sky bus Tokyo ค่ะ เป็นรถทัวร์ที่พาเราชมวิวในเมืองโตเกียวซึ่งจะมีหลายเส้นทางและหลายรูปแบบด้วยกัน

แบบแรกคือ Sky bus tour without a stopover เป็นรถบัสเปิดหลังคาพาเราเที่ยวชมเมืองแบบไม่มีจอดพักมีไกด์ประจำรถ พูดแต่ภาษาญี่ปุ่น แต่ไกด์จะแจกหูฟังให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติทุกคนไว้สำหรับฟังคำบรรยายซึ่งมี3 ภาษา คือ อังกฤษ จีน เกาหลี

สถานีเริ่มต้นจะอยู่ที่อาคารมิตซูบิชิ ใกล้สถานีโตเกียว ต้องเข้าไปซื้อตั๋วที่เคาท์เตอร์ก่อนแล้วค่อยมารอที่สถานีจอดรถ

รถประเภทนี้มีหลายเส้นทางเช่นกันอย่างเราเลือกเส้นทาง โตเกียว ทาวเวอร์ สะพานเรนโบว์ จะออกจากสถานีเริ่มต้น ขับผ่านไปยังปราสาท Imperialโตเกียวทาวเวอร์ ข้ามสะพานเรนโบว์ผ่านย่านกินซ่า และกลับมายังจุดเริ่มต้นอีกครั้งตลอดระยะทางไกด์จะพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นตลอดเวลา

ระยะเวลาของการเดินรถทัวร์ประมาณ1 ชั่วโมงค่ะค่าตั๋วสำหรับผู้ใหญ่ 1,800 เยน เด็ก 800 เยน

อีกแบบหนึ่งที่เคยได้ไปลองขึ้นมาคือSky duck ค่ะ เป็นรถที่ออกแบบมาให้เป็นได้ทั้งรถและเรือรถจะมีลักษณะที่ค่อนข้างเด่นมาก ขับไปไหน ใครๆก็มอง พากันถ่ายรูปอีกต่างหาก

รถทัวร์นี้สถานีเริ่มต้นอยู่ตรงข้ามโตเกียวสกายทรีค่ะ มีสองเส้นทาง คือ เส้นทางโตเกียวสกายทรี และ คะเมโดะซึ่งทั้งสองเส้นทางอยู่ในระแวกเดียวกัน เราเลือกโตเกียวสกายทรีค่ะรถทัวร์จะขับวนรอบโตเกียวสกายทรี และพาชมเมืองรอบๆ และตรงไปยังแม่น้ำซึ่งรถจะแปลงเป็นเรือทันทีขับแล่นในแม่น้ำสักประมาณ 10 นาทีได้ แล้วก็ขึ้นมายังที่เดิมขับวนรถกลับไปยังสถานี

ไกด์นี้จะพูดแต่ภาษาญี่ปุ่นค่ะลูกทัวร์ก็คนญี่ปุ่นทั้งนั้น ตอนอยู่บนรถไกด์จะแจกนกหวีดทรงเป็ดด้วยค่ะเวลาเป่าจะมีเสียงเป็ดออกมา เอาไว้ทักทายคนอื่นๆ เวลารถแล่นผ่าน

ใช้เวลาประมาณ100 นาทีได้ ค่าตั๋วผู้ใหญ่ 2,900 เยน เด็ก 1,400เยนค่ะ

ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ //www.skybus.jp/ ค่ะ

Last Update : 12 ธันวาคม 2558 9:50:59 น.

อ๊ะ เพิ่งรู้ว่ามีทัวร์แบบนี้ที่โตเกียวด้วย น่าสนใจค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

โหวตท่องเที่ยวให้ค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 ธันวาคม 2558 15:09:34 น.

สมัยก่อนตอนเรียน
ครูจะชอบเอาแผ่นใสวางแล้วก็ให้นักเรียนจด
อีกแบบที่เก่ากว่านั้น คือ ครูจดบนกระดานแล้วให้เด็กคัดตาม
พอครูเขียนจบก็ลบเขียนใหม่

ดูลายมือในสมุด
เหมือนไก่เขี่ยเลยครับ 555

โดย: กะว่าก๋า 8 ธันวาคม 2558 17:27:48 น.

โดย: Kavanich96 12 ธันวาคม 2558 2:10:20 น.

Lonely Happy

มาตามความฝันในฝรั่งเศส

เราทำ Vlog บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตในฝรั่งเศสด้วย

ฝากติดตาม Vlog ใน Youtube ของเราด้วยนะคะ

[Add Lonely Happy's blog to your web]